Xem lại khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ngượng đỏ mặt, nhắm tịt mắt chụp ảnh cùng girl nóng bỏng trên máy bay

( PHUNUTODAY ) - Sự việc các người mẫu mặc trang phục phản cảm đón các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về vừa bị cư dân mạng lên án gay gắt trong chiều 28/1. Khoảnh khắc Bùi Tiến Dũng ngượng đỏ mặt, nhắm tịt mắt chụp ảnh cùng người mẫu nóng bỏng trên máy bay đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Sáng 28/1, hình ảnh dàn người mẫu mặc bikini khoe đường cong trên chuyên cơ đưa đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước đã gây tranh cãi trên mạng xã hội.

21 Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, nhắm tịt mắt chụp ảnh cùng girl xinh trên máy bay

Đoạn clip được đăng tải cho thấy các người mẫu tạo dáng trên chuyên cơ như đang biểu diễn thời trang nội y. Hình ảnh ghi lại cũng cho thấy tuyển thủ U23 Việt Nam bất ngờ vì sự xuất hiện của dàn người mẫu.

ap10
Hình ảnh phản cảm của người mẫu trên chuyến bay đón các cầu thủ U23 Việt Nam.

Một số cầu thủ còn che mặt vì ngượng, đội trưởng Xuân Trường cúi mặt nghỉ ngơi thay vì chuyên tâm chăm chú theo dõi màn biểu diễn trước mắt.

Cực "ngầu" và tự tin trên sân bóng, nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng có vẻ như lại rất nhút nhát khi đứng trước những bóng hồng.

Người mẫu Lại Thanh Hương đã có màn trình diễn bikini trên máy bay chúc mừng thành công của U23 Việt Nam.

Sau đó, cô chụp ảnh chung với các cầu thủ. Thủ thành Bùi Tiến Dũng ngượng ngùng, nhắm tịt mắt khi đứng cạnh người đẹp.

Sự việc các người mẫu mặc trang phục phản cảm đón các tuyển thủ U23 Việt Nam trở về vừa bị cư dân mạng lên án gay gắt trong chiều 28/1.

Trên Zing.vn, độc giả Liên Thủy nhận được 242 lượt tán đồng khi đánh giá “đây là khoảnh khắc ô uế”. “Trong khi tất cả người hâm mộ đang chờ đón các cầu thủ ở quê nhà đều mặc áo cờ đỏ sao vàng thì các người lại làm ô uế thời khắc lịch sử. Sao không nhắc nhở cho họ biết là phải tôn trọng những người hâm mộ chân chính”, Liên Thủy viết.

Độc giả Thỏa Đáng gọi đây là clip phản cảm, tục tĩu, có thể làm hư một thế hệ cầu thủ. Nhiều độc giả thừa nhận mặc bikini không phải sai trái nhưng trong trường hợp này thể hiện sự thiếu tôn trọng, không phù hợp hoàn cảnh.

Tối 28/1, bà Nguyễn Thị Phương Thảo - Tổng giám đốc CTCP Hàng không Vietjet - Vietjet Air - đã chính thức lên tiếng về vi hình ảnh người mẫu ăn mặc “mát mẻ” trên chuyến bay trở đội tuyển U23 Việt Nam về nước.

Vị nữ tổng giám đốc đã thay mặt Ban lãnh đạo hãng hàng không này đã gửi lời xin lỗi đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo, Ban huấn luyện và các cầu thủ U23 và người hâm mộ.

Theo bà Thảo, trên chuyến bay đón đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu về Hà Nội đã có một tiết mục của nhóm diễn viên ngẫu hứng trình diễn. Tiết mục này không nằm trong chương trình của công ty mà tự phát từ ban tổ chức hậu cần chuyến đi.

Đặc biệt, một diễn viên đã tự ý xin chữ ký và chụp hình cùng cầu thủ và tự đưa lên mạng xã hội hình ảnh ngoài không gian tiết mục, tạo bức xúc cho cộng đồng mạng.

Theo đó, Ban lãnh đạo Vietjet Air đã có kiểm điểm và rút kinh nghiệm cũng như kỷ luật các nhân sự liên quan. Hãng hàng không này gửi lời cáo lỗi tới ban lãnh đạo và đội bóng U23 Việt Nam, tới người hâm mộ và cộng đồng.

Hãng này thông tin chuyến bay gấp, thời tiết khắc nghiệt, các điều kiện khai thác và thủ tục ở sân bay địa phương nước bạn phức tạp nên đã tập trung ưu tiên đón các cầu thủ về sớm nhất nên đã để xảy ra sơ suất trong việc kiểm soát hành động ngẫu hứng của diễn viên trên chuyến bay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn