Lâm Khánh Chi makeup ngày càng lên đời được fan khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Trong lần xuất hiện mới đây, Lâm Khánh Chi đã ghi điểm tuyệt đối nhờ mái tóc xù cá tính cùng tông trang điểm chuẩn tự nhiên, hút mắt.

Sinh năm 1977, Lâm Khánh Chi được biết tới là một trong những người đẹp chuyển giới rất được lòng công chúng Việt. Người đẹp ghi dấu mạnh mẽ với giọng nói nhẹ nhàng và vẻ ngoài xinh đẹp, nữ tính. Tuy nhiên, việc thường xuyên lựa chọn những tạo hình phong cách thiếu tinh tế đã vô tình khiến Lâm Khánh Chi không thể ghi điểm tuyệt đối. 

Mới đây, xuất hiện trong đám cưới tập thể của 10 cặp đôi LGBT, Lâm Khánh Chi đã khiến không ít người mê mẩn bởi diện mạo quá đỗi xinh đẹp. Không còn vẻ sến sẩm như thường thấy, Lâm Khánh Chi trong lần lên sóng này trông đầy cá tính và quyến rũ khi diện mái tóc xoăn xù mì kết hợp buộc cao gọn gàng. Món phụ kiện cài trên tóc với thiết kế đính đá lộng lẫy đã càng làm tăng thêm vẻ lung linh cho diện mạo của Lâm Khánh Chí. Cùng với lớp trang điểm tự nhiên tông nude, nhấn mạnh vào đôi mắt sắc sảo, người đẹp chuyển giới đã ghi điểm xuất sắc trong mắt dân tình.

Empty

Lâm Khánh Chi ghi điểm khi diện tóc xoăn xù mì cá tính kết hợp với tông trang điểm tinh tế.

Empty

Người đẹp như trẻ trung hơn hẳn vài phần khi lựa chọn tạo hình mái tóc này.

Nếu để ý sẽ biết, đây không phải lần đầu tiên Lâm Khánh Chi diện mái tóc xoăn xù mì cá tính này. Trước đó, người đẹp đã từng lăng xê dáng tóc này, tuy nhiên lại không thể ghi điểm bởi lối trang điểm thiếu tinh tế. Đôi mắt được trang điểm quá cầu kỳ, đậm nét kết hợp với mái tóc đen xù mì đã vô tình tạo nên vẻ dữ dằn, kém trẻ trung cho gương mặt của nữ ca sĩ.

Empty

Trước đây, Lâm Khánh Chi từng nhận không ít bình luận chê bai khi diện tóc xoăn xù mì kết hợp cùng tông trang điểm quá đậm. 

Empty

Phần trang điểm nhấn mạnh quá đà vào đôi mắt khiến người đẹp trông dữ dằn, kém nữ tính.

Có thể thấy, Lâm Khánh Chi vốn là một người đẹp luôn cực kỳ đầu tư cho việc mái tóc và phong cách trang điểm nhằm hoàn thiện vẻ ngoài xinh đẹp nhất. Người đẹp vốn chẳng ngại thử sức với những dáng tóc mới lạ nhằm tăng sức hút cho bản thân. Gương mặt thanh tú giúp Lâm Khánh Chi chinh phục hoàn hảo phần lớn các dáng tóc.

Nhưng bởi cách lựa chọn tông trang điểm chưa đủ tinh tế nên không phải lúc nào người đẹp cũng có được vẻ ngoài ấn tượng nhất trong mắt công chúng. Trong đó, vấn đề lúc thì đến từ màu son sến sẩm, lúc lại đến từ phần trang điểm mắt quá cầu kỳ. Đó là lý do vì sao nói, Lâm Khánh Chi nên cân nhắc nhiều hơn trong việc lựa chọn tông trang điểm khi lên sóng truyền thông.

Empty

Lâm Khánh Chi từng không ít lần bị nhận xét kém xinh khi lựa chọn lối trang điểm không phù hợp. Đôi mắt sắc lẹm khiến cô trông rùng rợn nhiều hơn là xinh đẹp.

Empty

Đường kẻ mắt sắc lẹm cùng màu lens sáng màu khiến đôi mắt của Lâm Khánh Chi trở nên vô hồn.

Empty

Mái tóc cổ điển cùng đôi mắt được trang điểm quá tay khiến Lâm Khánh Chi trông dừ hơn hẳn.

Empty

Lâm Khánh Chi từng khiến không ít người giật mình hoảng sợ bởi phong cách trang điểm rùng rợn.

Cụ thể, tông trang điểm tự nhiên có thể coi là chân ái đối với một người đẹp vốn đã sở hữu gương mặt hoàn hảo như Lâm Khánh Chi. Lớp nền trong veo, màu son tươi tắn, thời thượng cùng đôi mắt được nhấn nhá vừa đủ để tạo độ sâu hút hồn, tất cả sẽ làm nên một tổng thể diện mạo chuẩn xinh đẹp cho nữ ca sĩ, giúp cô “hack” tuổi tuyệt đối.

Empty

Lâm Khánh Chi vốn ghi điểm tuyệt đối khi lựa chọn lối trang điểm tự nhiên.

Empty

Lớp nền mỏng nhẹ cùng tông trang điểm màu cam ngọt ngào tạo nên vẻ trẻ trung cho gương mặt Lâm Khánh Chi.

Empty

Đôi mắt được trang điểm vừa phải với hàng mi cong vút giúp Lâm Khánh Chi hoàn thiện diện mạo chuẩn xinh đẹp.

Empty

Kết hợp trang điểm tự nhiên với mái tóc được chải chuốt chỉnh chu, Lâm Khánh Chi như trẻ ra cả chục tuổi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn