Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị 'miệt thị', Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã nói một câu bất ngờ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đăng quang, H'hen Niê nhận phải nhiều chi trích, Hoa hậu Đại dương Ngân Anh đã nói một câu bất ngờ thế này!

Sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu, H'hen Niê nhận phải nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc. Mới đây, là người từng nhận phải ý kiến trỉ chích, Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã bày tỏ sự đồng cảm.

Ngân Anh viết: "Em đã từng có dịp gặp chị và em cảm nhận được sự hiền hậu, tinh tế và ở nơi chị có một sức hút rất riêng. Hơn ai hết, em thật sự hiểu và đồng cảm với chị vì chỉ mới vài tháng trước đây em cũng đã từng ở trong hoàn cảnh như thế. Khi niềm hạnh phúc được chạm đến vương miện còn chưa cảm nhận được đã phải nhận đủ những lời lẽ chê trách".

hoa hau dai duong ngan anh
 Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã bày tỏ sự đồng cảm với Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Cô bức xúc: "Nếu không thể chê về nhan sắc, họ lại nhắm vào học thức, nào là chê nhạt bằng đủ những từ ngữ miệt thị như "chân dài não ngắn", "bình hoa di động". Tại sao nhiều cư dân mạng lại cho mình quyền phán xử người khác như vậy?".

Bên cạnh đó, Ngân Anh cũng đặt ra câu hỏi, trên đời này liệu có ai hoàn hảo, vừa phải đẹp về ngoại hình lại có trình độ học vấn, có kinh nghiệm, có hiểu biết?

Tuy nhiên cô nhấn mạnh: "Nhưng trước khi đưa ra những lời bình luận khen chê, thậm chí những miệt thị, xúc phạm, ai cũng nên dừng lại vài giây để suy nghĩ chê như thế có đáng, chê thế có khiến bản thân người đó vui hay không".

Ngân Anh gửi đến H'Hen Niê lời chúc, mong cô sẽ luôn mạnh mẽ "vì sóng gió rồi sẽ qua và để những người chê bai sẽ phải tự áy náy và hổ thẹn".

hoa hau hoan vu hhen nie
 

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh từng tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Sau đêm chung kết, trên mạng xã hội, không ít khán giả tỏ ra thất vọng trước nhan sắc của Tân Hoa hậu. Nhiều người cho rằng, gương mặt cô thiếu tự nhiên, đặc biệt là đôi môi như bị "bơm lỗi". Thậm chí, nhiều người còn chế ảnh cô với hình ảnh con cá.

Bên cạnh đó, không ít người tố cô từng phẫu thuật thẩm mỹ vì hình ảnh trước kia so với bây giờ có sự khác biệt. Trước những nghi vấn dồn dập, trả lời truyền thông, Ngân Anh thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ và là người mẫu quảng cáo cho một cơ sở thẩm mỹ.. Cô thừa nhận mình từng nâng mũi, nhưng đã tháo sụn trước khi tham gia cuộc thi nên tự cho rằng vẻ đẹp của cô vẫn là tự nhiên. Cô cũng cho biết thêm đã trao đổi, thông báo với BTC về vấn đề này.

Xem thêm:

1.  Giữa tin đồn hẹn hò, Á hậu Tú Anh lại công khai thân thiết bên gia đình của em chồng Hà Tăng

2.  Nghẹn đắng lòng mối tình rỉ máu của Cindy Thái Tài với người chồng giảng viên đại học

3.  Cường Đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hạ Vi muốn lấy chồng?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn