Hương Tràm stress nặng, tự "hành xác" khiến người hâm mộ lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh đôi bàn tay bong tróc, rỉ máu của Hương Tràm chia sẻ khiến người hâm mộ "sốt ruột" vì lo lắng.

Mới đây, Hương Tràm khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đôi bàn tay trầy trụa, da tay bong tróc trên trang cá nhân. Theo đó, nữ ca sĩ bày tỏ, "Làm sao ngưng việc này lại hả Tràm". Chia sẻ này của nữ ca sĩ đã thu hút sự chú ý của dân mạng. Dưới phần bình luận rất nhiều hâm mộ hỏi thăm, lo lắng cho tình trạng của cô.

Đại diện nữ ca sĩ cũng lên tiếng cho biết, thời gian gần đây cô liên tục rơi vào trạng thái stress, căng thẳng đến mất ngủ. Mỗi lần như vậy, Hương Tràm đều tự mình bóc tay đến mức có lúc rỉ máu.

Ekip của cô đã cảnh báo nhưng tình trạng này liên tục lặp lại. Đó là lý do trong một vài sự kiện gần đây hay khi chụp ảnh, giọng ca "Em gái mưa" đều khéo che đi đôi bàn tay của mình.

Hương Tràm khiến fans xót xa khi để lộ bàn tay bong tróc.

Hương Tràm khiến fans xót xa khi để lộ bàn tay bong tróc.

Tình trạng này được lặp lại nhiều lần, khiến bàn tay nữ ca sĩ ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Tình trạng này được lặp lại nhiều lần, khiến bàn tay nữ ca sĩ ngày càng trở nên nghiêm trọng.

Hương Tràm họ tên đầy đủ Phạm Thị Hương Tràm sinh năm 1995. Cô được biến đến là một ca sĩ trẻ. Nữ ca sĩ sinh ra ở Nghệ An. Cô sinh ra trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật. Bố là Nghệ sĩ ưu tú Tiến Dũng chuyên về dòng nhạc dân gian, từng đoạt Huy chương Vàng tiếng hát chuyên nghiệp toàn quốc năm 1987 với ca khúc "Đi trong hương tràm", nay đang là Phó Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao & Du lịch Nghệ An.

Mẹ là bà Dư Thị Thủy, nghệ sĩ tại Đoàn ca múa Nghệ An. Hương Tràm còn có người anh trai là Phạm Tiến Mạnh, thí sinh dự thi lọt vào top 10 chương trình Sao Mai Điểm hẹn năm 2010.

sao-viet-luu-dien-huongtram

Hương Tràm từng là quán quân cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Ngoài ra, cô cũng là nghệ sĩ đã giành được 2 giải Cống hiến giúp cô trở thành nghệ sĩ trẻ nhất nhận giải và đề cử ở tuổi 18.

Vài năm gần đây, là khoảng thời gian thành công với Hương Tràm với hàng loạt các bài hít đình đám như: "Em gái mưa", "Duyên lỡ",... Hiện nữ ca sĩ đã có gia tài đồ sộ của riêng mình bằng tiền tích góp do chăm chỉ hoạt động nghệ thuật.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn