Đầu tắt mặt tối quanh năm vẫn nghèo, thử ngay những mẹo phong thủy dưới đây để đổi đời ngay lập tức

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số mẹo phong thủy giúp thay đổi vận may của bạn. Hãy lưu lại ngay nhé

Để 3 xâu đồng xu trước cửa chính

Tại cửa chính của ngôi nhà, bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu sợi dây chỉ màu đỏ rồi treo trên tay nắm cửa.

lam-lung-quanh-nam-van-ngheo-thu-ngay-5-meo-phong-thuy-sau-de-giau-ngay-lap-tuc-1-1547095757-316-width600height366

Bên cạnh đó, hãy chú ý đến cánh cửa chính của ngôi nhà. Cánh cửa phải được mở rộng và rộng hết cỡ khi cần thiết mà không vị vướng bởi bất kì vật cản gì. Bản lề cửa không được kêu cót két, thường xuyên lau sạch kính cửa (nếu có) và sơn cửa phải còn nguyên không bong tróc, luôn mới. Màu sơn cửa thích hợp cho sự giàu có, tiền bạc và sự thịnh vượng là màu đỏ.

Không để nước dò rỉ

Phong thủy bếp nấu là vật dụng quan trọng nhất trong nhà bếp vì nó liên quan đến sự giàu có. Luôn giữ bếp sạch sẽ và phải còn dùng được.

Trong phong thủy, nước có thể rửa trôi hết tiền bạc. Vì thế cần đặc biệt chú ý vặn chặt tất cả các vòi nước khi không sử dụng. Đặc biệt đối với nhà tắm, nhà vệ sinh, hãy đậy nắp bồn cầu khi không dùng đến.

Các tông màu đất giống như màu vàng sáng và màu be nên được sử dụng trên tường hoặc sàn nhà bếp, phòng tắm.

Để tiền ở tất cả các ngăn

813a4697bed1578f0ec0

Tất cả các ngăn trong ví đều nên để tiền, tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tan tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.

Ngoài ra, bạn có thể để một vài đồng tiền xu trong ví. Tiền xu mang năng lượng Kim có tác dụng hút nguồn năng lượng tích cực cho ví tiền cũng như chính bạn.

Trồng cây may mắn

Trồng một cây xanh nhỏ trong ngôi nhà của bạn. Có thể là một cây tre, cây kim ngân hay các loại cây giúp làm không khí trong lành như cây dây nhện, cây lưỡi hổ....Hãy chắc chắn rằng cây được “tắm” trong ánh nắng, tưới nước đầy đủ và luôn tươi xanh. Màu xanh hành Mộc sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác tươi mới và thúc đẩy tiền tài chảy vào túi.

Thường xuyên vệ sinh cửa sổ

Nên vệ sinh sạch sẽ và thường xuyên cho cửa sổ, cửa chính nếu không những bụi bẩn cũng sẽ trở thành chướng ngại vật cản trở tài lộc vào nhà.

meo-phong-thuy-giup-thu-hut-tai-loc-lau

Đặt những vật tương sinh

Theo thuyết ngũ quan tương sinh, kim- mộc- thủy- hỏa- thổ thì mỗi mệnh sẽ hợp với những màu sắc nhất định. Bạn nên chọn màu ví hợp với mệnh của mình để làm đầy thêm mệnh, mang lại nhiều may mắn. Việc sử dụng màu sắc không phù hợp sẽ khiến cho mệnh của bạn bị làm yếu đi, mang lại những điều xui xẻo.

Ngoài việc chọn màu sắc ví theo mệnh, người tiêu dùng cần đặt những vật tương sinh trong ví. Cụ thể: Mệnh Kim bỏ đất, mệnh Thủy bỏ bạc, mệnh Mộc bỏ muối, mệnh Hỏa bỏ gỗ, mệnh Thủy bỏ bật lửa.

Sử dụng thêm cây cảnh và nước

phong-thuy-nha-o-hinh-3

Cây và nước là hai thứ mang ý nghĩa về sinh sôi dôi dào và may mắn trong phong thủy. Việc sử dụng hai yếu tố này một cách phù hợp cho ngôi nhà sẽ đem lại những điều may mắn và tài lộc lại cho gia chủ. Tuy nhiên hãy nhớ rằng cái gì nhiều quá cũng không tốt. Quá nhiều cây cối và nước trong nhà dễ thu hút muỗi và gây ngợp và buổi tối.

Lời khuyên là bạn nên sử dụng những loài cây cảnh có kích thước nhỏ gọn, có khả năng thải oxi vào ban đêm và những loại cây mang ý nghĩa tốt trong phong thủy như Lưỡi Hổ, Phát Tài, Tầm Xuân, Sung kiểng,…

Tạo hương thơm dễ chịu trong nhà

Bạn có thể dùng hoa tươi, hương liệu, nến thơm để giữ cho ngôi nhà luôn có mùi hương dễ chịu. Xua đi mùi xú uế cũng giúp cho các luồng khí tốt trong căn nhà được giữ lại và lan tỏa đến mọi ngõ ngách.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn