Ninh Dương Lan Ngọc gây tranh cãi khi khoe dáng ngồi kém duyên

( PHUNUTODAY ) - Đăng tải hình ảnh ngồi kém duyên lên mạng xã hội, Lan Ngọc nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Trên Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm. Cô xuất hiện với hình táo bạo hơn. Không ít người đã ngạc nhiên trước sự thay đổi của Ninh Dương Lan Ngọc sau hơn 8 năm ở showbiz.

Đặc biệt mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ chia sẻ một hình ảnh với dáng ngồi cực “bá đạo” khiến không ít cư dân mạng giật mình.

Hình ảnh gây tranh cãi của Lan Ngọc.

Hình ảnh gây tranh cãi của Lan Ngọc.

Nhiều ý kiến cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đáng yêu, có thể thoải mái không bị gò ép bởi một khuôn mẫu nào. Nhưng bên cạnh đó, không ít dân mạng cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc không nên đăng hình ảnh này lên, bởi hình ảnh với dáng ngồi kém duyên khiến cô làm mất hình ảnh ngọc nữ bấy lâu nay.

Ninh Dương Lan Ngọc sinh năm 1990, thuộc số ít những diễn viên nữ được đánh giá cao về diễn xuất. Năm 2010, ngay từ vai diễn đầu tay Nương trong Cánh đồng bất tận, cô đã đoạt giải Cánh diều vàng. Sau vai Nương thuần chất, mộc mạc, nhiều khán giả đã xếp Ninh Dương Lan Ngọc vào top những diễn viên có hình tượng ngọc nữ kín đáo.

Empty

Khi khán giả đã quá quen với hình ảnh Lan Ngọc kín cổng cao tường, cô trở nên thoáng hơn với những bộ ảnh cởi mở hút ống kính.

Empty

Bản thân cô thừa nhận việc bị đóng khung là thục nữ ngây thơ, hiền lành và quê mùa đã khiến cô gặp không ít khó khăn trong lựa chọn kịch bản mới: “Sau đó, tôi nhận ra, đời diễn viên đều tùy thuộc vào từng giai đoạn. Nếu muốn thay đổi vai diễn thì tôi phải tự thay đổi bản thân trước. Tôi phải lột xác, tạo nên một Ninh Dương Lan Ngọc quyến rũ trước thì lúc đó đạo diễn mới thấy được khả năng tôi có thể vào những vai lớn hơn được”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn