Bộ sưu tập chân váy thu đông thanh lịch "ăn gian tuổi" đẹp nhất cho nàng công sở

( PHUNUTODAY ) - Với một chiếc chân váy phù hợp, bạn có thể "biến hóa" phong cách là một quý cô thanh lịch, duyên dáng hay cô nàng năng động, trẻ trung.

chan-vay- (1)

Chân váy chữ A là kiểu váy có phần dưới xòe rộng, thường được may trên chất liệu vải họa tiết nổi bật hay sáng màu, có độ dài từ đầu gối đến trên mắt cá chân. Những đặc điểm này đã biến chân váy chữ A trở thành món đồ tôn dáng và phù hợp với hầu hết các phom người.

chan-vay- (2)

Lợi thế tôn dáng chính là điều làm nên sức hút đặc biệt cho kiểu váy này. Chân váy chữ Acó thể giúp cô nàng "cò hương" khắc phục nhược điểm vóc dáng gầy gò bằng cách tạo đường cong chữ S cho người mặc.

chan-vay- (3)

 Chân váy xòe bồng họa tiết hoa sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Những mẫu thiết kế đậm chất vintage thường là phong cách rất nhẹ nhàng duyên tháng thích hợp nhất cho những ngày thu của cô nàng tiểu thư

chan-vay- (7)

Chân váy ngắn Hàn Quốc đẹp cũng đang là xu hướng của các cô nàng công sở và bạn trẻ. Kiểu chân váy này không chỉ thể hiện nét đẹp điệu đà, mà còn thể hiện nét duyên dáng của nữ giới.

chan-vay- (10)

Chỉ cần chút khéo léo trong cách phối đồ bạn sẽ có một set đồ đẹp.

chan-vay- (9)

Đặc biệt dáng váy ngắn năng động đầy sức hút là sự lựa chọn phù hợp khi xuống phố cuối tuần. Chỉ cần chọn kiểu dáng và chất liệu phù hợp là đủ tôn lên vóc dáng quyến rũ của người mặc rồi nhé.

chan-vay- (8)
chan-vay- (4)

Những kiểu chân váy xòe họa tiết hoa hay họa tiết kẻ sẽ giúp set đồ của bạn có điểm nhấn và mang lại cho người mặc vẻ đẹp trẻ trung, phong cách hơn.

chan-vay- (5)
chan-vay- (6)

 Chân Váy mini dáng chữ A hoặc bút chì chính là kiểu chân váy cơ bản nhất mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu trong tủ đồ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn