Á hậu Huyền My đăng ảnh cưới đẹp lung linh, showbiz Việt sắp có thêm cô dâu mới trong năm nay?

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới Bảo Thy đang diễn ra, khán giả bất ngờ khi thấy Á hậu Huyền My cũng vừa đăng ảnh cưới kèm chia sẻ: ''Đừng ai hỏi bao giờ tui lấy chồng nữa nhaa, giờ tui đi lấy thật đây'' trên trang cá nhân.

Sáng nay, đám cưới của Bảo Thy và ông xã doanh nhân đã chính thức diễn ra với sự hân hoan chúc phúc của hai họ. Dù thắt chặt an ninh không cho phóng viên truyền thông tác nghiệp nhưng hình ảnh về đám cưới này vẫn được cập nhật liên tục bằng nhiều hình thức khác nhau.

a-hau-huyen-my-dang-anh-cuoi-lan-khue-buon-ba-chua-nam-nay-ra-de-chi-con-di-an-cuoi-fa1673

Chưa hạ nhiệt, thì mới đây khán giả lại được dịp mắt chữ A mồm chữ 0 khi thấy Á hậu Huyền My bất ngờ đăng ảnh cưới lên trang cá nhân kèm theo chia sẻ có ý sắp lấy chồng. Cô viết: Đừng ai hỏi bao giờ tui lấy chồng nữa nhaa, giờ tui đi lấy thật đâyyy!!

a-hau-huyen-my-dang-anh-cuoi-lan-khue-buon-ba-chua-nam-nay-ra-de-chi-con-di-an-cuoi-c78d03
a-hau-huyen-my-dang-anh-cuoi-lan-khue-buon-ba-chua-nam-nay-ra-de-chi-con-di-an-cuoi-e48100

Ngay lập tức bài post này nhận được sự quan tâm lớn của khán giả, chỉ trong 2 giờ ngắn ngủi đã có hơn 2000 like, hàng chục bình luận và chia sẻ. Ngoài những bình luận khen Huyền My xinh đẹp thì cũng có rất nhiều bình luận gửi lời chúc mừng đến cô. Bên cạnh đó, cũng có người không tin Huyền My sắp cưới nên hỏi chú rể đâu.

Trong các bình luận, đáng chú ý nhất là bình luận của Lan Khuê. Lan Khuê tỏ vẻ lo lắng và mong muốn Huyền My đừng đám cưới trong năm nay, vì cô đang mang thai và cận ngày sinh nên sẽ không tham dự được. Cô nàng không muốn tiếp tục bỏ lỡ đám cưới của đàn em nữa, vừa qua siêu mẫu đã không đến dự được đám cưới của Đông Nhi rồi. “Có lấy thì chừa năm nay nha, để chị còn đc đi đám cưới e nữa, Lan Khuê nhắn nhủ Huyền My.

huyenmy-a-hau-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w524-h529

Trải qua hai mối tình thất bại, Á hậu Huyền My càng muốn giữ chuyện riêng tư kín đáo hơn. Cô từng chia sẻ rằng hi vọng bản thân đủ vững chãi tinh thần lẫn tài chính mới tính đến chuyện kết hôn.

73524542_2501723939877369_8583748073862201344_o
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn