Những màu tóc khiến các nàng điệu “chanh sả” diện hè 2018

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến cũng là lúc bạn cần phải thật rực rỡ và cuốn hút hơn dưới ánh nắng, vậy bạn đã biết đâu là những màu tóc “hot” nhất trong hè 2018 chưa?

Màu tóc nhuộm nâu vàng

Đây là gam màu hiện đại mà bất cứ cô nàng nào cũng thể bỏ qua bởi gam màu nâu vàng mang đến sự tươi trẻ mới lạ và không kém phần cá tính. Màu tóc này lại vô cùng dễ tính bởi nó hợp với mọi làn da giúp tôn da và làm sáng gương mặt.

1.nhung-mau-toc-dep=trong-nam-2018-phunutoday.vn

Bạn có thể chọn cách make up nhẹ nhàng để tôn lên dàn da tươi sáng cùng mái tóc nâu vàng óng mượt của mình. Chỉ cần một chút son môi nhạt màu nude hay màu cam đất, hồng nhạt cũng đủ khiến bạn trở nên quyến rũ và nổi bật hơn rất nhiều.

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Sự nữ tính, cổ điển gợi nét đẹp quyến rũ và lôi cuốn là những gì mà tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ gợi nhớ cho bạn.

1.nhung-mau-toc-dep=trong-nam-2018-1-phunutoday.vn

Do đó, kiểu tóc này được rất nhiều các bạn nữ yêu thích sự dịu dàng nữ tính mà không quá nổi bật ưa chuộng. Vẻ đẹp đằm thắm cùng sự cuốn hút bên trong tạo chiều sâu cho khuôn mặt thêm tươi trẻ và sáng hơn đây chính là ưu điểm của mái tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ này.

Màu nâu trầm

1.nhung-mau-toc-dep=trong-nam-2018-2-phunutoday.vn

Nâu trầm là màu tóc không bao giờ lỗi thời, có thể phù hợp với mọi loại da, chất tóc và các độ tuổi khác nhau. Đây là màu tóc nằm trong top 3 màu tóc nhuộm đẹp nhất hiện nay. Vì thế màu nâu trầm luôn được ưa chuộng vào các mùa trong năm.

 Màu bạch kim

1.nhung-mau-toc-dep=trong-nam-2018-3-phunutoday.vn

Bạch kim tạo cho chủ nhân vẻ ngoài sành điệu, nổi bật, tôn lên toàn bộ những điểm ưu tú trên khuôn mặt, tuy nhiên không phải ai cũng có thể nhuộm được màu bạch kim này. Bạch kim đang trở thành xu hướng thời thượng của giới trẻ, có thể kết hợp ăn ý với mọi màu da, từ những làn da trắng, da vàng đến làn da nâu.

Tóc nhuộm màu nâu ánh hồng

1.nhung-mau-toc-dep=trong-nam-2018-phunutoday.vn

Đặc điểm của màu tóc nhuộm này là màu tóc sáng nhẹ nhàng nên luôn gây được sự chú ý và cuốn hút riêng cho người chọn. Nếu bạn thực sự yêu thích màu tóc mới lạ và độc đáo thì đừng bỏ qua màu tóc nhuộm đẹp này nhé! Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú với kiểu tóc làm đẹp này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn