Lên mạng đặt suất cơm sườn nướng hấp dẫn, cô nàng vừa cắn miếng đầu tiên đã "nổi da gà" vì miếng thịt sống

( PHUNUTODAY ) - Suất cơm sườn có miếng thịt sống đỏ au không chỉ khiến cô gái sợ đến già mà dân mạng cũng phải "choáng".

Tưởng chừng chỉ mua quần áo online mới "mắc bẫy" của shop online thì ngày nay việc mua đồ ăn online cũng gặp "thảm họa" không kém.

Mới đây, một cô nàng đã lên mạng xã hội than thở về việc mua phải suất cơm sườn có miếng thịt sống nguyên khiến ai cũng hoang mang.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng gây xôn xao.

Theo như chia sẻ, sau khi đi dã ngoại về muộn thì cô gái đã lên mạng đặt đồ ăn về để chống đói. Cụ thể, cô có đặt một suất cơm bò sốt tiêu đen và một suất cơm sườn nướng. Đang đói nhưng khi vừa cắn miếng đầu tiên thì cô nàng đã phải bỏ vội vì miếng thịt còn sống nguyên và có màu đỏ au. Đáng chú ý đây lại là thịt lợn chứ không phải bò tái.

"Cắn miếng đầu tiên, cứ tưởng nhầm, thịt còn sống nhìn được cả gân trắng ạ! Thà bò nướng tái còn ăn được, đây là thịt lợn mà còn sống nhăn như này? Hỏi ai dám ăn?", cô nàng bức xúc chia sẻ.Kèm theo bài chia sẻ của cô nàng là hình ảnh miếng sườn nướng 2 mặt ngoài đã chín tuy nhiên bên trong còn đỏ au. Nhìn miếng thịt còn sống nguyên mà ai nấy đều "nổi da gà" chứ đừng nói là cô gái đã cắn phải nó.

Nhìn miếng thịt còn sống mà ai cũng sợ.

Nhìn miếng thịt còn sống mà ai cũng sợ.

Câu chuyện được chia sẻ đã gây được rất nhiều sự chú ý của mọi người. Đa phần mọi người đều hoang mang và "nổi da gà" với suất cơm của cô gái.

"Khổ thân chủ thớt, mất tiền mua bực vào người mà có khi còn hại sức khỏe vì đồ không đảm bảo vệ sinh''.

"Trời ơi, nhìn đỏ au như vậy thì ai dám ăn chứ?", một số người bình luận.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn