Biết các "tuyệt chiêu" trói chân này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông yêu cả đời không chán

( PHUNUTODAY ) - Nếu có những tuyệt chiêu này, phụ nữ sẽ khiến đàn ông chết mê chết mệt, yêu cả đời không chán. Phụ nữ dù là yêu hay đã kết hôn đều cần nên đọc.

Phụ nữ, dù là khi yêu hay đã kết hôn thì điều khiến họ trăn trở nhất vẫn là làm sao để "giữ chân" được người đàn ông của mình mãi mãi. Một số bí quyết dưới đây sẽ giúp chị em thỏa mãn ước muốn này.

Lúc nào cũng phải đẹp

“Con gái yêu bằng tai còn con trai yêu bằng mắt”, vì thế trước mặt chàng bạn luôn luôn phải tỏ ra xinh đẹp. Có một sự thật sai lầm mà chị em phụ nữ vẫn tin vào là khi đã yêu nhau một thời gian dài hai người chỉ còn cảm nhận vào tình yêu, yêu vẻ đẹp tâm hồn, tính cách của nhau còn vẻ bề ngoài xấu, xinh không còn quan trọng nữa. Nhưng sự thật thì ngược lại, đàn ông luôn quan tâm đến vấn đề xấu đẹp của người yêu và vợ mình.

Empty

Dù đi ra ngoài hay ở nhà, chàng cũng thích một người phụ nữ gọn gàng, thơm tho. Bởi ngoài kia bao nhiêu cô gái hơn bạn, nếu có vẻ đẹp tâm hồn mà bạn thiếu mất sự lịch sự, sạch sẽ thì bạn sẽ nhanh chóng bị chán đấy.

Không kiểm soát chàng

Kiểm soát nửa kia là một trong những sai lầm đầu tiên phụ nữ thường hay mắc phải. Họ tự cho mình cái quyền được "quấy rối" bạn trai/chồng ở bất cứ nơi đâu và dù là đang trong thời gian nào. Nhiều cô gái còn kiểm soát hàng ngày, hàng giờ đến mức các chàng "nghẹt thở" chỉ muốn bỏ chạy.

Người ta vẫn nói "mềm nắn rắn buông", trong mối quan hệ với đàn ông, nguyên tắc này càng chuẩn xác. Muốn giữ được trái tim chàng, hãy nới lỏng chàng ra một chút, không bao giờ tỏ thái độ muốn chiếm hữu hay kiểm soát chàng.

Hãy là một cô gái cá tính không lẫn lộn

Khi mới quen, đàn ông dễ bị thu hút bởi những nét nổi bật của bạn như khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hài hước… Nhưng đó không phải tất cả điều kiện đủ để nắm giữ trái tim chàng.

Với những mối quan hệ lâu dài, tình yêu của người đàn ông chỉ có thể được nuôi dưỡng bởi những phần “mở rộng” trong cuộc sống của bạn ví như có đam mê, quan điểm, công việc riêng... chứ không phải lúc nào cũng nghĩ đến chồng.

Có như thế, chàng mới thấy bạn là cô gái có đời sống phong phú mà khi ở bên, chàng tìm được niềm vui, sự thú vị.

"Kết bạn" với gia đình chàng

Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ.

Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

Khiến chàng cảm thấy may mắn khi được ở trong mối quan hệ với bạn

Bạn xứng đáng được yêu thương, được tôn trọng và được ở bên một chàng trai nhận thức rõ giá trị của bản thân bạn. Khi bạn tự tin vào chính mình, biết trân trọng mình, chàng sẽ thấy bạn may mắn khi được ở bên bạn. Còn chỉ một mình bạn nỗ lực nắm giữ mối quan hệ hiện tại, là bạn đang tự đẩy mình vào thế yếu, thế tự ti. Trái lại, khi bạn chứng minh được các giá trị của mình trước chàng, anh ấy sẽ tự khắc muốn "giữ chân" bạn.

Bỏ qua những điều nhỏ nhặt

Empty

Mọi mối quan hệ luôn tồn tại rất nhiều vấn đề nhỏ nhặt và rồi bạn sẽ nhận ra rằng, nếu cứ để tâm đến tất cả những điều nhỏ nhặt ấy, thì mối quan hệ của bạn sẽ rất nhanh đi vào bế tắc và mệt mỏi.

Thay vì lãng phí thời gian để cãi vã, rồi buồn bã vì những điều rất nhỏ nhặt, hãy dành thời gian để cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, bạn sẽ thấy ý nghĩa hơn rất nhiều.

Độc lập về tài chính

Chỉ khi bạn độc lập về tài chính, mối quan hệ tình yêu của bạn và người ấy mới có thể kéo dài được. Hãy chắc chắn rằng bạn có thói quen minh bạch về tiền bạc, làm chủ được kinh tế của mình để tạo được niềm tin và sự tôn trọng của người yêu. Không một chàng trai nào có thể đối xử tệ bạc hay muốn rời xa một cô người yêu biết sống tự lập, mạnh mẽ và làm chủ tài chính.

Quan tâm nhau hàng ngày

Đôi khi sự bận rộn khiến bạn bẵng quên đi một nửa của mình. Đặc biệt là những cặp đôi yêu lâu, họ đã trở nên thân thuộc đến nỗi cảm thấy không còn cần thiết phải quan tâm đến nhau hàng ngày. Muốn giữ tình yêu lâu bền, hãy giữ thói quen quan tâm đến nhau hàng ngày, hãy để người ấy thấy rằng bạn sẽ luôn luôn ở bên họ.

Đam mê, cuồng nhiệt với “chuyện ấy”

Đàn ông thực sự thích thú và có cảm giác hưng phấn với một người phụ nữ biết chủ động “mời gọi” họ. Với họ phụ nữ phải “nhã nhặn lịch sự khi đi trên đường nhưng phải mạnh bạo, cuồng nhiệt dưới tấm chăn phủ”.

Xem thêm>>
1. Phật chỉ ra 15 quả báo nặng nề của tội tà dâm, ngoại tình, ai ai cũng phải biết
2. 10 điều tuyệt đối không nên nói nếu không muốn MẤT HẾT PHÚC ĐỨC, chịu khẩu nghiệp cả đời

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn