Trung tâm thương mại tại Nga hỏa hoạn: 3 trẻ em tử vong, nhiều người nhảy lầu mong thoát thân

( PHUNUTODAY ) - Vụ cháy khiến Kemerovo, Nga phải thiết lập tình trạng khẩn cấp.

Ngày 25/3, một trung tâm thương mại ở thành phố Kemerovo, Nga đã bị cháy. Một nguồn tin của Sputnik tiết lộ: "Theo dữ liệu ban đầu, 4 trẻ em đã tử vong do ngộ độc khí sau khi vụ cháy xảy ra tại trung tâm thương mại Winter Cherry ở Kemerovo".

Mạng xã hội lan rộng các hình ảnh cột khói đen bốc ra dữ dội từ tòa nhà Winter Cherry. Một video khác ghi lại cảnh một người đã liều mạng nhảy từ cửa sổ tầng 4 xuống giữa lớp khói dày đặc bao phủ tòa nhà.

Trung tâm thương mại Winter Cherry, Kemerovo, Nga cháy lớn (ảnh: Sputnik)

Trung tâm thương mại Winter Cherry, Kemerovo, Nga cháy lớn (ảnh: Sputnik)

Cảnh sát đã phong tỏa khu vực xảy ra hỏa hoạn, sơ tán người dân và xe cộ gần đó. Thông tin ban đầu cho hay, 100 người đã rời khỏi tòa nhà. Ngay khi nhận được báo động cháy, cơ quan cứu hộ nước này đã triển khai 15 đội cứu hỏa, gồm 60 lính cứu hỏa tới hiện trường. Diện tích khoảng 1.500m2 bị lửa bao vây lan mạnh nhưng may mắn đã được khống chế, không lan rộng sang các khu vực và nhà cửa xung quanh.

Ủy ban Điều tra Nga cũng đã khởi động một cuộc điều tra hình sự đối với vụ việc. Sau khi làm việc, thông tin từ Ủy ban này được cập nhât: Vụ hỏa hoạn tại trung tâm thương mại Winter Cherry, Kemerovo làm 4 người thiệt mạng trong đó có 3 trẻ em và 1 phụ nữ, ngoài ra còn có 26 người khác bị thương.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn