Top 3 con giáp VẬN TÀI NỞ RỘ, CÓ NHIỀU LỘC LÁ trong tháng 1/2018

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là top những con giáp vận tài nở rộ, có nhiều lộc lá nhất trong tháng 1/2018.

Tuổi Mão

Trong tháng 1/2018, vận thế của những người tuổi Mão rất suôn sẻ, đặc biệt là tài vận. Theo xem tử vi online thì, người thuộc con giáp thường không có nhiều dã tâm trong công việc, chỉ cần có một công việc ổn định với mức thu nhập xứng đáng là đã cảm thấy hài lòng.

Bước sang tháng 1/2018, nguồn thu nhập chính từ công việc của người tuổi Mão sẽ đứng đầu trong số 12 con giáp.

con-giap-17

 Ảnh minh họa.

Tuổi Dậu

Sang tháng 8 vận may của người tuổi Dậu chủ yếu thuộc về phương diện tài chính. Cho dù đầu tư vào bất kỳ đâu, nhỏ hay lớn, con giáp này đều bội thu, chính vì thế hãy cố gắng đầu tư vào các dự án mà mình đã có đự định từ trước nhé. Đặc biệt, thời điểm này rất thích hợp để bạn phô diễn khả năng kinh doanh thiên bẩm của mình.

Bạn không nên ngần ngại mà lưỡng lự chuyện kiếm tiền trong tháng này. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng các mối quan hệ đối tác hoặc khách hàng vì dễ xảy ra hiểu lầm, cần biết cách phân tích và lý giải mọi vấn đề một cách thỏa đáng nhất. Bạn cần chút khéo léo và kiên nhẫn, thay vì “bất chấp tất cả”. Vận may cũng giúp ích để bạn vượt qua những rắc rối.

Tuổi Dần

Vận của người tuổi Dần có thể nắm trong tay thực quyền, nhiều cơ hội thăng chức, tăng lương, vận quý nhân vượng, tổng quan vận thế khởi sắc vô cùng.

Bản mệnh triển khai công việc trong thế chủ động, lại được nhiều người giúp đỡ nên khó khăn, phiền phức nào cũng dễ dàng vượt qua. Tuy nhiên trong mọi tình huống đừng nên chủ quan, nóng vội mà hỏng chuyện.

Vận trình tài lộc vụt sáng, Thứ Tài đắc lợi, đầu tư lãi cao, có nhiều khoản thu phụ dồn dập tới. Nhưng chú ý, tham thì thâm, ôm đồm nhiều việc mà không xử lý hết uy tín giảm sút, sức khỏe suy yếu, thành ra lại rơi vào áp lực, thế thụ động.

Phương diện tình cảm không lý tưởng. Khả năng thoát kiếp FA đeo bám không cao, bản mệnh vẫn nên tập trung vào công việc, chuyện học hành trong giai đoạn này thì hơn. Vợ chồng có lúc đôi co, tranh luận, tuy vấn đề không lớn, chưa nghiêm trọng nhưng cũng đủ khiến không khí gia đình mất đi sự hài hòa, đầm ấm vốn có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn