Ngắm 5 sao nữ tóc ngắn có phong cách thời thượng nhất, chị em lướt qua cũng học được vô vàn bí kíp

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi là một cô nàng tócnagwns, bạn vẫn có thể học hỏi được rất nhiều từ các sao nữ mặc đẹp nhất.

Diện đồ thời thượng thì vẻ ngoài mới luôn thu hút, tỏa sáng. Vào mùa hè, xu hướng của các chị em sẽ là chuyển từ tóc dài sang lựa chọn nhẹ nhàng, mát mẻ hơn, như tóc ngắn thì cũng cần có mẹo để mặc đẹp riêng. Một số mỹ nhân Hollywood cũng chọn tóc ngắn để đổi mới diện mạo. Và họ không chỉ chọn được phiên bản tóc ngắn rất sành điệu, hợp gương mặt, mà còn rất khéo léo trong khoản thời trang. Ngay cả khi là một cô nàng tóc dài, bạn vẫn có thể học hỏi được rất nhiều từ các sao nữ tóc ngắn mặc đẹp nhất.

Emma Roberts

Emma Roberts sở hữu gương mặt xinh đẹp hoàn hảo, vậy nên không khó để cô chinh phục xuất sắc cả tóc ngắn lẫn tóc dài. Khi kết thân với mái tóc bob, Emma Roberts gây ấn tượng ở vẻ thời thượng, trẻ trung và không kém phần nữ tính. Cô có những cách mix đồ không quá cầu kỳ, nhưng đủ để vẻ ngoài tỏa sáng, chẳng hạn như váy màu pastel, váy họa tiết. Năng động và cá tính hơn các set váy vóc là combo áo thun/sơ mi + quần jeans.

Emma1-5977-1392110194
a

Đặc biệt, Emma Roberts luôn sơ vin gọn gàng, chọn quần dài trên mắt cá chân. Nhờ vậy mà ngay cả khi đi giày bệt, vóc dáng của Emma Roberts cũng không bị dìm.

Empty

Hailey Baldwin

Bà xã của Justin Bieber là mỹ nhân chuyên để tóc ngắn. Kiểu tóc bob dài cỡ xương quai xanh, rẽ ngôi giữa đã tôn lên vẻ đẹp sang chảnh, kiêu kỳ của Hailey Baldwin.

Dù vẫn diện các món đồ cơ bản như là áo tank top, quần jeans, giày sneaker, áo sơ mi nhưng nhờ tài mix đồ khéo, Hailey Baldwin luôn nổi bật. Cô hay diện áo crop top + sơ mi rộng rãi/sơ mi dáng dài, váy hoa + sneaker trắng hay áo thun dáng rộng + quần kaki cá tính. Học hỏi một số chiêu kết hợp đồ của Hailey Baldwin, phong cách của nàng tóc ngắn chắc chắn sẽ thêm phần thú vị, nhiều màu sắc.

hailey-bieber-chinh-phuc-tu-tham-do-toi-street-style-14f-4947862
mac-dep-nhu-fashionista
h1_xonx

Margot Robbie

Margot Robbie ngoài đời lại đơn giản hơn rất nhiều. Với mái tóc bob dài sóng nhẹ, nhan sắc xinh đẹp, Margot Robbie dù trung thành với style tối giản đen - trắng. Cô áp dụng một số cách lên đồ như quần yếm + áo thun đen, váy trễ vai + giày búp bê, hay áo tank top + quần jeans và khoác ngoài một chiếc áo màu trung tính.

Untitled
3

Đôi khi Margot Robbie còn tạo các điểm nhấn nhỏ cho outfit như một chiếc khăn lụa nhấn nhá cạp quần, hay phụ kiện vàng để tăng thêm vẻ long lanh, sang chảnh.  

Selena Gomez

Selena Gomez cũng chọn cho mình phong cách đơn giản, có tính ứng dụng nhưng không vì thế mà trông đơn điệu. Cô tận dụng các món thời trang cơ bản như là áo thun trắng, quần jeans, áo tank top, quần ống rộng hay váy hoa rồi biến hóa đa phong cách. Nếu muốn nâng tầm phong cách mà không mất nhiều công sức, style của Selena Gomez chính là nguồn tham khảo tuyệt vời cho các chị em.

Empty
Empty
things-selena-gomez-never-wears-221523-1492202173473-image.700x0c

Taylor Swift

Phiên bản tóc ngắn của Taylor Swift vô cùng nữ tính, và phảng phất nét cổ điển. Style cô chọn cũng ăn nhập hoàn hảo với kiểu tóc. Taylor Swift rất chăm diện đồ họa tiết, đặc biệt là những kiểu trang phục kinh điển như áo kẻ ngang, váy chấm bi, chân váy kẻ ô. Cũng nhờ gu thời trang đặc biệt mà Taylor Swift luôn xuất hiện với vẻ ngoài sang chảnh, yêu kiều.

a
1400571621-1
1576643644-346-taylor-5-1576485629-width600height835
1369452703-1a
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link