Chỉ đích danh 2 con giáp CỰC NHIỀU TIỀN TRONG 1 NĂM TỚI, muốn MUA NHÀ SẮM XE HÃY THỰC HIỆN NGAY

( PHUNUTODAY ) - Chỉ đích danh 2 con giáp CỰC NHIỀU TIỀN TRONG 1 NĂM TỚI, muốn MUA NHÀ SẮM XE HÃY THỰC HIỆN NGAY vì như vậy bạn mới để dành được của cải.

Theo tử vi thì trong 1 năm tới, 2 con giáp dưới đây sẽ có đường tài vận cực tốt, tình hình tài chính có nhiều chuyển biến tích cực và dễ dàng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, cuộc sống gia đình.

Nếu 1 trong con giáp dưới đây có dự định mua nhà, tậu xe thì thực hiện điều này trong 1 năm tới là tốt nhất nhé!

con-giap-3
 

Tuổi Hợi tài vận luôn dồi dào theo năm tháng

Chẳng cần phải bàn cãi về sự may mắn mà trời ban cho những người tuổi Hợi. Họ vốn sinh ra mang nhiều phước lành và đặc biệt là tài vận luôn dồi dào theo năm tháng.

Đặc biệt trong 3 năm tới đây, cũng là thời điểm rực rỡ nhất trong cuộc đời của họ, bởi lẽ đó là cơ hội để tuổi Hợi tranh thủ tạo dựng một sự nghiệp vững chắc và xây dựng một cuộc sống êm đềm không lo nghĩ đến suốt đời.

Những người tuổi Hợi hãy yên tâm, các bạn sẽ không bao giờ phải chịu cảnh nghèo khó và túng thiếu, nếu cuộc sống có chông gai sóng gió thì chỉ là những lúc phiền não liên quan đến đời sống tình cảm. Cơ bản về vật chất thì tuổi Hợi không thiếu bất cứ thứ gì.

Không chỉ có hậu vận, mà nhìn chung cuộc đời tuổi Hợi là những chuỗi ngày an nhàn và sung túc, những con giáp khác nếu ở cùng tuổi Hợi cũng sẽ được hưởng phước lành cùng họ.

Nên mặc gì để may mắn

Người tuổi Hợi sinh vào năm 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Tư duy năm nay của bạn nhạy bén hơn, nhưng bạn lại dành quá nhiều thời gian cho tư tưởng, suy nghĩ, hay lên kế hoạch. Hơn nữa do trường khí tác động làm bạn giảm độ nhiệt tình và hăng hái, nên không đủ dũng cảm để thực hiện ý tưởng. Bề ngoài, bạn tỏ ra nghiêm túc làm cho ít người dám gần, từ đó tạo nên rào cản trong công việc.

+ Màu sắc may mắn: Đen, xám trắng, vàng.

+ Con số may mắn: 1, 4.

Tuổi Sửu lên như “diều gặp gió”

Người cầm tinh con Trâu khá chăm chỉ và rất nghiêm túc trong những dự định tương lai. Họ dù có phải trải qua vô vàn khó khăn, vất vả thì cũng sẽ không bao giờ nản lòng.

Do vậy, thành công thường đến muộn so với những người khác.

Trong 1 đến 3 năm tới, sự nghiệp của những người tuổi Sửu lên như “diều gặp gió”, mọi thứ đều rất thuận lợi, nhiều cơ hội làm ăn “ập” đến khiến họ từ chuyện không đủ tài chính để tích góp nay có thể tiết kiện được gia sản khổng lồ.

Không những thế, đường tình duyên lại còn mỹ mãn, gặp được ý trung nhân xứng đôi vừa lứa, có một cuộc hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nên mặc gì để may mắn

Tuổi Sửu sinh vào năm 1937, 1949, 1961, 1973, 1985, 1997, 2009. Người tuổi Sửu sang năm 2018 sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bản thân. Năm nay với bạn mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, chậm rãi, dù bận rộn đến đâu bạn cũng tạo ra niềm vui trong công việc, không để bản thân bị lao lực. Dù vậy cũng đừng nên ham vui mà quên mất mục tiêu phấn đấu của mình.

+ Màu sắc may mắn: Vàng, kem, bạc.

+ Con số may mắn :2, 7.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn