12 ý tưởng diện chân váy đen dưới đây giúp bạn mặc đẹp mọi lúc mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Chân váy đen dễ mặc mà cũng dễ nhạt, nhưng bạn áp dụng loạt ý tưởng sau thì xịn đẹp phải biết.

Những kiểu chân váy đen là một trong những items dễ mặc bậc nhất thế giới váy áo mà bất kể chị em nào cũng phải có vài cái trong tủ. Váy đen vừa dễ mix lại vừa đảm bảo được phong cách cho dù là bạn đi chơi, đi làm, đi dã ngoại. Trong một vài trường hợp váy đen cho che được khuyết điểm của cơ thể và khá tiện dụng. 

Tuy nhiên dù là dễ mặc mà bạn không biết cách mix thì cũng thật lãng phí một item hoàn hảo. Bạn cũng nên bồi dưỡng cho mình thật nhiều ý tưởng mix chân váy đen để mỗi lần diện, vẻ ngoài sẽ thật ấn tượng, trendy thay vì trở nên 'nhạt như nước ốc'. Dưới đây là loạt gợi ý diện chân váy đen tuyệt xinh, chị em dễ gì mà bỏ qua cơ chứ!

Empty

Mix chân váy đen với áo thun dáng lửng cảm giác bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy. Nên nhớ rằng áo dàng lửng cùng đôi sandal quai mảnh sẽ là những vũ khí hack dáng rất hiệu quả.

Empty

Diện chân váy đen, kèm theo chân váy nếu mix với áo blouse cổ cao, tay bồng rồi kết lại bằng một đôi giày mũi nhọn như quý cô này chắc chắn sẽ vô cùng sang chảnh, thanh lịch. 

Empty

Bộ đôi áo thun lệch vai + chân váy ôm + giày sneaker chính là set đồ hoàn hảo nhất giúp bạn hoàn thiện phong cách đặc biệt là trong những ngày hè cần đi chơi xa.

Empty

Chân váy đen thì đâu chỉ có trơn, còn có họa tiết, các loại chấm bi xinh và yêu nữa. Và khi mix với áo thun ôm sát, màu mè, diện mạo sẽ vừa nổi bật, vừa quyến rũ lại rất thời trang.

Empty

Bộ đôi áo blouse trắng + chân váy đen thực sự hợp với môi trường công sở, và thay vì diện những đôi giày đen kịt, một đôi giày trắng sẽ giúp set đồ của bạn trở nên tươi mới, hút mắt hơn.

Empty

Những ngày thời tiết ẩm ương thì các set đồ chân váy đen áo sơ mi và thêm áo mỏng bên ngoài tạo layer sẽ giúp các nàng nâng hạng phong cách hơn. 

Empty

Có thể bạn không biết, chân váy xẻ tà sẽ phát huy tác dụng hack dáng. Vóc dáng thêm cao ráo, đã vậy còn tăng nét cuốn hút cho cả tổng thể trang phục.

Empty

Áo len tăm cộc tay + chân váy xòe là sự kết hợp đơn giản nhưng giúp nâng điểm phong cách đáng kể cho người diện. Nếu trời vẫn còn lạnh, hãy trưng dụng nốt những đôi boots thấp cổ để sang chảnh hóa diện mạo bạn nhé!

tinngan_113008_769367511_8

Chân váy đen đi với sơ mi thì chắc chắn thuộc về các cô nàng công sở rồi. Hãy nhìn set đồ này đi, trông bạn thật hoàn hảo.

Empty

Chân váy xếp ly đen + áo cardigan + giày sneaker trắng là bộ 3 đơn giản nhưng được đánh giá cực cao ở độ trendy, thanh lịch.

Empty

Một chiếc áo chấm bi màu xanh sẽ giúp set đồ của bạn trông lạ lẫm và nổi bật hơn.

Empty

Không ai có thể phủ nhận, bộ ba áo cardigan cổ vuông, chân váy xếp ly bản to và giày gót thấp rất thanh lịch, trang nhã.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn