Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của 12 con giáp: Tuổi Dậu gặp ngày tương xung, tuổi Sửu có tin vui bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hôm nay tuổi Sửu có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những chuyện tốt mà bạn đã làm từ trước đó. Sự nhiệt tình, hào hiệp của bạn đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây mà không gian phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Tý

Hôm nay, dự báo người tuổi Tý được Tam hợp cục che chở nên toàn là may mắn ghé thăm, xui rủi đã bị đẩy lùi ra xa. Người có tình cuối cùng cũng đến được với nhau, tiết trời đông giá lạnh được những trái tim đang yêu sưởi ấm. 

Nhưng nếu con giáp này biết tận dụng sức mạnh của mình thì may ra còn xoay chuyển được cục diện. Vận trình tài lộc trong ngày phụ thuộc nhiều vào bản lĩnh của bạn, nếu dám nghĩ dám làm, dám chịu khổ thì có thể sẽ có những thu hoạch bất ngờ, cải thiện thu nhập cho mình.Ngũ hành bản mệnh sinh xuất nên chuyện tình cảm không mấy suôn sẻ, bạn nhận ra rằng tình cảm của mình không được trân trọng. Người ấy tỏ ra hờ hững với những gì bạn dành cho họ, không nhận thấy tấm chân tình của bạn cũng như thời gian và công sức mà bạn dành cho mối quan hệ này.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có thể nhận được tin vui bất ngờ từ những chuyện tốt mà bạn đã làm từ trước đó. Sự nhiệt tình, hào hiệp của bạn đã mang lại cơ hội mới trong công việc, cũng từ đây mà không gian phát triển trong tương lai ngày càng rộng mở. 

Tài lộc của con giáp này không tệ, bạn nhận được hợp đồng mới hoặc triển khai đầu tư riêng nên thu về được những khoản khá. Thiên Tài sáng, có nhiều may mắn và thuận lợi nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới, nên tham khảo thị trường kĩ càng để tránh những rủi ro không đáng có.

Tuy nhiên vì ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên vận trình tình cảm bị ảnh hưởng nặng nề. Đối phương không muốn bạn biết đến những bí mật của họ, điều này khiến bạn cảm thấy bị tổn thương khi không được chia sẻ với người mình yêu.

hansara-1487124974735-crop-1487125032796

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Dần

Tuổi Dần nên biết rằng mỗi lời nói và hành động của bạn đều có tác động rất lớn tới mọi người xung quanh. Trong công việc, tuổi Dần nên chú ý giải quyết những vấn đề trong các mối quan hệ xã hội. Để càng lâu thì vấn đề càng nghiêm trọng và càng khó giải quyết hơn.

Trong chuyện tình cảm, tuổi Dần không nên che giấu cảm xúc của mình chỉ vì bạn lo sợ rằng cảm xúc của mình sẽ khiến người ấy tổn thương hay suy nghĩ. Thẳng thắn mới là chìa khóa để duy trì một mối quan hệ bền vững và lành mạnh.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão sẽ rút kinh nghiệm từ một người nào đó và đưa ra những lựa chọn sáng suốt hơn cho cuộc sống của mình. Công việc của tuổi Mão đang rất căng thẳng và áp lực, vì thế bạn cần chăm sóc bản thân thật tốt để có đủ sức khỏe thể chất và tinh thần để đương đầu với khối lượng công việc khổng lồ đó. Bên cạnh đó bạn cũng nên cân bằng giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, cho dù bận rộn tới đâu cũng không nên làm việc quá sức.

Về mặt tình cảm, đừng phản ứng thái quá với người ấy cho dù bất kì chuyện gì xảy ra. Tuổi Mão cũng không nên đầu tư quá nhiều tình cảm, thời gian, tiền bạc vào mối quan hệ này và cũng đừng quá bi lụy, phụ thuộc vào đối phương.

cach-tao-dang-chup-anh-tu-nhien.jpg

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong ngày không được vui vẻ cho lắm. Thìn tự hình, bản mệnh cố chấp và không thích ai can thiệp vào những việc mình đang làm. Bạn cảm thấy không ai có thể hiểu được những điều mình muốn. Tự đóng cửa lòng mình, bản mệnh cô đơn nhưng không biết phải chia sẻ với ai.

Tình cảm cũng bị rạn nứt, lạnh nhạt vì không ai chịu nhường ai. May mắn là con giáp này được tiếp thêm nhiều năng lượng để thăng tiến trong công việc. Chính sự quyết đoán đã mang lại thành công cho bạn, bạn biết mình cần gì và phải làm gì, chứng minh cho tất cả mọi người thấy sự lựa chọn của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Tuy nhiên tuổi Thìn nên tiết chế bản thân lại, đừng tỏ ra cố chấp, cứng nhắc quá khi đặt cái tôi lên quá cao. Có thể bạn nhìn nhận đúng nhưng cần phải phù hợp với tình huống hiện tại nữa, vì vậy nên học cách lắng nghe nhiều hơn nhé.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hôm nay đường tài lộc bị ngáng trở, mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì bỗng nhiên gặp phải sự cố khiến tài lộc hư hao khá nhiều. Kiến nghị bản mệnh nên thận trọng hơn trong những quyết định tiền bạc để tránh gây ra tổn thất nặng nề hơn nữa.

Ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh, con giáp này đang chìm đắm trong những ngày tháng vô cùng hạnh phúc về tình yêu của cuộc đời mình. Bạn nhận ra mình thật may mắn khi giữa biết bao người trên thế giới này lại tìm được một người thấu hiểu mình đến vậy.

Nhân duyên là do trời định, dù bạn không tin nhưng chính duyên phận đã khiến hai người tìm được nhau. Nhưng không phải ai cũng may mắn như vậy, hãy trân trọng người đang ở cạnh mình, đừng để tới lúc xa rồi mới cảm thấy hối tiếc.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Ngọ

1715_13116501_1075171142556268_3771725215032913157_o

Tuổi Ngọ nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, đừng thể hiện sự khó tính, gàn dở của mình với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người thân trong gia đình. Trong công việc, nếu cảm thây quá mệt mỏi thì hãy tự cho phép mình nghỉ ngơi. Bạn đừng cố làm việc quá sức mà sẽ ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe của bản thân.

Về mặt tình cảm, người ấy đang nỗ lực hết sức để vun đắp cho mối quan hệ này nhưng dường như bạn không hề chú ý tới điều đó. Tuổi Ngọ hãy nhớ rằng một mối quan hệ bền vững không thể dựa trên sự cố gắng từ một phía được.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Mùi

Hôm nay Mùi Mão bán hợp, đường tài lộc của tuổi Mùi như được trải thêm hoa hồng. Những người làm công ăn lương làm thêm bên ngoài nên có thêm thu nhập, người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt. Nhìn chung thu nhập tăng lên đáng kể, cần có kế hoạch chi tiêu rõ ràng, lập ra lộ trình tiết kiệm và đầu tư cho tương lai.

Tuy nhiên công việc không được thuận lợi cho lắm, một phần là do những răc rối bất ngờ xuất hiện, nhưng trong đó phải kể tới những trở ngại đến từ kẻ tiểu nhân đang tìm kiếm cơ hội tranh công cướp việc của bản mệnh. Họ có thể làm mọi cách chỉ để khiến bạn sập bẫy và đánh mất vị trí đang có. Lời khuyên cho tuổi Mùi là không nên quá cả tin, dễ dàng tin tưởng vào bất cứ ai xung quanh bạn.

Làm gì cũng cần giữ đường lui cho mình, đừng để cho kẻ xấu có cơ hội hãm hại, cướp mất công sức gây dựng bấy lâu nay.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Thân

Tuổi Thân muốn thể hiện năng lực của bản thân mình với cả thế giới và bắt đầu triển khai những kế hoạch đầy tham vọng của bản thân. Tuổi Thân là người thường xuyên phàn nàn không có thời gian làm bất kì việc gì khác vì công việc quá bận rộn và áp lực. Tuy nhiên bạn nên xem lại xem mình đã biết cách sắp xếp công việc hợp lí hay chưa, nếu chưa thì đó chính là nguyên nhân khiến bạn lúc nào cũng đầu tắt mặt tối đấy.

Về mặt tình cảm, nếu tự nhiên bạn cảm thấy tâm trạng trùng xuống không vì một lí do gì cả thì hãy đứng dậy, vươn vai, hít thở sâu và đi dạo hoặc tập vài động tác thể dục nhẹ nhàng. Vận động thể chất có thể giúp cải thiện tinh thần rất nhiều đấy.

con-giap-than-thai-5-2018-05-04-23-38_0_0

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Dậu

Thứ bảy là ngày Dậu Mão tương xung, báo hiệu sẽ có nhiều điều bất lợi xảy ra trong chuyện tình cảm. Bạn có sức hấp dẫn nhưng lại khó tìm được người chân thành mà toàn bị quấy nhiễu bởi những kẻ có ý đồ xấu. Tuổi Dậu mệt mỏi, chán nản và chẳng còn hứng thú với chuyện yêu đương nữa.

Thế nhưng tình yêu vẫn sẽ đến dù bạn có tìm kiếm hay không, chính nó sẽ mang lại cuộc sống hoàn thiện hơn cho bạn. Cuộc sống có biết bao người, chẳng qua là vì bạn chưa găp được người ưng ý mà thôi, đừng vội vàng bỏ cuộc nhé.

Sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển, là điểm sáng nhất trong ngày. Bản mệnh gặt hái được những thành quả mới trên đường công danh, bạn có tài nên cứ thoải mái sống với những gì mà mình có, chỉ cần cố gắng phát huy tài năng thì không phải lo không có chốn dung thân.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Tuất

Tuổi Tuất rất thích được làm người lãnh đạo và bạn cảm thấy đầy tự tin và có trách nhiệm trên cương vị này. Công việc của tuổi Tuất trong giai đoạn này cực kì bận rộn, tuy nhiên bạn cũng nên chú ý xây dựng quan hệ tốt với đồng nghiệp xung quanh nữa vì họ sẽ là những người trực tiếp giúp bạn đạt được những gì mình mong muốn.

Về mặt tình cảm, đây là cơ hội để bạn và người ấy có thể sửa sai. Nếu như trong quá khứ bạn cảm thấy nuối tiếc về việc này việc kia thì đây là lúc hai người có thể cùng nhau tạo nên những kỉ niệm mới tốt đẹp hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 22/12/2018 của tuổi Hợi 

Vận trình ngày thứ bảy của tuổi Hợi khá đẹp, bạn đạt được những thành quả nhất định trên đường công danh sự nghiệp. Ngoài ra rất nhiều người cũng yêu mến con giáp này vì tấm lòng bao dung, độ lượng, những gì bạn có được hoàn toàn là do bản linh của mình, không ai có thể đe dọa được.

Tuy nhiên tình hình tài chính không được khả quan cho lắm, tuổi Hợi khó tránh được những phút mù quáng mà đưa ra quyết định sai lầm. Không giữ được lý trí nên tiền bạc cũng theo đó mà vuột đi mất.

Hãy coi đây là bài học cho mình để rèn luyện sự cẩn trọng, kỹ sàng hơn trước những vấn đề liên quan tới tiền bạc. Chuyện đầu tư thì càng nên thận trọng, không nên theo đám đông mà phải kiểm tra độ chính xác, khả thi của thông tin nhận được.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn