Lộ sự thật Trường Giang bị "mắng" vì tạo scandal cầu hôn Nhã Phương

( PHUNUTODAY ) - Đạo diễn Mai Thắm đã lên tiếng chia sẻ về màn cầu hôn của Trường Giang và Nhã Phương khiến dân tình "dậy sóng".

Trên sân khấu giải Mai Vàng diễn ra tối 18/1 vừa qua, Trường Giang bất ngờ gửi lời cầu hôn tới Nhã Phương khi lên nhận giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất. Theo đó, danh hài cho biết, “Em hãy về với anh, sắp xếp lại cuộc đời của anh”.

Đồng thời, Trường Giang cũng cầm trên tay chiếc nhẫn cầu hôn và bày tỏ cảm xúc với Nhã Phương rằng, “Từ hôm nay nhà cửa, tiền bạc, xe cộ thậm chí là hơi thở của anh, tất cả là của em. Từ hôm nay hãy gọi anh là chồng” khiến khán giả như vỡ òa.

ban-than-buc-xuc-cho-rang-truong-giang-dung-cong-chung-de-ep-nha-phuong-dong-y-hot-truong-giang-bat-ngo-cau-hon-nha-phuong-ngay-t-1516327906-374-width550height366-1008-phunutoday
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình

Rất nhiều phản hồi trái chiều được đưa ra ngay sau màn cầu hôn hết sức ầm ĩ của Trường Giang và Nhã Phương. Tuy nhiên bên cạnh ủng hộ, rất nhiều ý kiến cũng thể hiện sự không hài lòng trước hành động của nam danh hài, nhất là những người tham gia vào thực hiện đêm trao giải Mai Vàng tối qua.

Sau khi MC Quý Bình bày tỏ quan điểm cho rằng anh cảm thấy buồn và xấu hổ trước hành động "đẹp nhưng không đúng chỗ" của đồng nghiệp thì nữ đạo diễn của chương trình - Mai Thắm cũng nhanh chóng lên tiếng.

Trên trang cá nhân của mình, đạo diễn Mai Thắm viết, "Tui làm trực tiếp chứ đâu có làm phim mà bạn tự đưa kịch bản vô tạo scandal luôn vậy? Sóng VTV đâu phải của riêng nhà tui hay nhà bạn!".

screen-shot-2018-01-19-at-084854-1516330899565
Đạo diễn Mai Thắm lên tiếng về màn cầu hôn của Trường Giang với Nhã Phương. 

Đồng thời, Mai Thắm cũng chia sẻ rằng BTC và ê-kíp tưởng rằng Trường Giang sẽ vắng mặt tại Lễ trao giải bởi khi chương trình bắt đầu danh hài vẫn chưa xuất hiện. Nhưng đến khi MC công bố giải thưởng Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất thì danh hài chạy từ đâu về, lao vội lên sân khấu, suýt xô đổ cả máy quay phim.

Đạo diễn Mai Thắm cho biết thêm rằng, cô đã chỉ đạo MC phải nhanh chóng cắt phần phát biểu của Trường Giang vì lúc đó chương trình đã bị quá sóng đến 7 phút. Vì lẽ đó mà hạng mục Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất và bài hát kết chương trình đã không thể lên sóng trực tiếp như kế hoạch.

screen-shot-2018-01-19-at
screen-shot-2018-01-19-at
screen-shot-2018-01-19-at
Đoạn trạng thái chia sẻ qua lại của đạo diễn Mai Thắm với cư dân mạng.

Cuối cùng, đạo diễn Mai Thắm khẳng định, Trường Giang luôn là cái tên hot. Sự xuất hiện của danh hài những năm trước vô cùng duyên dáng và dễ thương. Tuy nhiên, màn câu hôn bất ngờ của anh dành cho Nhã Phương đêm qua đã khiến chương trình bị ảnh hưởng.

Trước đó, một người bạn của Nhã Phương cũng lên tiếng "tố" Trường Giang "lợi dụng" khán giả để o ép nữ diễn viên phải nhận lời cầu hôn. 

Người này bày tỏ, "Diễn viên hài nên cũng muốn cầu hôn kiểu vô duyên một cách hài hước. Không cần biết người khác cảm thấy thế nào, gượng gạo, chán chường đầy ắp trên mặt mà vẫn dùng cái gọi là công chúng để o ép người khác vì biết chắc người ta phải đồng ý vì không thể làm nó bẽ mặt. Thật không muốn nói đâu mà cảm thấy xót xa thật sự".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn