Cát Phượng "sốc" trước tin nhắn yêu đương của Kiều Minh Tuấn và An Nguy

( PHUNUTODAY ) - Đích thân Cát Phượng đã phải lên tiếng về ồn ào rò rỉ tin nhắn tình cảm của An Nguy và bạn trai Kiều Minh Tuấn.

Những giờ qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền chóng mặt đoạn tin nhắn được cho là Kiều Minh Tuấn gửi An Nguy sau khi nam diễn viên cùng Cát Phượng có buổi họp báo xin lỗi khán giả. Theo đoạn hội thoại này, Kiều Minh Tuấn thừa nhận bản thân không phải là người tốt. Anh vẫn dùng dằng thú nhận yêu An Nguy nhưng anh cho rằng, cô  nên gặp người tốt hơn mình trong tương lai.

Đoạn tin nhắn được nhiều người khẳng định được gửi từ chính tài khoản Zalo của Kiều Minh Tuấn. Sự việc đó, khiến dư luận một lần nữa phẫn nộ trước câu chuyện tình cảm rối ren của hai nhân vật này.

Không để dư luận phải bàn tán xôn xao, đưa đẩy mọi việc đi xã hơn nữa, mới đây đích thân Cát Phượng đã lên tiếng về sự việc này. Cô khẳng định đoạn tin nhắn này là giả. "Bữa giờ có không ít người lợi dụng chuyện để câu view. Tôi và Tuấn đều rất mệt mỏi" - nữ diễn viên cho biết.

Đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của An Nguy và Kiều Minh Tuấn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Đoạn tin nhắn tình cảm được cho là của An Nguy và Kiều Minh Tuấn được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Chiều 14/10 vừa qua, Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã có buổi gặp gỡ báo chí sau 1 tháng ồn ào về chuyện "cảm nắng" An Nguy. Kiều Minh Tuấn gửi lời xin lỗi tới khán giả và ê-kíp làm phim. Anh chia sẻ trong buổi họp báo: “Tôi là người có lỗi. Lỗi là tôi bị cảm xúc đưa đẩy, nhiều khi nói ra tôi không biết tôi đang nói gì.

Về việc chia sẻ tình cảm giữa tôi và An Nguy, tôi không biết người ta sắp xếp như thế nào nhưng riêng ngày hôm đó là vô tình, tôi bị cuốn theo cảm xúc. Lúc đó, nếu tôi không nói về vấn đề đó thì sẽ hay hơn”.

Còn về phía Cát Phượng - nữ diễn viên bật khóc nói lời xin lỗi ê-kíp làm phim cũng như khán giả. "Sau mọi chuyện, tôi nghĩ rằng mình phải yêu anh Tuấn nhiều hơn nữa. Thời gian qua, nhiều chuyện đẩy chúng tôi ra xa nhau. Tôi hiện tại thấy yêu Tuấn, như lúc mới yêu nhau vậy" – Cát Phượng chia sẻ trước đó.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong cuộc gặp gỡ báo chí xin lỗi khán giả, nhà sản xuất phim hôm 14/10 vừa qua.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn trong cuộc gặp gỡ báo chí xin lỗi khán giả, nhà sản xuất phim hôm 14/10 vừa qua.

Cách đây ít ngày, cặp đôi Cát - Kiều lại thu hút sự chú ý khi Kiều Minh Tuấn đã thay đổi hình ảnh đại diện trên facebook của mình là hình ảnh chiếc bánh Thánh.

Trước hoạt động mới của bạn trai, Cát Phượng cũng đã nhanh chóng gửi đến một bình luận, như muốn thay lời chàng nghệ sĩ, giải thích về nội dung bức ảnh: “Hình ảnh Đức cha cầm chiếc bánh thánh! Ấm áp đến lạ. Cầu bình an cho anh em, cho bạn bè và cho người thân. Amen !!!” 

Không dừng lại ở đó, “cô Cát” cũng rất tích cực đăng icon tim hay gửi lời cảm ơn đến những người đã động viên Kiều Minh Tuấn trong bài viết của anh. Điều đó cho thấy mối quan hệ của Cát - Kiều sau sóng gió vẫn vô cùng tốt đẹp.

Empty
Kiều Minh Tuấn thay ảnh đại diện, Cát Phượng vào bình luận cầu mong bình an đến với Kiều Minh Tuấn.

Kiều Minh Tuấn thay ảnh đại diện, Cát Phượng vào bình luận cầu mong bình an đến với Kiều Minh Tuấn.

Trong suốt thời gian vừa qua, câu chuyện tình cảm giữa Kiều Minh Tuấn và An Nguy đã khiến phần lớn đám đông quay lưng với hai nghệ sĩ. Không dừng lại ở việc bị khán giả công kích, Kiều Minh Tuấn tiếp tục vướng vào rắc rối khi nhà sản xuất bộ phim mà anh và An Nguy tham gia, muốn khởi kiện cả hai, nhằm bù lại những thiệt hại về chi phí.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn