Có những điều này chứng tỏ phụ nữ là ''thỏi nam châm'' thu hút người khác giới

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông họ thừa nhận rằng bị thu hút bởi những cô gái có làn da đẹp, đôi mắt đẹp hay là mái tóc đẹp. Chỉ cần phụ nữ có những điểm mạnh đó thì cũng đã thu hút được người đàn ông rồi. Thế nên hãy biết được thế mạnh của mình rồi tô điểm nó để bản thân luôn nổi bật nhé.

1. Người khác luôn nghiêng người về phía bạn khi trò chuyện

Nếu như người đàn ông quan tâm đến phụ nữ, lúc nào anh ấy cũng nghiêng người về phái trước để hướng lại gần cô ấy hơn. Đơn giản là anh ấy đang muốn có thể nhìn kỹ hơn khuôn mặt của cô gái đó mà thôi.

2. Có tài lẻ

Nấu ăn ngon, biết nhảy giỏi hát hay...tất cả những ưu điểm này của phụ nữ có thể gạ gục người đàn ông trong tích cực. Bạn chỉ cần sở hữu một tài lẻ cũng đủ khiến người khác phải ao ước và ngưỡng mộ. Đương nhiên thì một người đàn ông cũng vậy, đôi khi không cần xuất sắc một lĩnh vực nào đó, người đàn ông chỉ cần phụ nữ của mình có chút tài lẻ là anh đã vô cùng tự hào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Dù bạn không xinh đẹp vẫn được chú ý

Điều này rất dễ kiểm chứng, khi bạn xuất hiện tại bữa tiệc hay chốn đông người. Dù bạn không cố gắng trau chuốt vẻ bề ngoài thật xinh đẹp hay làm cách khác để được chú ý mà vẫn có người chủ động đến bắt chuyện khen bạn ''hút mắt'' thì chứng tỏ bạn là người vô cùng đặc biệt và có duyên ngầm.

4. Bạn có một điểm nổi bật, chẳng hạn như mái tóc hay làn da đẹp

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông họ thừa nhận rằng bị thu hút bởi những cô gái có làn da đẹp, đôi mắt đẹp hay là mái tóc đẹp. Chỉ cần phụ nữ có những điểm mạnh đó thì cũng đã thu hút được người đàn ông rồi. Thế nên hãy biết được thế mạnh của mình rồi tô điểm nó để bản thân luôn nổi bật nhé.

5. Bạn luôn mỉm cười thân thiện với mọi người

Một người đàn ông rất thích kiểu phụ nữ vừa nói chuyện vừa cười ngọt ngào. Họ không quá quan trọng ngoại tình, chính sự vui vẻ, tươi sáng trên gương mặt sẽ khiến cho phụ nữ để lại được ấn tượng tốt. Thế nên, tại sao bạn không thử luyện tập cách cười thật tươi ngay hôm nay khi nói chuyện với mọi người nhỉ?.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn