Thu Thủy gây bất ngờ với lời khuyên "đừng lấy nhau chỉ vì yêu" sau vài ngày công khai bạn trai mới

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Thu Thủy bất ngờ đưa ra lời khuyên cho phụ nữ về câu chuyện hôn nhân ngay sau thời gian công khai yêu "trai trẻ".

Mới đây, Thu Thủy vừa đăng tải dòng trạng thái với nội dung xoay quanh câu chuyện "Đừng lập gia đình".

Cụ thể, Thu Thủy tâm sự: "Đừng lập gia đình sớm, dù bất cứ lý do nào. Đừng vội khi chưa sẵn sàng, chưa từng trải, chưa hiểu được, chung sống, là một thử thách to lớn thế nào.

Đừng lấy nhau chỉ vì… yêu nhau. Tình yêu, thật ngậm ngùi, chả giúp chúng ta có một hôn nhân hạnh phúc. Chỉ nên lấy nhau, vì thấy cần nhau, cả khi vui lẫn khi buồn, cảm thấy được thấu hiểu, cùng trình độ, cùng cách đối nhân xử thế, cùng nền tảng giáo dục, cảm thấy có thể sẻ chia mọi điều, chuyện trò thâu đêm suốt sáng không chán. Cảm thấy duy nhất người này, là đồng minh đồng loã là ruột thịt tim gan, không chỉ là đối tượng si mê quyến rũ.

Đừng yêu vẻ bề ngoài, sự giàu có, vẻ trẻ trung, hãy hãnh diện vì lấy được người biết đối nhân xử thế, biết yêu thương và biết khiêm nhường".

Nguyên văn dòng trạng thái Thu Thủy nhắn nhủ đến mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ.

Nguyên văn dòng trạng thái Thu Thủy nhắn nhủ đến mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ.

Mặc dù, đây chỉ là bài cho nữ ca sĩ sưu tầm nhưng nó lại nói lên nỗi lòng của nữ ca sĩ cũng như nhiều phụ nữ khác.

Trước đó, sau thời gian dài vắng bóng vì những biến cố trong cuộc sống, ca sĩ Thu Thủy chính thức trở lại với dự án âm nhạc mới của mình. Ngay trong họp báo, nữ ca sĩ xinh đẹp khiến nhiều người bất ngờ khi lần đầu tiên chính thức công khai bạn trai.

tt7

Người hâm mộ đã nhiều lần "nghi vấn" sự xuất hiện của chàng trai trẻ tuổi bên cạnh Thu Thủy. Tuy nhiên, trước những xì xào từ cư dân mạng, Thu Thủy và bạn trai đều giữ im lặng không hề lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Chính vì thế, khi Thu Thủy quyết định công khai chuyện tình cảm, khá nhiều người cảm thấy bất ngờ. Khi nói về chuyện tình cảm, Thu Thủy đã òa khóc ngay khi vừa nhắc đến người đàn ông bên cạnh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn