Kỳ Hân lần đầu chia sẻ lý do từng bị ghét bỏ sau 3 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Kỉ niệm 3 năm ngày cưới Mạc Hồng Quân, Kỳ Hân đã có những trải lòng về hạnh phúc và về những gì cả hai cùng trải qua những ngày đầu.

Ngày 26/6/2016, Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân chính thức làm đám cưới sau quãng thời gian yêu đương sóng gió. Mới đây, cặp vợ chồng ngôi sao hân hoan kỷ niệm 3 năm ngày chung đôi với những cảm xúc khác nhau.

Dù đã rời xa showbiz lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình thì cô người mẫu xinh đẹp Kỳ Hân vẫn luôn nhận được nhiều quan tâm từ dư luận. Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, bà xã Mạc Hồng Quân đăng tải những hình ảnh cô nàng cùng chồng rạng rỡ hạnh phúc trong ngày cưới cách đây 3 năm. Kỳ Hân chia sẻ đầy cảm xúc: "3 năm rồi đấy. Yêu 1 người mà cả đất nước ghét bỏ, là được yêu thương lại từ 1 người mà như cả thế giới". 

Bài viết nhận được nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội. Nhiều người bình luận chúc mừng hôn nhân của Kỳ Hân và Hồng Quân. Bằng tình yêu và sự hi sinh của mình trong cuộc tình sóng gió với Mạc Quân, Kỳ Hân hiện tại đang có một gia đình nhỏ đầm ấm hạnh phúc cùng chồng và con trai.

6524025623397586196161915246924673781858304n-1561859802498405956284

Đám cưới của Kỳ Hân và Mạc Quân

Kỳ Hân sinh năm 1995, từng là một người mẫu nổi tiếng được lăng xê với một tương lai rộng mở. Tuy nhiên, đúng trong thời điểm sự nghiệp bắt đầu phát triển, cô nàng lại công khai mối quan hệ tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân, người đang vướng lùm xùm có con chung với tình cũ là nữ diễn viên, MC Ly Kute. 

Yêu Mạc Hồng Quân, một người mà "cả đất nước ghét bỏ" khiến Kỳ Hân phải hứng chịu sự miệt thị, chỉ trích gay gắt từ dư luận. Dù vậy, 9x vẫn một lòng kiên trì với tình yêu của mình. Kỳ Hân đã quyết định rời khỏi giới giải trí để tập trung chăm sóc cho Hồng Quân và con trai.

Thậm chí khi cả hai đã kết hôn và có cậu con trai đầu lòng dễ thương thì cư dân mạng vẫn thường xuyên so sánh Kỳ Hân và tình cũ của chồng. Tuy nhiên, đó không phải là điều cô nàng bận tâm. Sau tất cả, điều khiến Kỳ Hân hạnh phúc nhất chính là tình yêu của chồng. Với cô, Mạc Quân chính là người quan trọng hơn cả thế giới. 

Dòng chia sẻ nhân kỷ niệm 3 năm ngày cưới của Kỳ Hân - Mạc Hồng Quân đã nhận được lời chúc mừng từ mọi người.

Là chị em thân thiết và cùng chung cảnh ngộ với Kỳ Hân khi đến với Lâm Vinh Hải, Linh Chi khuyên đàn em: "Không cần ai hiểu, chỉ mình hiểu câu chuyện ở phía sau là được rồi em nhé. Biển người bao la ngoài kia họ không sống chung với mình ngày nào, những gì họ nhìn thấy chỉ là qua báo chí qua một con người nói thì hà cớ gì mình cần bận tâm.

Việc của mình là vui vẻ hạnh phúc và có được một người yêu thương mình hơn chính bản thân họ. Như vậy là hơn nửa triệu người không hạnh phúc thật sự ngoài kia rồi em".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn