Vbiz 12/12: Trường Giang lên tiếng tin đồn yêu hotgirl Sam, Uyên Linh tiết lộ mối tình 5 năm với Dũng Đà Lạt

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Trường Giang đã chính thức lên tiếng trước nghi vấn chia tay Nhã Phương, yêu hotgirl Sam. Bên cạnh đó, ca sĩ Uyên Linh cũng có những tiết lộ bất ngờ về mối tình 5 năm với Dũng Đà Lat.

vbiz1.phunutoday.vn

Cách đây không lâu, hotgirl Sam bất ngờ đăng tải những hình ảnh khá tình cảm giữa cô và Trường Giang lên trang cá nhân khiến nhiều người đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả hai. Bên cạnh đó, Trường Giang và Nhã Phương thời gian qua lại vướng ồn ào chia tay càng khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mới đây, phía Trường Giang đã chính thức có câu trả lời về chuyện giữa anh và Nhã Phương giữa "bão" đồn đoàn giữa hai người đã rạn nứt tình cảm. Theo đó, người điện diện của nam diễn viên hài cho biết: "Mối quan hệ giữa Trường Giang và Nhã Phương vẫn rất bình thường. Hiện tại cả hai đang có lịch làm việc không trùng nhau nên không xuất hiện cùng nhau". Về loạt ảnh khá thân thiết giữa Trường Giang và Sam, vị đại diện này khẳng định: "Hình ảnh của Trường Giang và Sam là cảnh hậu trường trong phim, không có chuyện họ đang hẹn hò như tin đồn".

uyenlinh3.phunutoday.vn

 Mới đây, xuất hiện trong chương trình "Chuyện tối nay với Thành", ca sĩ Uyên Linh đã có những trải lòng về cuộc sống và chuyện tình 5 năm ngọt ngào với Dũng Đà Lạt. Nhắc đến mối tình này, Uyên Linh cho rằng: “Đó là mối tình đẹp nhất, sâu đậm nhất và sâu nặng nhất của tôi”. Nữ ca sĩ tiết lộ, càng yêu vị nhạc sĩ tài ba này, càng cảm thấy nhiều điều thú vị. “Khi bước vào mối quan hệ, anh Dũng mang đến cho tôi nhiều thứ mới mẻ. Tôi học cách giao tiếp, mỗi ngày luôn vui vẻ, cười nhiều bởi sự hài hước và vui tính của anh. Tôi luôn được cười từ sáng đến tối dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt, vớ vẩn nhưng ở bên anh lại có cảm giác thoải mái. Tôi rất mong trời sáng để thấy gương mặt của người ấy và mong tối thật nhanh để đi làm về có thể gặp nhau” - Uyên Linh chia sẻ. Quãng thời gian 5 năm này, Uyên Linh thừa nhận cô và Dũng Đà Lạt chia tay rất nhiều lần nhưng rồi lại hàn gắn. Nói về nguyên nhân tan vỡ, nữ ca sĩ cho biết, do cả hai bất đồng quan điểm và có mong muốn, ý định khác biệt nhau. Không còn là tình nhân nhưng cô xem nhạc sĩ là người đồng nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ nhau khi cần.

huyenmy2.phunutoday.vn

 Á hậu Huyền My vừa tổ chức tiệc sinh nhật 22 tuổi ấm cúng và vô cùng sang chảnh bên người thân và bạn bè tại Hà Nội. Khác với những lần trước, toàn bộ khách mời năm nay được yêu cầu mặc trang phục màu đen. Đối với Huyền My, khi nhìn lại tuổi cũ, cô cảm thấy mãn nguyện vì có nhiều hoạt động ý nghĩa và rất sôi nổi. Có thể nói, động lớn nhất của Huyền My trong năm qua đó là đại diện Việt Nam tham dự Miss Grand International 2017 và lọt vào Top 10. Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1995 còn liên tục cập nhật những món quà sinh nhật của mình, đặc biệt là bó hoa 999 bông hồng cùng món quà đắt tiền từ một nhân vật bí ẩn. Bên cạnh đó, Huyền My còn nhận được những lời chúc sinh nhật từ các Hoa hậu trên thế giới như đại diện Indonesia, Malaysia, Thái Lan,...

khoaitay3.phunutoday.vn

Trong khi Mạc Hồng Quân đưa vợ con sang Séc, Ly Kute và con trai thảnh thơi ở Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, Ly Kute đã chia sẻ những hình ảnh cực kỳ đáng yêu và xinh xắn của con trai trong chuyến du lịch Hàn Quốc cùng gia đình. Cô chia sẻ: "Đôi mắt của con ở tuổi này là 1 chiếc máy ảnh, mẹ sẽ giúp con lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp trong bộ nhớ của con. Mẹ muốn đưa con đi thật nhiều nơi, sống qua những ngày mưa nắng tại thật nhiều vùng đất để con có thật nhiều trải nghiệm. Người bạn đồng hành của mẹ". Mặc dù thời tiết Hàn Quốc vô cùng lạnh nhưng bé Khoai Tây khá thích thú và nhiệt tình nô đùa với mẹ. Những hình ảnh đáng yêu của Khoai Tây khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn