Hà Hồ nói bạn trai Kim Lý hơi lố và quyết định "tha thứ" vì lý do bất ngờ này

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ vừa đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Kim Lý nhảy cực sung trong một buổi tiệc.

Kim Lý và Hà Hồ nhận được sự đón tiếp nhiệt tình từ bạn bè trong chuyến công tác kết hợp du lịch ở Canada. Nhất cử nhất động của cặp đôi từ đi ăn, đi chơi đến tiệc tùng đều được công chúng quan tâm hết mực.

Mới đây, trên story của instagram cá nhân, Hà Hồ đã ghi lại khoảnh khắc Kim Lý nhảy cực sung và vô cùng cuốn hút trong một bữa tiệc. Nam diễn viên diện sơ mi trắng, quần tây lịch lãm và liên tục ra hiệu cho Hà Hồ tiến về phía mình. Thậm chí, khi kết thúc đoạn clip, Kim Lý còn chủ động tiến đến màn hình điện thoại di động và ra hiệu chào mọi người.

Hà Hồ bỏ qua cho sự hơi lố của bạn trai chỉ vì anh diện sơ mi trắng quá điển trai.

Hà Hồ bỏ qua cho sự hơi lố của bạn trai chỉ vì anh diện sơ mi trắng quá điển trai.

Kèm với những hình ảnh này, Hà Hồ bất ngờ tuyên bố bỏ qua sự hơi lố của bạn trai chỉ vì anh diện sơ mi trắng quá điển trai. Cụ thể, "Nữ hoàng giải trí" viết: "Tới luôn bác tài. May bác mặc áo sơ mi trắng nhìn cũng dịu nên tôi bỏ qua cho cái sự "hô lới" này nhá".

Empty
Hình ảnh Kim Lý trong clip được Hà Hồ đăng tải.

Hình ảnh Kim Lý trong clip được Hà Hồ đăng tải.

Trước đó, Hà Hồ cũng từng chia sẻ những hình ảnh bản thân đang tận hưởng bữa tối trong không gian sang trọng của căn hộ penthouse tại Toronto. Đây là nhà một người bạn chung của Kim Lý và Hà Hồ. Cặp đôi được mời ở lại đây và điều này khiến Hà Hồ rất thích thú. Cô liên tục dùng điện thoại quay hình lại không gian của penthouse này. Trong khung hình của Hà Hồ, liên tục dính hình ảnh của Kim Lý dù khá xa.

Empty
Hình ảnh Kim Lý lọt vào khung hình của Hà Hồ.

Hình ảnh Kim Lý lọt vào khung hình của Hà Hồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn