Phản ứng bất ngờ của Lê Âu Ngân Anh trước ồn ào sắp bị tước vương miện

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào liên tục bị các cơ quan quản lý đề nghị tước vương miệng, Hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh vẫn lên đường dự thi quốc tế. Đồng thời, mới đây phía người đẹp đã có những phản hồi đầu tiên.

Mặc lùm xùm về chuyện cấp phép, sáng 9/1 Lê Âu Ngân Anh vẫn quyết định đáp chuyến bay sang Philippines tham dự cuộc thi Miss Intercontinental 2018 – Hoa hậu Liên lục địa 2018. Tuy nhiên, đúng ngày Ngân Anh lên đường, Bộ VH-TT&DL và cục Nghệ thuật Biểu diễn (cục NTBD) bất ngờ ra tuyên bố sẽ buộc hủy danh hiệu, vương miện Hoa hậu Đại dương 2017 của người đẹp này.

Phía cơ quan quản lý cũng khẳng định, việc Ngân Anh cố tình đi thi quốc tế khi chưa được Cục cấp phép đồng nghĩa với việc “thi chui”. Vậy nên, bất kỳ danh hiệu nào cô có được sẽ không được cơ quan quản lý công nhận.

Các cơ quan quản lý đã liên tục đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Đại dương Lê Âu  Ngân Anh.

Các cơ quan quản lý đã liên tục đề nghị tước vương miện của Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

Trước quyết định “cứng rắn” này của cục NTBD, phía người đẹp Lê Âu Ngân Anh. Đại diện truyền thông của người đẹp gốc Tiền Giang cho hay: “Hiện tại, chúng tôi không có ý kiến gì cả. Mọi việc kiện tụng bây giờ phía công ty đề cử và Ngân Anh đã ủy quyền cho luật sư giải quyết. Chúng tôi hiện chỉ truyền thông về việc Ngân Anh thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 thôi”.

Trước đó, khi trả lời câu hỏi vì sao vẫn đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 dù không được cơ quan quản lý cấp phép, người đẹp này cho biết: “Thứ nhất, đó là trách nhiệm của tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Hoa hậu Liên lục địa 2018. Hiện nay, tôi vẫn là đương kim Hoa hậu Đại dương, do đó tôi không thể từ chối trách nhiệm mà mình đã nhận.

Đối chiếu với quy đinh của pháp luật hiện hành, tôi hoàn toàn đáp ứng được đầy đủ các điều kiện đặt ra đối với người muốn tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa”.

Được biết, người đẹp này đã lên đường sang Philippines để tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa. Cuộc thi sắc đẹp diễn ra từ ngày 8-27/1 rại Manila - Philippines là cuộc thi có quy mô lớn nhất trong lịch sử 47 năm của tổ chức này. Năm nay Miss Intercontinental thu hút hơn 90 thí sinh tham dự.

Sáng 9/1, Ngân Anh đã lên đường sang Philippines dự thi Hoa hậu Liên lục địa.

Sáng 9/1, Ngân Anh đã lên đường sang Philippines dự thi Hoa hậu Liên lục địa.

Ngân Anh chia sẻ: “Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi rất mong công chúng thấu hiểu cho tôi. Bởi việc tham dự Hoa hậu Liên lục địa là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện. Khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, trong đó phần thưởng cũng là trách nhiệm của tôi là phải tham dự một cuộc thi nhan sắc quốc tế, đó là Hoa hậu Liên lục địa 2019”.

Trước đó, ngày 3/12/2018 Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Hoa hậu Thế giới đã nộp hồ sơ xin Cục NTBD cấp phép cho Hoa hậu Đại dương 2017 - Lê Âu Ngân Anh tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

Tuy nhiên Cục NTBD từng có văn bản số 18/NTBD-QLBD ngày 11/01/2018 yêu cầu đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương thu hồi lại kết quả cuộc thi, cụ thể đề nghị thu hồi vương miện hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, phạt BTC Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi. Tuy nhiên, đơn vị tổ chức đã không thực hiện.

Khi nhận được thông tin từ chối từ phía Cục, Ngân Anh cho biết sẽ kiện Cục NTBD bởi theo cô, Cục đã làm sai luật khi không cấp phép cho mình tham dự Hoa hậu Liên lục địa 2019.

Lê Âu Ngân Anh từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương đã vướng phải rất nhiều vụ

Lê Âu Ngân Anh từ sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương đã vướng phải rất nhiều vụ "lùm xùm".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn