Con rể phát hiện mẹ vợ tử vong trong phòng ngủ với nhiều vết thương trên người

( PHUNUTODAY ) - Mở cửa phòng, thanh niên bàng hoàng phát hiện mẹ vợ đã tử vong trên giường với nhiều vết thương, mặt dính đầy máu.

Chiều 29/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang điều tra làm rõ nguyên nhân cáichết của bà Trần Thị Thu H. (58 tuổi, tạm trú khóm 5, phường 9, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, thợ xây nhà cho bà H gọi điện thoại cho bà, nhưng không liên lạc được, nên đã báo gọi cho con rể bà H. là anh Dư Chí Trung.

Sau khi nhận được điện thoại, anh Trung đến căn nhà đang xây của bà H. thì thấy phòng ngủ khóa cửa. Anh Trung gọi nhưng không thấy mẹ vợ đâu.

Nghi có chuyện chẳng lành, anh Trung phá cửa để vào.

Thấy mẹ vợ đang nằm trên giường, chăn trùm kín đầu, anh Trung kéo chăn ra thì tá hỏa phát hiện bà H. đã tử vong, trên người có vết thương, mặt đầy máu.

Phát hiện mẹ vợ tử vong trên giường với nhiều vết thương trên người. Ảnh minh họa.

Phát hiện mẹ vợ tử vong trên giường với nhiều vết thương trên người. Ảnh minh họa.

Ngay sau đó, anh đã tri hô mọi người, đồng thời trình báo với công an địa phương về sự việcnày.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, tử thi và lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khoảng 6h cùng ngày bà H. có ra mở cửa cho một người đàn ông vào nhà. Sau khi ra về, người đàn ông này đã dặn thợ làm nhà để cho bà H. ngủ, đừng gọi.

Hiện, cơ quan công an đã bàn giao thi thể bà H. cho gia đình lo hậu sự và vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn