5 cách "hư" của vợ trên giường khiến chàng điên đảo, say mê mãi không thôi

( PHUNUTODAY ) - Chị em có biết đàn ông luôn thích vợ hư ở trên giường? Biết hư đúng cách, các chàng sẽ chết mê chết mệt vợ, chẳng còn thời gian tơ tưởng đến người đàn bà nào khác.

Hãy mạnh dạn và chủ động

Phụ nữ đừng bao giờ lúc nào cũng nghĩ rằng đàn ông thì phải chủ động trong chuyện yêu. Bởi nếu lúc nào cũng là đàn ông chủ động thì chắc chắn mọi cảm xúc đều không có gì mới lạ, thú vị nữa. Thế nhưng hãy thử một lần chủ động khiêu khích chàng, mời gọi chàng đi, chắc chắn bạn sẽ thấy hiệu quả của việc thay đổi vị trí người chủ động trong chuyện ấy sẽ mang đến cho cả hai những xúc cảm khó quên.

Hơn nữa đàn ông bao giờ cũng thích những cô nàng dịu dàng, nhẹ nhàng trong các mối quan hệ xã hội. Nhưng khi ở trên giường thì đàn ông lại thích những cô nàng "hư hỏng" và biết đến sex. Thế nên hãy thử đổi mới chuyện yêu bằng cách mạnh dạn và chủ động hơn nhé.

hoc-phu-nu-khon-cach-giu-chong-giu-nhu-khong-giu-de-chong-quan-chat-khong-roi

Hôn, hôn và hôn nữa

Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi phụ nữ nên làm gì khi quan hệ để đàn ông say mê thì có lẽ hôn, hôn và hôn sẽ là lời giải đáp tuyệt vời nhất. Đàn ông rất dễ bị kích thích trước những nụ hôn ngọt ngào và ướt át của phụ nữ. Những nụ hôn nồng ấm tại những điểm G trên cơ thể chàng đảm bảo rằng không người đàn ông nào có thể cưỡng lại được.

Nội y – Bí quyết cho màn dạo đầu

Các bạn đừng bao giờ bỏ qua chi tiết này vì nó là điều khá quan trọng để khiền chàng không rời mắt khỏi bạn.Hãy lựa chọn cho mình những bộ đồ phù hợp và đầy quyến rũ hãy thử mua cho mình những bộ nội y đầy quyến rũ

Vậy mặc gì khi quan hệ tình dục để chàng thích thú hãy tham khảo các cách dưới đây

- Nội y màu đỏ. Phần lớn đàn ông đều thú nhận họ thích nhất phụ nữ mặc nội y có màu sắc đỏ hay màu của rượu vang bóc đô.

- Sơ mi không quần. Khi khoác lên mình độc chiếc áo sơ mi trắng mỏng manh đồng nghĩa với việc bạn đang “phát tín hiệu” chủ động quyến rũ, khiêu khích chàng. Và phái mạnh thì đặc biệt thích đối phương đóng vai “thợ săn mồi”. Vì thế, đây là một trong những trang phục các quý ông thích bạn mặc nhất. Để tăng thêm sức cuốn hút “chết người”.

zipcydestacado700x394-1200x800

Sự sáng tạo và chủ động trong các tư thế

Tại sao bạn không tìn hiều và lựa chọn cho mình những tư thế mới mẻ đẻ giúp cả hai đạt cực khoái. Bình thường các chàng trai là người chủ động tại sao bạn không thử chủ dộng xem sao. Tôi nghĩ gã đàn ông nào cũng thích những cô gái bạo dạn khi trên giường khi đó trông bạn sẽ rất gợi cảm và gây hưng phấn nhiều hơn

Ngôn ngữ từ phía bạn

Ngôn ngữ từ bạn nghĩa là sao.Bạn hãy bộc lộ những cảm súc sự hưng phấn của bạn cho chàng biết như qua ngôn ngữ cơ thể như cong lưng, tiếng rên vì sung sướng…. hãy để nó thật tự nhiên. Sự khoái cảm cực độ từ chàng bạn sẽ nhận rõ ngay khi bạn áp dụng tốt những điều này

Đây là một lời gợi ý hay cho các bạn gái nên làm để người đàn ông của mình luôn hạnh phúc trong chuyện ấy. Chúc cho tình yêu của các bạn mãi thăng hoa và luôn giữ được ngọn lửa như ngày đầu mới yêu.!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT