Clip: Cô dâu ôm bố khóc nức nở không cho bố đi khiến chủ rể chỉ biết "câm nín"

( PHUNUTODAY ) - Hành động của cô dâu trong ngày cưới khiến chú rể "câm nín" khi ôm chặt bố khóc nức nở và quyết không rời nửa bước.

Hình ảnh cô dâu hay người thân xúc động trong đám cưới đã không còn quá xa lạ trong thời gian gần đây. Cách đây vài tiếng, cộng đồng mạng đang chia sẻ rầm rộ một đoạn video ghi lại cảnh một cô dâu ôm bố khóc nức nở không rời nửa bước khiến chú rể và mọi người đều phải "bó tay".

Hành động của cô dâu trong ngày cưới khiến chú rể "câm nín"

Trước đó vài tuần cũng đã có trường hợp tương tự. Một cô dâu ở Thanh Hóa đã ôm cha, không nỡ rời xa khiến đấng sinh thành không cầm được nước mắt.

"Lấy chồng xa 53 km mà cảm giác như 530 km vậy. Tự hứa với lòng là không được khóc vì sợ mẹ khóc theo. Nhưng khách tan về dần thì lòng mình cảm thấy bắt đầu xôn xao dần.

Cố kìm nén lại nhưng không được và cứ thế 2 mẹ con ôm nhau khóc nức nở. Cái cảm giác phải xa gia đình thật không nỡ", nhân vật chính chia sẻ.

Sau giây phút xúc động, cô dâu cũng bày tỏ phải sống thật tốt để cha mẹ không buồn lòng. Cô không quên dặn dò chồng cần đối xử tốt với mình bởi cô đã vì anh mà rời xa gia đình.

Bài đăng này nhanh chóng thu hút hơn 10.000 like (thích) và gần 10.000 chia sẻ. Phần lớn dân mạng bày tỏ sự đồng cảm với nữ chính.

Một số người cho biết họ lấy chồng xa hơn cô, cũng cảm thấy rất tủi thân. Tuy nhiên, người đàn ông bên cạnh đã giúp đỡ và động viên họ rất nhiều.

Nhân vật chính trong clip là Phạm Thảo. Đám cưới diễn ra vào ngày 29/12/2017 tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk.

Chia sẻ với Zing.vn, Phạm Thảo cho hay cô đã cố kìm nén cảm xúc vì sợ cha mẹ sẽ khóc theo nhưng không được.

"Nhà mình cách nhà chồng 53 km nhưng mình cảm thấy khá xa. Lúc đó, mọi thứ rất khó tả, dù mình cũng thường xuyên phải làm việc và sống xa nhà. Cha mẹ cũng lo cho mình khi về nhà chồng nên dặn dò đủ điều", Thảo kể.

Cô gái Đắk Lắk cho biết từ hôm về nhà chồng, ngày nào cha mẹ cũng gọi điện và xem ảnh con gái. Thảo may mắn có chồng và mẹ chồng khá tâm lý nên giờ cũng quen hơn với cuộc sống mới.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn