Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 31/1/2018 của 12 cung hoàng đạo cực chuẩn, cực thú vị

( PHUNUTODAY ) - Tử vi ngày 31/1 – dự báo về tình cảm, công việc,... cho 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi mới nhất Thứ Tư ngày 31/1/2018 của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một người vô cùng thân thiết với bạn sắp sửa nhận được từ bạn một món quà vô cùng thú vị, kèm theo đó là một bất ngờ hoàn hảo. Sự thật là bạn đã dồn vào đó rất nhiều tình cảm và công sức, bởi vậy, việc món quà được đón nhận hết lòng là điều bạn có thể dự tính trước. Đây cũng sẽ là lần đầu tiên bạn nhận thấy tình cảm thực sự có sức mạnh lớn đến thế nào, chứ không chỉ vật chất như cách bạn vẫn thường suy nghĩ trước đây.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày 31/1/2018 là 10, 18.

con-giap-5
 Ảnh minh họa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Sau một ngày làm việc mệt nhoài, Kim Ngưu chỉ muốn một giấc ngủ sớm, được nghỉ ngơi trong chăn ấm. Tuy nhiên đám bạn cùng phòng của bạn có vẻ không hiểu được điều đó, liên tục cười to nói lớn khiến cho bạn không kiềm chế được mà nổi cáu.

Chuyện tình cảm của Kim Ngưu ngày hôm nay khá êm đẹp. Người ấy biết bạn bận rộn nên cũng không gọi điện hay nhắn tin nhiều. Tuy nhiên bạn được khuyên nên là người chủ động dành thời gian để quan tâm đối phương nhé, đừng để cho người ấy mãi chủ động như vậy, tủi thân lắm đấy.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày 31/1/2018: 28

Song Tử (21/5 - 21/6)

Ngày hôm nay đối với Song Tử mà nói là một ngày dễ chịu, công việc không còn là thứ quá áp lực với bạn. Phần vì bạn đã sắp xếp mọi thứ ổn hơn, đẩy nhanh tiến độ cho từng công việc hơn, phần vì bạn có xu hướng buông bỏ, không còn nhiệt huyết hay cố gắng nhiều bởi sự cố gắng của bạn không nhận lại kết quả xứng đáng.

Người ấy khá hờ hững với Song Tử, nhưng dù bạn tủi thân, cảm thấy cô độc rất nhiều thì vẫn bày ra vẻ mặt tươi cười, chỉ vì không muốn người ấy cảm thấy phiền hà. Nếu không chịu đựng được, bạn có thể tìm đến một người bạn đáng tin cậy để trút bầu tâm sự nhé Song Nhi.

Con số may mắn của Song Tử ngày 31/1/2018: 54

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Chỉ số đào hoa của Cự Giải ngày hôm nay tăng rõ rệt. Bạn dù không làm gì khác biệt thì cũng trở nên tỏa sáng một cách ấm áp trong mắt một số người khác giới. Cách phối trang phục của Cự Giải hôm nay cũng là một điểm nhấn khiến cho bạn ghi điểm trong mắt cả những người khác giới và cùng giới.

Con ong chăm chỉ Cự Giải hôm nay lại tiếp tục một ngày bận rộn của mình. Bạn nhận được một số tín hiệu tốt từ các dự án đang thực hiện, vì thế mà tinh thần làm việc cũng được nâng cao. Trời mưa lạnh nhưng nếu cả đội có ý tưởng đi ăn tối cùng nhau thì Cự Giải cũng hãy nhiệt tình tham gia nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày 31/1/2018: 12

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ai cũng sẽ có những lúc mắc sai lầm, Sư Tử không thể tự cho mình hoàn hảo mà thấy khuyết điểm bao trùm nơi người được. Bạn được khuyên cần học cách bao dung hơn, thông cảm và đặt mình vào địa vị, hoàn cảnh của người khác hơn, như vậy thì mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh mới tốt lên được.

Tử vi ngày mới, phương diện tài chính của Sư Tử ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Bạn cảm thấy tiêu khoản gì cũng phù hợp, cũng vừa phải nhưng đến lúc nhìn lại mới thấy đã bay biến đi đâu rất nhiều tiền. Theo https://skvty.com tốt nhất là bạn nên ghi chép lại tất cả mọi khoản chi tiêu trong ngày để cân nhắc rút kinh nghiệm nhé.

Con số may mắn của Sư Tử ngày 31/1/2018: 91

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Hôm nay Xử Nữ xử sự mọi chuyện đều dùng đến lí trí là phần nhiều, vì vậy có thể làm mất lòng một số đồng nghiệp. Không cần phải quá áy náy về chuyện này đâu, công việc đôi lúc cần cái đầu thật lạnh thì mới giải quyết triệt để được. Buổi tối, bạn nên nhận lời mời tham gia dự tiệc của một người quen vì đây là cơ hội tốt cho bạn trong phát triển sự nghiệp.

Chỉ số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay không thực sự cao. Bạn nên hạn chế đi tới những nơi đông người trừ trường hợp có việc quan trọng nhé. Nếu có chuyện gì không liên quan đến mình, tốt nhất là nên lờ nó đi.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày 31/1/2018: 23

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hôm nay Thiên Bình làm việc khá vất vả. Một số phần việc mới bạn còn chưa quen nên cần thời gian để tìm hiểu, kết quả là vừa không được ngủ trưa, lại vừa không được tan làm đúng giờ hành chính. Tinh thần và thể trạng uể oải nên Thiên Bình cũng không muốn nói chuyện nhiều với người ấy, sợ tâm trạng không tốt mà mắng đối phương vô cớ.

Tình hình tài chính của Thiên Bình hôm nay có dấu hiệu khả quan hơn. Sau bao nỗ lực “đòi nợ”, bạn cuối cùng cũng nhận lại được số tiền mà người bạn cũ mượn từ lâu. Mặc dù nể trọng tình bạn nhưng Thiên Bình cũng nên cân nhắc những mối quan hệ kiểu này nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày 31/1/2018: 45

Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp được khuyên nên cân nhắc trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Bạn phải chắc chắn rằng bạn sẽ không phải chịu thiệt thòi nhé, đặc biệt là trong chuyện tiền bạc. Tỏ thái độ tức giận không có ích gì trong việc xử lý khủng hoảng đâu, hãy bình tĩnh cùng bàn bạc với đồng nghiệp để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Tình hình sức khỏe của Bọ Cạp ngày hôm nay được dự báo là ổn định. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến vấn đề ăn uống. Những món ăn mới lạ không đảm bảo được độ an toàn thực phẩm thì Bọ Cạp không nên thử nhé.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày 31/1/2018: 67

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Các Nhân Mã độc thân ngày hôm nay có xu hướng chủ động “thả thính” chỉ để bớt nhàm chán. Trước khi ra ngoài Nhân Mã trau chuốt tỉ mỉ, đặc biệt là các Nhân Mã nữ khi đi chơi với đán bạn vào buổi tối. Tuy nhiên đừng thời trang hơn thời tiết quá nhé, bạn rất dễ bị ốm, phải giữ gìn sức khỏe đấy.

Phương diện tài chính của Nhân Mã ngày hôm nay có dấu hiệu đi xuống. Bạn dù không muốn thì những lọ mỹ phẩm cũng đang đi đến lớp cuối cùng rồi, và cũng không thể không bỏ tiền ra để chăm sóc sắc đẹp được. Mua cũng được nhưng Nhân Mã nhớ cân nhắc cái gì cần thiết hơn thì mua trước nhé.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày 31/1/2018: 06

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tâm tính của Ma Kết hôm nay tương đối vui vẻ. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp trong công ty nếu như sớm hoàn thành phần việc của mình. Tuy nhiên đừng để cấp trên biết điều này nhé. Thật không tốt nếu như chỉ vì bạn sắp xếp được công việc hợp lí mà bị giao, nhồi nhét thêm việc phải không?

Chuyện tình cảm của Ma Kết ngày hôm nay có biến động vào buổi tối. Nhắc đến chuyện tương lai, hai bạn mới nhận ra có sự bất đồng trong quan điểm, cách nhìn nhận. Nếu không quá mức nghiêm trọng, hãy cố gắng tìm ra điểm chung để dung hòa nó nhé.

Con số may mắn của Ma Kết ngày 31/1/2018: 49

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay Bảo Bình được khuyên nên tập trung vào công việc của mình thay vì lo lắng chuyện bao đồng. Người tốt thì sẽ cảm ơn bạn, người bụng dạ hẹp hòi thì sẽ cho rằng bạn can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác đấy. Tốt nhất là hờ hững một chút, đừng để lòng tốt của mình bị đem ra làm trò cười.

Thể chất của Bảo Bình hôm nay có phần đi xuống. Bạn hay thức khuya nên da dẻ có dấu hiệu xuống sắc. Các Bảo Bình làm việc chốn công sở và liên quan đến truyền thông, đối ngoại thì nên chú ý giữ gìn da dẻ cũng như dáng vẻ bề ngoài hơn nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày 31/1/2018: 75

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cũng gặp tình huống tương tự như Bảo Bình, hôm nay Song Ngư tốt nhất là nên tránh những cuộc trò chuyện không liên quan đến mình, kẻo “há miệng mắc quai”. Không cần lúc nào cũng phải thân thiện với người khác, làm hài lòng người khác đâu, vì xung quanh bạn có rất nhiều người mang bộ mặt xã giao đấy.

Phương diện tình cảm của Song Ngư ngày hôm nay được đánh giá là bình yên. Bạn không có thói quen kiểm soát cuộc sống riêng tư của người ấy nên đối phương cũng vì vậy mà rất tôn trọng những gì bạn nói rằng đó là của riêng bạn.

Con số may mắn của Song Ngư ngày 31/1/2018: 31

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn