Khánh Thi hạ sinh con gái cưng vào đầu tháng 7, tiếp tục mang bầu con thứ ba

( PHUNUTODAY ) - Khánh Thi cho biết, cô sẽ hạ sinh con gái cưng vào đầu tháng 7 tới và sẽ sinh con thứ 3 sau đó.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Khánh Thi đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc sống của cô cũng như quá trình mang bầu con thứ 2. Theo đó, "Nữ hoàng dancesport" cho biết, có bầu lần thứ hai ở tuổi 37, Khánh Thi vất vả hơn so với lần mang thai Kubi, con trai đầu lòng cách đây ba năm.

Việc mang bầu lần hai không nằm trong kế hoạch của Khánh Thi bởi cô dự định dành trọn năm 2018 để mang liveshow đi biểu diễn. Cô đã chuẩn bị đầy đủ trang phục, book địa điểm tại TP HCM, Đà Nẵng, đồng thời làm việc với các nhà tài trợ và sẵn sàng cho show diễn. Tuy nhiên, vì có tin vui nên cô phải huỷ toàn bộ dự định về công việc để dành thời gian dưỡng thai.

Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển

Khánh Thi cho biết, những tháng đầu cô bị nghén nên rất mệt mỏi. Bà mẹ một con thú nhận, ông xã cho đi du lịch Mỹ nhưng chuyến đi trở nên kinh hoàng bởi cô ngủ từ sáng đến tối, cứ ra khỏi khách sạn là ói. Chồng còn kéo vợ đi mua sắm để làm cho vợ vui nhưng cô mệt đến mức bám vào tường để bò đi.

"Chưa bao giờ tôi nghén như vậy. Bây giờ tôi mới cảm thấy mang bầu nó khủng khiếp thế nào" - Khánh Thi cho biết.

Tuy bầu bí vất vả nhưng 'kiện tướng dance sport' lại rất hạnh phúc bởi được ông xã Phan Hiển chiều chuộng hết mực. Cô cho biết, mỗi khi cô 'la làng' là lại được chồng trẻ chăm sóc. Phan Hiển thường xuyên mở máy lạnh khi ở nhà nhưng nếu Khánh Thi than thở, anh sẽ lập tức tắt điều hoà và vui vẻ chịu cảnh 'mồ hôi đầm đìa'.

Khánh Thi cho biết, cô hay trêu ông xã rằng: 'Hình như em thích đẻ vì mỗi lần em đẻ là anh lại chiều em hơn. Khi em sinh con xong thì anh lại ham chơi. Thế này chắc là năm tới mình mang bầu tiếp thôi!'. Mà tôi thích có ba con nên chắc chắn là sẽ sinh thêm".

Bố mẹ chồng rất lo lắng cho Khánh Thi nên muốn cô sang Mỹ để sinh con. Nhà chồng thậm chí đã thuê nhà, người giúp việc với mức lương vài chục nghìn USD mỗi tháng để chuẩn bị giúp Khánh Thi vượt cạn.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Tuy nhiên, cô đã cảm ơn bố mẹ chồng nhưng xin phép không theo kế hoạch này vì muốn sinh con tại Việt Nam: "Ông bà muốn cháu nội phải ra đời ở nơi có điều kiện tốt và nghĩ rằng nếu mang quốc tịch Mỹ thì cuộc đời sẽ sung sướng hơn ba mẹ. Nhưng tôi thì có quan điểm sinh con ở đâu cũng được, con học ở đâu cũng được miễn là con khoẻ và học giỏi".

Dự kiến tháng 7 tới, con thứ hai của Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chào đời. Thành viên mới trong tổ ấm của hai vợ chồng là một nàng công chúa. Khánh Thi hạnh phúc khoe rằng, gương mặt của bé gái có rất nhiều điểm giống với Kubi. Hiện tại, cô đã tăng khoảng 8kg. Rút kinh nghiệm từ lần mang thai đầu tiên, Khánh Thi chú trọng chế độ ăn uống để đảm bảo sức khoẻ cho con gái. Đi đâu cô cũng mang theo một chai sữa để em bé trong bụng không bị đói. Cách đây không lâu, cô bị ốm nhưng không dám uống thuốc vì sợ ảnh hưởng đến con.

Trước đó, Khánh Thi từng cho biết, khi mang thai lần 2, tâm lý của cô khác nhiều. Cô hay giận hờn, nóng tính hơn và nghi ngờ hơn, cô cũng không biết, không giải thích được bản thân nghi ngờ gì. Cô chỉ biết mình hay tủi thân, ai mang bầu cũng bị thế. Cứ luôn đẩy mình vào góc tối và nghĩ rằng người ta không giúp đỡ mình. Khi mình mệt có ai biết mình mệt như thế nào đâu.

Chia sẻ thêm về chuyện kết hôn, Khánh Thi cho biết, cô và Phan Hiển định cưới thì mang bầu rồi. "Chúng tôi cũng chưa biết có tổ chức hôn lễ không. Thật ra, các bạn thấy hai vợ chồng tôi chung sống từ nhà cửa đến cơ sở vật chất, cuộc sống riêng từ đều đã ổn định. Việc cưới xin không quan trọng bằng việc mình có ổn định hay không. Cưới cũng chỉ là một hình thức, một bữa tiệc. Tôi không muốn phô trương, cứ sống vui là được" - Khánh Thi nói./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn