Muốn vợ run rẩy, lên đỉnh khi quan hệ chồng nhất định phải làm điều này khi "yêu"

( PHUNUTODAY ) - Muốn vợ run rẩy, lên đỉnh khi quan hệ chồng nhất định phải làm điều này khi "yêu" - hãy giắt lưng để cả hai luôn thoả mãn.

Cực khoái đồng thời” là khái niệm dùng để chỉ hiện tượng “lên đỉnh” cùng một thời điểm của một cặp vợ chồng.

Không ít phụ nữ phàn nàn rằng “sau nhiều năm hôn nhân, trong cuộc sống ân ái người chồng luôn đạt cực khoái trước”. Điều này khiến nhiều phụ nữ suy nghĩ rằng bí quyết nào giúp cả hai cùng đạt thăng hoa, cùng lên đỉnh?

Thỉnh thoảng trong những lần “giao ban”, có thể mọi điều đều tốt đẹp nhưng đôi khi trái ngược hẳn, vậy cả hai nên làm thế nào?

Người phụ nữ có thể đạt cực khoái hơi sớm hơn. Để đạt điều này người bạn đời nên có thể những vuốt ve ở bên ngoài “vùng kín” và đến thời điểm bạn cảm thấy đạt được “khoái cảm” (người phụ nữ cảm nhận điều đó rõ ràng hơn), chính thời điểm này nếu có sự "thâm nhập" vào bên trong, sẽ tạo cảm giác khoái cảm đồng thời cho anh ấy.

Cách này thường tốt cho cả 2. Đặc biệt “phần cuối” của cực khoái người phụ nữ vẫn còn cảm giác “phấn khích” ở mức cao. Vì vậy ngay cả khi cực khoái của người chồng có kéo dài thêm một ít thì điều này vẫn không làm khó chịu cho người phụ nữ.

Không thể thiếu những cái ôm

Ôm sẽ giúp cải thiện “chuyện ấy”

Nếu bạn không có hứng thú với chuyện ấy, hãy cố gắng ôm và âu yếm thật nhiều. Một khi đã gần gũi, hormones giúp tăng cường ham muốn tình dục sẽ được giải phóng và khiến bạn sẽ cảm thấy phấn khích tức thì.

Ôm cũng giúp cải thiện sự tự tin

Những cái ôm mang lại cảm giác an toàn, giúp bạn ít nhạy cảm hơn với nỗi sợ hãi và bất an. Đồng thời chúng hỗ trợ con người đối mặt với các vấn đề khó khăn trong cuộc sống.

Cái ôm giúp vượt qua nỗi sợ hãi, ám ảnh

Không phải mọi nỗi ám ảnh đều vô phương cứu chữa. Trên thực tế, chỉ cần chạm vào một đối tượng vô tri vô giác, bạn cũng có thể bớt sợ hãi hơn rất nhiều. Ôm thực sự giúp trấn an tâm lý, giảm lo lắng và tăng lòng dũng cảm cho con người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn