Sau Tết Nguyên Đán, 2 con giáp này hợp tác với nhau MAY MẮN TỚI TẤP, SỰ NGHIỆP THĂNG TIẾN ẦM ẦM

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần bắt tay hợp tác với nhau, 2 con giáp này sẽ làm nên chiến thắng, may mắn ngập tràn, sự nghiệp cũng phất ầm ầm.

Cặp con giáp Ngọ - Dần mà bắt tay với nhau tiền bạc đầy nhà, thóc gạo đầy kho

Bước sang năm 2018, tuổi Ngọ sẽ có thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp, con giáp này dễ đạt được cả danh và lợi cũng như địa vị cao khi sang năm mới. Hơn nữa, quý nhân phù trợ nên các nguồn thu vô cùng dồi dào. Năm nay, bạn mở rộng kinh doanh thì chắc chắn thu về những khoản lợi nhuận không lồ.

cap con giap ket hop
 

Không chỉ thế, tuổi Dần cũng chẳng kém cạnh, năm nay bạn sẽ có nhiều may mắn muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đấy, đạt được rất nhiều thành tựu bởi Dần Tuất tam hợp.

Dựa trên những yếu tố đó, sau tết Mậu Tuất 2018, tuổi Ngọ và tuổi Dần kết hợp với nhau sẽ mang về hạnh phúc tràn đầy, tiền tài lộc lá vào ào ào không đỡ kịp. Sự thông minh của tuổi Ngọ kết hợp với tính quyết đoán và giỏi giang của tuổi Dần sẽ giúp sự nghiệm của hai bạn lên như diều gặp gió, có không muốn giàu cũng khó.

Còn nếu 2 tuổi này mà cưới nhau thì cuộc sống vô cùng hạnh phúc, khó khăn nào cũng vượt qua, hậu vận khá giàu sang và phú quý.

Phong thủy nhà ở cho người tuổi Ngọ

Theo phong thủy, hướng Tây Bắc có thể giúp người tuổi Ngọ phát triển sự nghiệp và tài chính. Vì lí do này, nên đặt một con cóc bằng đồng ở phía Tây Bắc để hút nhiều may mắn và tài lộc dễ tụ lại.

Phong thủy nhà ở cho người tuổi Dần

Với những người tuổi Dần, trong phòng cần có đồ trang trí mang đặc trưng của đất, ví dụ như cây xanh. Do đó, nên đặt chậu cây xanh trong nhà hoặc phòng làm việc để công việc được thuận lợi, tiền đồ rộng mở, nếu như cây cảnh trong nhà là cây trĩu quả vì như vậy tài lộc sẽ đến từ mọi hướng.

Màu sắc may mắn cho người tuổi Ngọ năm 2018

mau may man tuoi ngo

Năm Mậu Tuất 2018, người tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp rất thuận lợi. Hơn nữa, cung mệnh của bạn lại xuất hiện sao “Kim Quỹ” nên có rất nhiều nguồn thu dồi dào ở cả công việc chính và phụ thu. Tết này nên mặc quần áo màu nâu, xanh lá, xanh nước biển để thêm may mắn và tránh vận xui cho mình.

Màu sắc may mắn cho người tuổi Dần năm 2018

Năm 2018 này sẽ là năm khởi đầu cho những năm rực rỡ, tiền tài dồi dào của người sinh năm Dần. Theo các chuyên gia phong thuỷ, xuân này người tuổi Dần hãy chọn cho mình trang phục có màu đen, xanh lá và xanh dương để đem lại may mắn và cát vận trong năm nay nhé.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Ghen đỏ mắt 3 con giáp phạm THÁI TUẾ mà vẫn GIÀU CÓ NGÚT NGÀN, ĐẾM TIỀN CHAI TAY năm 2018
2. Muốn GIÀU SANG, SUNG SƯỚNG,TIỀN BẠC ÀO ÀO, SỰ NGHIỆP TĂNG TỐC KHÔNG ĐIỂM DỪNG thì cưới liền tay ngay 3 nàng giáp này

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn