Dù tay trắng ra về nhưng Thu Quỳnh vẫn là tâm điểm vì những điều ấn tượng này

( PHUNUTODAY ) - Ngay cả khi không có giải thưởng nào ở VTV Awards, Thu Quỳnh vẫn chiếm trọn spotlight từ lễ trao giải đến mạng xã hội.

Vậy là sau gần 3 tháng đề cử và bình chọn, cuối cùng VTV Awards 2019 cũng đi tới hồi kết cùng những giải thưởng danh giá đã có chủ nhân xứng đáng. Là một trong số những gương mặt tiềm năng cho giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng nhưng cuối cùng Thu Quỳnh vẫn trắng tay ra về. Dù không được xướng tên tại hạng mục danh giá nhưng bù lại Thu Quỳnh lại là cái tên chiếm spotlight trong đêm trao giải VTV Awards năm nay.

Empty

Thu Quỳnh tại lễ trao giải VTV Awards.

1. Khoảnh khắc Thu Quỳnh chạm mặt "người thứ ba tin đồn"

Còn nhớ cách đây gần 4 năm, cư dân mạng đã được dịp sục sôi với tin tức Thu Quỳnh bị chồng trẻ cắm sừng khi vừa mới sinh con và kẻ thứ ba được cho là cô MC, diễn viên khá nổi tiếng Minh Hà. Bẵng đi một khoảng thời gian dài, lần đầu tiên Thu Quỳnh và tiểu tam tin đồn có dịp chạm mặt tại lễ trao giải VTV Awards. Khỏi phải nói, hình ảnh này lập tức khiến cư dân mạng dậy sóng bởi khách quan mà nói, sau 4 năm lận đận, Thu Quỳnh đã có chỗ đứng trong nghề vững chắc hơn hẳn Minh Hà.

Empty

Khoảnh khắc khiến dân tình sục sôi khi Thu Quỳnh đứng chung sân khấu với Minh Hà (Ảnh: VTV)

2. Cư dân mạng lên tiếng bênh vực trang phục của Thu Quỳnh

Lễ trao giải vừa kết thúc cũng là lúc trên một hội nhóm chuyên hóng hớt chuyện thiên hạ đã xảy ra một cuộc tranh cãi xoay quanh chiếc đầm cúp ngực khoe vai trần của Thu Quỳnh. Một tài khoản Facebook đã tỏ vẻ không hài lòng khi Thu Quỳnh diện mốt "hở da thịt" trên sóng truyền hình quốc gia. Tưởng đâu sẽ được dân tình ủng hộ, ai ngờ chủ nhân tài khoản Facebook này lập tức phải hứng chịu cơn mưa gạch đá bởi đã săm soi Thu Quỳnh một cách kém duyên.

Empty

Một tài khoản Facebook đăng đàn chỉ trích cách ăn mặc của Thu Quỳnh.

Chiếc đầm cúp ngực của Thu Quỳnh (Ảnh: VTV)

3. Ai cũng tiếc nuối vì Thu Quỳnh trượt giải

Ngoài chiếc đầm kiểu cách, Thu Quỳnh còn liên tục được cư dân mạng gọi tên vì đã bỏ lỡ một giải thưởng danh giá. Suốt một năm trở lại đây, Thu Quỳnh đã phủ sóng và gây sốt màn ảnh nhỏ cùng 2 vai diễn với 2 tính cách hoàn toàn khác nhau: My Sói táo bạo, gian xảo trong Quỳnh Búp Bê và chị Huệ nhu mì, cam chịu của Về Nhà Đi Con. Độ phủ sóng quá lớn khiến nhiều người nghĩ rằng đêm nay Thu Quỳnh sẽ được xướng tên trong hạng mục Nữ diễn viên ấn tượng. Nhưng không, chiếc cúp danh giá đã thuộc về Bảo Thanh.

collagephotocat-1567878088468905001532

Cư dân mạng tiếc nuối vì Thu Quỳnh trượt giải.

4. Toả sáng ở Để Mị Nói Cho Mà Nghe

Nào chỉ đến để dự lễ trao giải sương sương, Thu Quỳnh còn là cái tên sáng nhất đêm nay nhờ màn nhảy và hát chính ca khúc đình đám Để Mị Nói Cho Mà Nghe. Là một diễn viên cạo gội, chẳng ai nghĩ "chị Huệ nhu mì" lại có thể hát và nhảy một cách chuyên nghiệp đến vậy. Nhìn Thu Quỳnh chiếm spotlight trên sân khấu ngày hôm nay, khán giả chỉ biết vỗ đùi đen đét: Ai nói phụ nữ sau ly hôn là không được tỏa sáng chứ!

Empty

Thu Quỳnh cùng màn trình diễn Để Mị Nói Cho Mà Nghe (Ảnh: VTV).

Empty

Màn biểu diễn còn có sự tham gia của bố Sơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn