Thói quen chết người khi quan hệ cần bỏ cấp tốc

( PHUNUTODAY ) - Thói quen chết người khi quan hệ cần bỏ cấp tốc vì nhiều người mắc nhưng chẳng hề hay biết.

vo-chong

Sex qua "cửa sau"

Quan hệ qua đường "cửa sau" (hậu môn) cũng là một cách mà không ít cặp đôi đã thử. Không có chuẩn mực để đánh giá con người họ khi họ thực hiện cách thức "yêu" này, nhưng các cặp đôi cần biết rằng "yêu" qua đường cửa sau là cực kỳ nguy hiểm. Nó đặc biệt nguy hiểm nếu không được bảo vệ, đó là lý do tại sao bao cao su là một biện pháp bảo vệ cần được sử dụng tuyệt đối!

"Yêu" qua đường cửa sau dễ làm tổn thương các mô trực tràng và cơ vòng (dễ bị rách). Nó đồng thời cũng làm tăng nguy cơ gia tăng ung thư hậu môn. Quan hệ qua đường "cửa sau" có có mỗi một ưu điểm là không có cơ hội mang thai ngoài ý muốn.

Sex không được "bảo vệ"

Trừ khi bạn đang muốn có thai, còn không có lí do gì mà bạn không bảo vệ mình khi có quan hệ tình dục. Biện pháp bảo vệ phổ biến và hiệu quả cao nhất là sử dụng bao cao su.

Bao cao su thậm chí đạt hiệu quả 99%, có tác dụng bảo vệ chị em tránh mang thai ngoài ý muốn, bảo vệ cả hai tránh được các bệnh lây truyền qua đường tình dục (trong khi các biện pháp khác như uống thuốc tránh thai, dùng màng chắn âm đạo... chỉ có tác dụng tránh thai).

Xuất tinh ngoài âm đạo

Đây là phương pháp tránh thai tự nhiên khá hiệu quả với tỷ lệ mang thai từ 3-4%, trong đó người đàn ông rút dương vật ra khỏi âm đạo người phụ nữ trước khi xuất tinh và tinh dịch bắn ra ngoài.

Để phương pháp xuất tinh ngoài âm đạo có thể ngừa thai hiệu quả cần phải:

Người chồng hay bạn trai phải có đủ kiến thức và khả năng kiểm soát cơ thể để không xuất tinh vào âm đạo;

Người phụ nữ cũng cần nắm rõ chu kỳ kinh nguyệt của họ và chuẩn bị một phương án dự phòng trong những ngày có khả năng thụ thai cao nhất.

Hạn chế của phương pháp này là cảm xúc bị ức chế nên không tạo được sự thăng hoa trong quan hệ vợ chồng đồng thời, nếu người chồng hay bạn trai không kịp kiểm soát thì những giọt tinh dịch đầu tiên vẫn có thể mang tinh trùng vào âm đạo phụ nữ dẫn đến việc thụ thai đấy nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn