Phụ nữ có những nét tướng này là người thích ngoại tình, rất đào hoa

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết phụ nữ thích ngoại tình, rất đào hoa và khó chung thủy trong chuyện tình cảm.

Nhân trung phụ nữ có tía đỏ

Phía trên Nhân trung là mũi, phía dưới là miệng, mũi và miệng có hình dạng tương tự như bộ phận sinh dục của nam và nữ giới.

Tướng học căn cứ vào đó để phát hiện ra rằng phần lớn phụ nữ chìm đắm trong hoan lạc nhục dục đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng (tuỳ theo truy hoan nhiều hay ít), nhỏ như sợi tơ nhện, phải tinh mắt lắm mới thấy. Nếu như ta thấy dấu hiệu đó xuất hiện thì có thể biết là người phụ nữ đó quả là đã có gì rồi.

Người có nhân trung gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên không vì bệnh tật cũng là dấu hiệu của người háo dâm.

Phụ nữ có mắt tam bạch

Bình thường nếu người đàn bà đó không có loại mắt này nhưng vì đắm say nhục dục nên có thể sau một thời gian ngắn, khu vực xung quanh lòng đen bị thu hẹp dần nhường lại chỗ cho lòng trắng khiến lòng đen đều bị lòng trắng bao bọc, biến thành một loại tam bạch nhãn tạm thời. Còn như nếu bình thường vẫn là hạ tam bạch nhãn, thì nếu có thông gian ta sẽ thấy Nhân trung có vạch hồng hoặc đỏ như trên vừa nói.

Phía dưới mắt có gân xanh xám

Phía dưới mắt có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt (ngư vĩ), phụ nữ có nét này thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm.

Mắt đào hoa thì khi thấy người đàn ông xa lạ, ưa nhìn, thường hay cười tình liếc xéo.

Phía dưới mắt có nốt ruồi đen nổi rõ, hoặc mắt không khóc mà vẫn ướt và nhìn cặp mắt không rõ cười hay khóc: Phụ nữ loại này bị xem là tiện dâm.

13

Phụ nữ da mặt trắng hơi pha hồng

"Nhất dáng nhì da", người phụ nữ may mắn được trời ban cho làn da trắng hồng thường được rất nhiều đàn ông yêu thương, tán tỉnh. Tuy nhiên, họ lại được liệt kê vào tuýp người thích sự mới mẻ, dễ thay đổi và không chung thủy trong tình yêu. Đặc biệt, nếu trên gương mặt xuất hiện nhiều vết tàn nhang, thâm nám thì đây cũng là một dấu hiệu cho thấy đó là người phụ nữ đa tình.

Phụ nữ mắt lá khoai

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, là nơi thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ. Những người sở hữu đôi mắt lá khoai tính tình ngay thẳng, thật thà và có sức quyến rũ kì lạ khiến cho đàn ông "không chết cũng bị thương". Tuy nhiên, trong tình yêu họ lại thiếu đi sự quyết đoán, mạnh mẽ, dễ bị rung động. Thậm trí "đứng núi này trông núi nọ", tướng phụ nữ này rất dễ yêu cùng lúc hai người.

Phụ nữ có bờ môi mỏng

Là người khéo ăn khéo nói, cởi mở, thân thiện, có nhiều mối quan hệ xã hội. Cũng chính vì vậy mà họ được rất nhiều người yêu quý, theo đuổi. Tuy nhiên người phụ nữ có tướng môi mỏng lại không chung thủy trong chuyện tình cảm, họ dễ bị tác động, chi phối bởi ngoại cảnh. Nếu như cuộc tình gặp nhiều khó khăn, trắc trở thì họ sẽ có xu hướng tìm kiếm một chỗ dựa khác vững chắc hơn.

Phụ nữ có đôi mắt ướt

Xem tướng khuôn mặt cho biết, chủ nhân của đôi mắt ướt là người dễ rung động trước những người đàn ông có tiền tài thậm trí là những người đã lập gia đình. Họ yêu một cách mù quáng, sẵn sàng chấp nhận làm "người tình một đêm" để chiếm được trái tim của đối phương. Không thể làm chủ được suy nghĩ, cảm xúc của mình dẫn đến những hành động sai lầm.

Sống mũi gãy

Đây là tướng của người phụ nữ có nhiều tham vọng, ích kỷ, vì lợi ích của bản thân mà sẵn sàng làm mọi thứ. Họ khá sôi nổi, thích cuộc sống tự do, độc lập và thường xem mình là trung tâm của sự chú ý. Một khi đã đem lòng yêu ai đó, họ sẽ bất chấp tất cả để chinh phục được trái tim của đối phương.

Phụ nữ có gò má cao

Phụ nữ có gò má cao là những cô nàng "lắm chiêu", thích chế ngự người đàn ông mình thích. Tuy nhiên, họ cũng "cả thèm chóng chán", dễ thay đổi mà chẳng có nguyên nhân nào. Họ thoải mái làm những điều mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác, kể cả trong chuyện tình cảm.

Nốt ruồi bên trong lông mày

Nốt duồi mọc trong lông mày là dấu hiệu của người phụ nữ kém may mắn trong chuyện hôn nhân gia đình. Nếu như họ không biết cách nhường nhịn, trân trọng mối quan hệ của mình thì rất có thể sẽ dẫn tới đổ vỡ. Hơn nữa, những người này cũng rất đa nghi, thường hay ghen tuông vô cớ, mù quáng khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi.

Phụ nữ có khuôn mặt quả dưa

Phần má quá hóp, không cần bằng với mặt là dấu hiệu của những người phụ nữ mồm miệng khéo léo nhưng lại không đáng tin cậy. Họ thích hưởng thụ cuộc sống an nhàn, sung sướng, không chịu được khó khăn, vất vả. Bởi vậy nếu như đối phương không thể đem lại cuộc sống vật chất như mong muốn thì người phụ nữ này có thể sẽ phản bội, chạy theo mối quan hệ mới.

Ngoài đặc điểm trên xem tướng phụ nữ ngoại tình còn có đặc điểm là:eo lệch, rốn quá sâu, lòng trắng pha hồng, tiếng nói liến thoắng, hầu hết là những người dễ bị quyến rũ vào đường sắc dục.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn