Uống loại nước này vào buổi tối giúp chị em tự ĐỐT MỠ hiệu quả, trả lại eo thon, da dẻ mịn màng

( PHUNUTODAY ) - Đây sẽ là lựa chọn số 1 cho những chị em đang còn đau đầu vì cân nặng và mỡ thừa. Hãy lưu lại ngay để bổ sung vào thực đơn mỗi buổi tối nhé!

Nước ép táo

0635_NYYc_Ep_Tao

Táo là một trong những loại quả có thể đánh tan mỡ bụng sau khi ăn rất tốt bởi nó cũng đứng trong danh sách thực phẩm giảm cân nên chúng mình hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn táo. Trong táo chứa một lượng chất béo không đáng kể và hầu như không chứa protein nên cung cấp khá ít calories, vì vậy nước ép táo là sự lựa chọn hoàn hảo cho hoạt động đốt cháy mỡ thừa, giảm cân nhanh chóng.

Nước ép dưa chuột nhỏ

0636_nuoc-ep-dua-chuot

Nguyên liệu: Vài trái dưa chuột, một nhánh cần tây, chanh, 1 thìa cà phê bột gừng, 1 thìa cà phê nước lô hội ép, một nửa cốc nước lọc.

Lấy tất cả những nguyên liệu này cho vào máy xay sinh tố, xay lên là được rồi. Mỗi ngày trước khi đi ngủ uống 1 cốc trong thời gian 1 tháng, sau đó dừng lại 1 tuần rồi lại uống tiếp. Bạn chắc chắn sẽ có những cải thiện đáng kể về cân nặng lẫn làn da được trẻ hóa nhờ nguồn vitamin được bổ sung đều có trong các loại rau củ này.

Nước ép quả Lê và Dưa chuột

0619_nuoc-ep-le-co-tac-dung-gi-voi-tre-nho-1_800x400

Nguyên liệu: 1 quả lê hoặc chanh, 2 quả dưa chuột, 1 quả quýt, mật ong, một chút lá bạc hà, một lít nước khoáng có ga.

Cách làm: Nghiền nhuyễn 1 quả dưa chuột trong máy xay, quả còn lại thái mỏng. Vắt nước cam và chanh. Cho dưa chuột, nước cam chanh và mật ong vào bình thủy tinh và trộn đều. Cho nước khoáng có ga vào và trang trí với lá bạc hà tươi, thêm đá bạn sẽ có một cốc nước giảm béo mang hương vị tuyệt vời.

Nước ép nho

0629_tuyet-chieu-lam-nuoc-ep-nho-thanh-nhiet-ngay-he_1_-_Copy

Nho là một trong những trái cây được nhiều người yêu thích. Đặc biệt, nước ép nho lại giúp đốt cháy thêm chất béo trong cơ thể của bạn. Một ly nước nho nguyên chất có chứa chất chống oxy hóa chuyển đổi lượng chất béo màu trắng thành chất béo nâu giúp thúc đẩy quá trình giảm cân. Thêm vào uống nước nho khi đi ngủ cũng là cách để có giấc ngủ ngon.

Trà hoa cúc

0628_tra-hoa-cuc-4_-_Copy

Loại trà này có lợi cho việc giảm cân, điều trị bệnh tật và cải thiện sức khỏe tổng thể. Nó có các tính chất giải độc tự nhiên có tác dụng làm sạch các độc tố và làm giảm trọng lượng cơ thể. Trà hoa cúc cũng có ích trong việc giảm sự thèm ăn, do đó làm giảm cơn thèm bánh ngọt và kem vào ban đêm.

Nước ép bưởi

0634_foody-mobile-c2-jpg-277-636300935385028207

Uống một ly nước ép bưởi trong thời gian ngủ làm giảm mức độ thèm ăn của bạn và lần lượt giảm lượng calo. Một quả bưởi chứa 53 calo và 2g chất xơ, có khả năng kiểm soát cơn đói của bạn cho đến sáng hôm sau.

Thực phẩm nên ăn vào buổi tối để giảm cân

giam-can-bang-phuong-phap-mona-1024x1024

Súp lơ xanh

Đặc biệt hàm lượng axit có tác dụng phòng tránh chứng béo phì. Khi bắt đầu giảm cân, bạn hãy nhớ thêm súp lơ vào danh sách thực phẩm giảm cân trong bữa ăn hàng ngày của mình nhé.

Trứng

Để giảm cân hiệu quả, hãy nhớ thêm trứng vào thực đơn giảm cân vào bữa tối của bạn nhé. Bởi trứng là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, giàu protein và vitamin những lại chỉ chứa 78 calo vì vậy nó là thực phẩm nên ăn để giảm cân.

Bí đao

Bí đao tuy được coi là thực phẩm lành mạnh cho sức khỏe. Với những người muốn giảm cân, việc sử dụng bí đao giúp da đẹp hơn mà bạn cũng không cần kiêng khem quá khắc nghiệt.

Chuối

Chuối là thực phẩm giàu chất xơ và ít calo – một quả chối chỉ chứa từ 80 đến 100 calo. Vì vậy, nó không thể thiếu trong thực đơn giảm cân hàng ngày.

Ăn chuối vào buổi tối sẽ giúp giấc ngủ sâu hơn và tăng cường khả năng đốt cháy mỡ thừa giải phóng năng lượng khi bạn đang ngủ. Vậy nên, đùng bỏ qua thực phẩm này khi bạn đang giảm cân nhé.

Cà chua

Cà chua là loại thực phẩm giàu chất xơ và vitamin C, A nhưng lại chứa lượng calo rất thấp. Do đó lựa chọn cà chua cho bữa ăn tối sẽ rất tốt cho việc giảm cân.

Sử dụng cà chua vào buổi tối sẽ giúp cơ thể bạn tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy chất béo và ức chế sự tăng trưởng của các tế bào mỡ khi ngủ đó nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn