Đàn ông sẽ không chọn ở lại bên nhân tình...

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông có thể yêu thương nhân tình thật lòng, thế nhưng để chọn ở bên cạnh người đó cả đời thì lại là một câu chuyện khác. Bao nhiêu cân nhắc, đong đếm, bao nhiêu tính toán... cũng bởi vì 1 chữ “ngoại tình” người đàn bà ấy đã mang.

 Ngoại tình có lẽ đã trở thành bản năng của đàn ông. Theo một nghiên cứu mới, có đến hơn 90% đàn ông từng ngoại tình trong suốt cuộc hôn nhân của họ, bao gồm cả ngoại tình tư tưởng.

Đàn ông ngoại tình chủ yếu vì ham muốn, tình dục hoặc tiền bạc. Gần như 100% những rạn nứt vợ chồng đều từ vấn đề "chăn gối" và "ngân khố". Khi không được vợ chia sẻ hoặc thỏa mãn, họ sẽ đi tìm người ngoài để giải quyết. Nếu cô gái vừa ý họ, họ sẽ tiếp tục duy trì "kênh thỏa mãn" đó cho tới khi chán, hoặc bị phát hiện hoặc người kia tự rút lui.

ngoai tinh 1

Đàn ông ngoại tình rất giỏi chiều chuộng. Một gã đàn ông vô tâm vô tư với vợ con nhưng lại cực kỳ tâm lý với nhân tình. Thế nhưng đa phần, khi bị phát hiện, đàn ông gần như không bao giờ bỏ vợ, họ vẫn sẽ chọn trở về với gia đình cũ, bất chấp việc gia đình hay người vợ cũ đã khiến họ chán nản thế nào.

Chính điều này đã lột trần bản chất tham lam của người đàn ông lăng nhăng, cùng lúc vừa muốn gia đình nhưng lại không chịu thiếu tình nhân để thỏa mãn đam mê sắc dục.

Chính vì chỉ coi nhân tình là một “đối tác” không hơn không kém nên người đàn ông ngoại tình thường không có suy nghĩ rằng mình phải chịu bất kì trách nhiệm gì với người đó, kể cả trong mối quan hệ lâu dài hay ngắn ngủi.

Còn đàn bà nào khi kết hôn cũng muốn mình sống trăm năm hạnh phúc với chồng. Khi đã gọi một tiếng chồng nghĩa là họ đã đặt trọn niềm tin ở người đàn ông ấy. Tin rằng mình được yêu, được thương, tin rằng dù cuộc đời có sóng gió ra sao thì cũng có người cùng mình vượt qua. Nhưng cuộc đời mấy ai được như ý muốn. Khi không tìm được những điều ấy từ chồng, đàn bà lại khao khát tìm kiếm ở một người đàn ông khác.

ngoai tinh 2

Ngoại tình là tội lớn nhưng người đàn bà khi quay lưng với chồng cũng có phần đáng thương. Bởi tận sâu thẳm trong lòng họ luôn cảm thấy thiếu thốn tình cảm. Đâu có người đàn bà nào có một người chồng đủ yêu thương, đủ tử tế lại dại dột rời bỏ để tìm kiếm một bờ vai khác? Nhưng rời bỏ chồng để ăn nằm cùng người khác, đàn bà có nhận về được yêu thương như mình từng nghĩ?

Người đàn ông kia có thể trong lòng yêu thương đàn bà thật lòng. Nhưng nếu anh ta là người tử tế sẽ không ăn nằm với người đang có chồng. Đàn ông khôn ngoan lắm, một khi chọn người đàn bà để đi suốt đời suốt kiếp họ sẽ không chọn kẻ phản bội. Đàn bà phản bội chồng để chung chạ với đàn ông khác, chắc gì trong đầu anh ta không có những suy nghĩ xấu xa về họ? Hơn nữa, sẽ chẳng có người đàn ông nào bao dung đến nỗi gánh vác, nuôi nấng, thương yêu những đứa con của người khác như con ruột của mình.

Đàn bà ai cũng có quyền được yêu thương, được có hạnh phúc đích thực của mình nhưng hãy có được nó bằng con đường danh chính. Đàn bà ngoại tình, sẽ chẳng có con đường nào dẫn lối đến yêu thương. Có chăng đó là sự khinh khi, dè bỉu của người đời và của chính người đàn ông mình vụng trộm. Đàn bà dù bất hạnh nhưng luôn cần tỉnh táo, đừng vì thiếu tình cảm mà ngã vào lòng người đàn ông khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT