Ca sĩ Phương Thanh bí mật lấy chồng ở tuổi 45?

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh ca sĩ Phương Thanh mặc váy cưới khiến người hâm mộ "nháo nhào" vì tin rằng cô sắp lên xe hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân ca sĩ Phương Thanh bất ngờ đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới vô cùng xinh đẹp. Bình luận về những khoảnh khắc làng mạn này, giọng ca "Một thời đã xa" tự nhận mình là Tiểu Long Nữ đang tạm xa chồng là Dương Quá. "Em về núi xíu đây…Gốc em là cô Long Nữ, chồng em là Dương Quá…" - Phương Thanh viết.

Chia sẻ của nữ ca sĩ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của bạn bè và người hâm mộ. Không ít người cho rằng, Phương Thanh đã bí mật đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt và chú rể vẫn là một ẩn số. Đáp lại suy đoán của mọi người, Phương Thanh đã để lại những dòng bình luận không khẳng định cũng chẳng phủ định khiến nghi vấn được đẩy lên cao.

"Căn cốt là gốc...nợ nghiệp nợ duyên ở đâu... luân đi trả xong hết nghiệp đời.. em hồi về lại đó thôi. Thế là xong duyên luân hồi thôi ạ. Giờ ngược dòng em về tới nơi rồi", Phương Thanh viết.

Phương Thanh bất ngờ chia sẻ ảnh mặc váy cưới làm dậy lên nghi vấn bí mật lấy chồng ở tuổi 45.

Phương Thanh bất ngờ chia sẻ ảnh mặc váy cưới làm dậy lên nghi vấn bí mật lấy chồng ở tuổi 45.

Empty
Empty
Empty
Empty
Những hình ảnh mặc váy cưới đẹp lung linh  được Phương Thanh chia sẻ.

Những hình ảnh mặc váy cưới đẹp lung linh được Phương Thanh chia sẻ.

Được biết, kể từ khi bố của bé Gà (con gái cô) qua đời, Phương Thanh ở vậy một mình nuôi con. Tuy nhiên, cách đây không lâu nữ ca sĩ tiết lộ con gái ủng hộ mẹ đi thêm bước nữa. Chia sẻ của Phương Thanh khiến nhiều người tin rằng chị đang có một mối quan hệ mới tốt đẹp và mong muốn tiến xa hơn.

Trước đó vào tháng 4 vừa qua, Phương Thanh cũng chia sẻ hình ảnh chiếc hài cùng dòng tâm sự: "Tròn 5 năm, thế là đã xong từ gót chân đến thượng đỉnh. Em chuẩn bị làm chuyện trọng đại, em sắp lên núi sống rồi đây, mây sẽ che chở cho bí mật của em. Em chỉ mới khoe cả nhà 1/10 sắc đẹp không đụng hàng, câu chuyện còn lại là của ngày mai".

Trước những lời mập mờ về ngày trọng đại của Phương Thanh, người hâm mộ đã vào bàn tán sôi nổi và rất nhiều fan cho rằng, Phương Thanh đang ám chỉ 1/10 sẽ là ngày cưới của cô. 

Phương Thanh úp mở về chuyện lấy chồng trong năm nay từ  nửa năm trước.

Phương Thanh úp mở về chuyện lấy chồng trong năm nay từ nửa năm trước.

Vào tháng 12/2017, cộng đồng mạng cũng đã một phen xôn xao khi Phương Thanh úp mở hình ảnh cô đang nắm tay một người đàn ông giấu mặt kèm sổ đăng ký kết hôn. Nhiều đồng nghiệp, bạn bè trong giới showbiz cũng dành nhiều lời chúc mừng cho nữ ca sĩ. Ở thời điểm đó, Phương Thanh từng vui vẻ cho biết: “Tôi chỉ lên mạng báo tin cho mọi người vậy thôi. Còn kế hoạch cụ thể ra sao, tôi xin hẹn sẽ sớm có câu trả lời dành cho mọi người vào năm 2018, cũng không còn lâu nữa đâu".

Phương Thanh khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

Phương Thanh khoe giấy chứng nhận đăng ký kết hôn.

Hiện tại trước nghi vấn lấy chồng lần này, Phương Thanh vẫn úp mở về mọi chuyện, nhưng dựa vào loạt chia sẻ trước đó, nhiều người tin tưởng rằng chuyện cô lấy chồng là thật. Người hâm mộ cũng bày tỏ thành ý chúc cho nữ ca sĩ sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cho cuộc đời mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn