Quan hệ thật giữa Giang Hồng Ngọc và con trai riêng của chồng khiến dư luận hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Nhận được sự quan tâm từ dư luận về quan hệ với con trai riêng của chồng, chỉ một hành động nhỏ Giang Hồng Ngọc đã cho thấy được mối quan hệ vô cùng tốt đẹp giữa cô và con chồng.

Chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 11 vừa qua, Giang Hồng Ngọc và ông xã doanh nhân Nguyễn Xuân Văn đang có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Ngoài cậu con trai kháu khỉnh của cả hai, ông xã Giang Hồng Ngọc còn có một cậu con trai riêng trước khi tiến đến hôn nhân với nữ ca sĩ. Theo đó mối quan hệ giữa Giang Hồng Ngọc và con trai riêng của chồng đã nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cụ thể trên trang cá nhân, con trai riêng của chồng Giang Hồng Ngọc đã đăng tải dòng trạng thái tình cảm nhằm chúc mừng cô ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Theo đó, cậu bé viết: "Em, bố, mẹ của tôi nè. Thật là một gia đình hạnh phúc, em hay chơi với tôi, lâu lâu mẹ tôi đi Mỹ, làm bố tôi khóc (hơi mít ướt), vừa hôm qua là ngày họp báo của mẹ tôi cho dù tôi không đi nhưng tôi thấy vui cho mẹ. Những điều này làm tôi nhớ đến ngày đám cưới và đám hỏi ghê. Ôi, tôi yêu gia đình này quá đi".

Con trai riêng của chồng Giang Hồng Ngọc dành lời chia sẻ ngọt ngào khi cô ra sản phẩm âm nhạc mới.

Con trai riêng của chồng Giang Hồng Ngọc dành lời chia sẻ ngọt ngào khi cô ra sản phẩm âm nhạc mới.

Được biết trong buổi họp báo ra mắt album nhạc tình "Mùa thu chết", Giang Hồng Ngọc bất ngờ cho biết cô sẽ tổ chức lễ hỏi vào ngày 17/10. Buổi lễ chỉ có sự tham gia của gia đình 2 bên. Lễ cưới chính thức sẽ được diễn ra vào tháng 11 nhưng cô chưa công bố thời gian cụ thể. Cũng tại đây, lần đầu Giang Hồng Ngọc công khai con trai của mình. Nữ ca sĩ tâm sự, thời gian đầu sau khi sinh con cô gặp nhiều áp lực nhưng may mắn luôn có ba mẹ bên cạnh giúp đỡ.

4giang-hong-ngoc2
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn