Người tuổi Ngọ nên trồng cây gì trong năm 2018 để phát tài phát lộc

( PHUNUTODAY ) - Cây phong thuỷ có thể thu hút tài vận nhưng cũng có thể mang tới vận xui nếu gia chủ áp dụng không đúng cách. Tùy vào từng bản mệnh của con giáp mà có từng loại cây cho phù hợp.

tuoi-ngo-2018-nen-trong-cay-gi 

Người tuổi Ngọ trong năm 2018 nên trồng cây để phát tài phát lộc:

Cây hợp mệnh người tuổi Nhâm Ngọ

Người tuổi Nhâm Ngọ thuộc mệnh Mộc và theo ngũ hàng tương sinh tương khắc thì Thủy sinh Mộc vì thế chủ nhà sẽ có nhiều may mắn và tài lộc khi chọn những cây cảnh có màu xanh nước biển thuộc mệnh Thủy hoặc màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc.

Như vậy sau khi qua phân tích màu sắc và một số loại cây phù hợp với người tuổi Nhâm Ngọ có thể kể tới như: Cây sung, cây lộc vừng, thiên tuế, vạn tuế, ngọc ngân, kim ngân, phát tài, cây xanh, thanh tâm, tình yêu… là hút tài lộc cho gia đình nhất.

Cây hợp mệnh tuổi Giáp Ngọ

Người tuổi này thuộc mệnh Kim do đó gia chủ nên trồng những cây cảnh có màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ sinh Kim hoặc màu trắng thuộc Kim hợp Kim là tốt nhất sẽ giúp gia chủ rước tài lộc vô nhà ầm ầm.

Một số cây cảnh có màu sắc phù hợp với phân tích trên cho gia chủ đó là: Cây trúc phát tài, cây phát tài, cây may mắn, cọ nhật, cây đế vương, cây sen đá màu nâu, cây ngọc ngân, câu nhật, cây bạch mã hoàng tử…

Cây hợp mệnh tuổi Bính Ngọ

Gia chủ tuổi Bính Ngọ là người mệnh Thủy vì thế chủ nhà nên chọn mua những cây cảnh màu trắng thuộc Kim sinh Thủy hoặc màu xanh nước biển thuộc Thủy hợp Thủy nhưng cần tránh chọn mua cây cảnh có màu nâu, vàng thuộc Thổ khắc Thủy như thế chủ nhà sẽ đón nhận được nhiều tài lộc cũng như may mắn và tránh được những vẫn xấu không đáng có.

Một số loại cây mà gia chủ có thể chọn mua như: Lan như ý, thiên thanh, cây hoa giấy màu trắng, hoa địa lan, cung điện vàng, lan chi, phát tài, lưỡi hổ…

Cây hợp mệnh tuổi Mậu Ngọ

Người tuổi Mậu Ngọ thuộc mệnh Hỏa mà Mộc sinh Hỏa vì thế gia chủ nên chọn cây cảnh có màu xanh lá cây thuộc Mộc hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc mệnh Hỏa là tốt nhất vì chúng sẽ đem lại nhiều điều may mắn cho gia đình bạn..

Như vậy người tuổi Mậu Ngọ nên chọn mua cây cảnh: Lộc vừng, tùng, trúc, cúc, mai, phát tài, kim ngân, kim tiền, bạch mã hoàng tử, tre, sen, đào, hồng môn…

Cây hợp mệnh tuổi Canh Ngọ

Khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi tuổi Ngọ trồng cây gì cho hợp mệnh và biết rằng gia chủ tuổi Canh Ngọ – mệnh Thổ thì chúng ta nên chọn những loại cây cảnh màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa sinh Thổ hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ để mua là mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất.

Gia chủ có thể chọn mua những cây cảnh sau: Hồng môn, trạng nguyên, hoa đào, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), sống đời, hoa sứ, anh thảo, vạn lộc, hoa hồng, hoa lan tím… để đón tài lộc cho gia đình mình phát thịnh vượng.

Tổng quan về tuổi Ngọ năm 2018

Tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất 2018 có nhiều chuyện mừng, thi cử đỗ đạt, có nhiều biến động khó lường. Trong năm có một vài tranh giành xảy ra nhuwung đến cuối cùng thì bạn vẫn giành được thắng lợi và mọi việc đều suôn sẻ.

Sự nghiệp:

Ban đầu sự nghiệp của bạn gian nan nhưng càng về sau càng trở nên tốt đẹp. Ngay từ đầu những khó khăn thậm chí sẽ khiến bạn muốn bỏ cuộc tuy nhiên bạn hãy kiên trì bởi bạn có thể sớm thấy được ánh bình minh của chiến thắng. Năng lực của bạn sẽ được sếp và các đồng nghiệp nhìn nhận. Do đặc tính Thương Quan nổi bật là sự phóng khoáng và ngông nghênh nên bạn sẽ có thể gây hiềm khích với lãnh đạo và đồng nghiệp.

Tiền bạc:

Đường tài vận của người tuổi Ngọ trong năm Mậu Tuất sẽ xuất hiện Thương Quan. Thương Quan lại nằm trong Hỏa khố chính bởi vậy mà vận tài lộc rất tốt đẹp. Người này sẽ dễ dàng làm đầy túi tiền nhờ tài năng và trí thông minh của chính bản thân. 

Tình yêu:

Đường tình yêu của bạn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi hung tinh. Nhất là với những người độc thân, gặp được đối tượng mà mình yêu mến tuy nhiên khó được đáp lại tình cảm. Bạn sống rất đào hoa và được vây quanh bởi rất nhiều những người mến mộ tuy nhiên nó chỉ cản trở tầm nhìn và những cảm xúc thực sự của bạn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn