Chồng nào cũng muốn nghe vợ nói những lời này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều khi, họ còn không bao giờ chán khi nghe vợ nói những câu thế này. Đây cũng là một trong các bí quyết khiến đàn ông nghiện vợ không thôi.

 Người ta thường nói đàn ông yêu bằng mắt, đàn bà yêu bằng tai. Nhưng thật ra, đàn ông nào cũng muốn nghe những lời ngọt ngào từ chính vợ của mình. Nhiều khi, họ còn không bao giờ thấy chán khi vợ mình hay nói những câu như thế. Đây nhiều khi sẽ là thứ thuốc khiến chồng cứ nghiện vợ không thôi!

"Em tin anh"

 Đây thực sự là một liều thuốc tinh thần vô giá đối với đàn ông. Khi người phụ nữ mà họ yêu thương bày tỏ sự tin tưởng này với chồng mình, người đàn ông sẽ cảm thấy không phải mình thất bại mà chỉ là "thành công bị trì hoãn" mà thôi.

102d4145951t4233l0

"Em cảm thấy an toàn khi được ở bên anh"

Chồng là người ở bên cạnh bạn, là hiện thân của sự che chở và bao bọc. Đàn ông thực sự là chỗ dựa cho người vợ của mình dù đôi khi việc mà anh ấy làm chỉ đơn giản là nhẹ nhàng bước đến, vỗ về bạn và nói: "Em yêu, có anh ở đây rồi".

“Em thích ăn món chồng nấu”

Đây rõ ràng không phải chỉ là lới vợ khen kỹ năng nấu nướng của chồng mà còn là cách khích lệ chồng. Khi nghe được vợ mình nói câu này, chồng dù không thể hiện gì thái quá nhưng đảm bảo sẽ cảm thấy rất tuyệt vời. Ai mà chẳng thích nghe được khen, mà được vợ mình khen nữa thì còn gì bằng? Khi nói những câu thế này, hãy chân thành nhín vào mắt chồng, cũng có thể vừa nói vừa ôm ấp hay làm hành động âu yếm, chắc chắn chồng sẽ chết mê vì bạn!

“Em luôn thấy mình hạnh phúc khi lấy được anh”

Đàn ông nào cũng có một ham muốn che giấu, chính là liệu họ có khiến người phụ nữ của mình hạnh phúc hay không? Và họ luôn muốn hỏi vợ mình câu hỏi này. Vợ thông minh sẽ không bao giờ đợi chồng hỏi mình câu này. Cô ấy sẽ chủ động bày tỏ với chồng để thể hiện sự quý trọng và biết ơn với chồng. Đây luôn là câu nói mọi ông chồng đều khao khát được nghe từ vợ mình.

photo1527650505333-1527650505333373463762

“Vợ nhớ chồng”

Dù đã ở bên nhau bao lâu, cũng đừng quên dành cho nhau những lời nhớ mong thế này. Khi chồng đi công tác xa, hãy để chồng biết bạn luôn ở nhà đợi anh ấy về và chồng luôn là người bạn yêu thương và ủng hộ. Đây chỉ là một lời nói rất đơn giản nhưng đôi khi sẽ khiến chồng thoát khỏi những cám dỗ không đáng có. Để chồng nhớ rằng mình còn gia đình để quay về, còn một người vợ để yêu thương và chở che.

“Ba mẹ em rất hãnh diện về anh”

Đàn ông nào, dù có tự tin ra sao, cũng có phần e dè với cha mẹ vợ. Họ dù có cố tỏ ra thoải mái thế nào cũng có đôi chút khoảng cách với gia đình vợ. Đơn giản vì họ sợ bị bắt lỗi, xem xét rồi lại đâm ra phiền phức. Đàn ông luôn cố gắng hết mình để có ấn tượng tốt với nhà vợ.

Chính câu nói này sẽ giúp chồng cảm thấy thoải mái và sẽ tự tin hơn, ngày một cố hoàn thiện mình tốt hơn trong mắt cha mẹ vợ.

Đây cũng là cách giúp chồng bạn thu hẹp khoảng cách với cha mẹ vợ, có thể cư xử thoải mái và tự tin hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT