Phanh Lee hiếm khi khoe ông xã đại gia nhưng phải “dìm” không thương tiếc bằng cách này mới chịu

( PHUNUTODAY ) - Phanh Lee khiến người hâm mộ dở khóc dở cười khi thẳng tay “dìm” ông xã đại gia không thương tiếc.

Sau khi về làm dâu chốn hào môn, cuộc sống hôn nhân của Phanh Lee và chồng đại gia nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Vốn là người kín tiếng về chuyện riêng tư, số lần nữ diễn viên nhắc đến nửa kia của mình với công chúng vô cùng hiếm hoi.

Empty

Phanh Lee và ông xã rất hiếm hoi chia sẻ về nhau cũng như khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, “nữ phu nhân" tập đoàn nghìn tỷ khiến người hâm mộ được phen cười nghiêng ngả khi thẳng tay "dìm" ông xã không thương tiếc. Theo đó, cô nàng đã chia sẻ bức ảnh chụp 1 chú cá cảnh kèm lời chú thích: "Chồng bảo em chụp con cá này đi vì trông mặt nó giống anh".

Empty

Phanh Lee hiếm khi khoe ông xã đại gia nhưng phải “dìm” không thương tiếc bằng cách này mới chịu

Lâu lâu mới thấy Phanh Lee nhắc đến chồng nhưng lại thông qua hành động dí dỏm này phần nào tiết lộ cuộc sống thoải mái, hạnh phúc của người đẹp sau khi kết hôn. “Sáng đang ngủ ngon bị dựng dậy bắt đi chơi"- Phanh Lee hài hước chia sẻ.

Empty

Phanh Lee tiết lộ cuộc sống sau khi kết hôn vô cùng thoải mái

Được biết, Phanh Lee tên thật Lê Phương Anh, là một trong những hot girl nổi tiếng tại Hà Nội. Tuy học ngành mỹ thuật xong Phanh Lee lại bén duyên với diễn xuất khi nhận được nhiều lời mời đóng phim của đạo diễn. Dù góp mặt ở khá nhiều dự án khác nhau nhưng có lẽ phải đến bộ phim truyền hình Ghét thì yêu thôi, cô mới gây ấn tượng và được khán giả nhớ đến nhiều hơn.

Empty

Cuộc sống của "nữ phu nhân" Phanh Lee khiến nhiều người mơ ước

Empty

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Phanh Lee còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên ông xã đại gia Nguyễn Thành Nam. Hôn lễ cổ tích của hai người vừa qua được tổ chức trên bờ biển vô cùng lãng mạn, sân khấu được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi đắt tiền tạo nên không gian được ví như bước ra từ truyện cổ tích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn