Hé lộ mối quan hệ thật sự giữa Tâm Tít và chồng sau loạt ồn ào bị Maya thừa nhận tình yêu 7 năm

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt ồn ào thị phi với Maya, mới đây, Tâm Tít đã ngầm hé lộ mối quan hệ thật sự giữa cô và chồng.

Sau loạt ồn ào tranh cãi với Maya, mới đây, hotgirl Tâm Tít đã đăng ảnh tình cảm bên chồng hiện tại. Tâm Tít vô cùng hạnh phúc hôn má của chồng. Ngay sau khi đăng tải bức hình, cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Mọi người đều cho rằng, khi Maya thừa nhận mối tình 7 năm với chồng Tâm Tít, mối quan hệ của vợ chồng cô gần như không bị ảnh hưởng. Có lẽ, đây cũng là thử thách trong cuộc sống hôn nhân của hai người.

tam tit

 Tâm Tít khoe ảnh hạnh phúc bên chồng sau ồn ào với Maya

Trước đó, Maya nhắc đến mối tình kéo dài 7 năm giữa cô và chồng của Tâm Tít là doanh nhân trẻ Ngọc Thành. Đồng thời, nữ diễn viên Sài Gòn, anh yêu em thừa nhận cô từng sai lầm về chuyện tình cảm trong quá khứ.

"Phải chăng em đã luôn ghen với chị vì em là người đến sau? Lẽ ra em phải tự tin với gia đình và hạnh phúc của em chứ. Chị nghe nói ngày cưới của em mà em vẫn ghen với chị. Cuộc tình của chị với chồng em là 7 năm em nhé. Và nó đã kết thúc lâu lắm rồi, chị không hiểu em hậm hực gì với chị?...

... Em ơi, sẽ không bao giờ em có cơ hội cùng trải qua những tháng ngày gian khổ nhất với chồng em như chị đâu. Vì lúc khổ nhất, từ đồng lương người mẫu, chị đã chia đôi với chồng em, năm hết Tết đến chị chia đôi xẻ nửa với chồng em đấy. Lúc khổ nhất chị chịu, lúc sướng nhất em hưởng rồi em còn ghen với chị làm gì?", Maya nhắn nhủ tới Tâm Tít.

Ngay sau đó, Tâm Tít cũng lên tiếng trên trang cá nhân, cho rằng, Maya vẫn còn quan tâm đến chồng cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn