Nghệ sĩ hài Tiết Cương gây bất ngờ khi âm thầm tổ chức đám cưới ở tuổi 49

( PHUNUTODAY ) - Khán giả lẫn cư dân mạng không giấu được sự bất ngờ vì Tiết Cương âm thầm tổ chức đám cưới tại quê nhà cô dâu mà chưa từng thông báo trước đó.

Mới đây, trên trang cá nhân của vợ chồng Lý Hải - Minh Hà đã chia sẻ loạt ảnh đi ăn cưới của nghệ sĩ hài Tiết Cương: "Ôi mừng quá, cuối cùng thì bạn mình - Tiết Cương cũng chịu lên xe hoa rồi! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, 5 năm 4 đứa nha (đó là tui chúc vậy chứ bạn tui đòi 4 năm 4 đứa mới chịu)".

nghe-si-hai-tiet-cuong-gay-soc-khi-am-tham-dam-cuoi-o-tuoi-49-nhan-sac-vo-tre-kem-nhieu-tuoi-chiem-tron-spotlight-1-ngoisaovn-w960-h1170

Trong loạt ảnh, Tiết Cương trong trang phục chú rể bảnh bao sánh đôi bên cô dâu trẻ diện áo dài tông hồng vô cùng dịu dàng thùy mị. Chiếm spotlight hơn cả là nhan sắc bà xã của nam nghệ sĩ hài. Cô không phải là người của làng giải trí, kém chồng nhiều tuổi nhưng dung mạo đoan trang, thanh tú.

Ngoài Lý Hải, khá nhiều sao Việt như: Cát Tường, Cát Phượng, Nhật Cường... cũng lặn lội về tận quê nhà cô dâu để chúc mừng cho Tiết Cương.

nghe-si-hai-tiet-cuong-gay-soc-khi-am-tham-dam-cuoi-o-tuoi-49-nhan-sac-vo-tre-kem-nhieu-tuoi-chiem-tron-spotlight-9-ngoisaovn-w2048-h1536

Tiết Cương tên thật là Mai Ngọc Cương, là diễn viên truyền hình, diễn viên hài được nhiều người yêu mến. Anh bắt đầu nổi tiếng từ vai diễn luật sư Trọng trong bộ phim truyền hình "Hướng Nghiệp", một bộ phim ăn khách nhất những năm 2002-2005. Còn Cát Tường là MC, diễn viên nổi tiếng khi gắn liền tên tuổi với nhiều bộ phim, show truyền hình. Khán giả thường gọi Cát Tường là “bà mối quốc dân” khi chị làm MC dẫn chương trình của nhiều gameshow hẹn hò trên truyền hình.

Là cặp bạn thân trong giới showbiz, Cát Tường và Tiết Cường từng không ít lần xuất hiện cùng nhau tại các gameshow truyền hình, giúp đỡ nhau. Nhiều người còn ghép cặp cho Cát Tường và Tiết Cương và mong rằng, cả hai sẽ sớm "về chung một nhà".

catuong2

MC Cát Tường chia sẻ rằng: “Chúng tôi thường xuất hiện trên kênh YouTube của nhau, cũng hay đi quay chương trình chung. Ai thấy cũng bảo cặp này xứng đôi quá, lấy nhau thì sẽ có một cái kết rất đẹp. Nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện đó”.

“Tôi mới biết Cát Tường từ năm 1996, khi học chung trường Sân khấu. Nghe Cát Tường nói vậy, tôi mới lên mạng tìm đọc tiểu sử thì thấy tuổi thơ của Cát Tường quá cơ cực. Cát Tường lớn lên ở Đồng bằng Sông Cửu Long, một vùng quê nghèo, thuộc vùng sâu vùng xa. Thời nhỏ, Cát Tường đi học không có xe, phải đi bộ mười mấy cây số đường đèo, lội suối. Chính vì thế nên mới bị tràn dịch khớp gối như bây giờ”, Tiết Cương từng chia sẻ về bệnh của Cát Tường sau khi nghe thông tin.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link