Tuổi Tý tháng 3 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - quý nhân nâng đỡ, sự nghiệp tươi sáng

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 3 của năm 2018, người tuổi Tý cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Tý tháng 3 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Sang tháng Bính Thìn, tuổi Tý được Tam Hợp quý nhân nâng đỡ, đồng thời gặp Tài khố, nỗ lực làm việc sẽ có viễn cảnh sự nghiệp tươi sáng. Tuy nhiên, trong tháng có điềm tiểu nhân quấy phá, đừng tin người quá dễ dàng kẻo bị lừa gạt, nhất là trong hợp tác làm ăn. Trong tháng, nếu có cơ hội đi công tác xa, bản mệnh có thể xung phong, rất có lợi cho tiến trình thăng quan tiến chức của bạn. Tài lộc khá vượng, tình hình kinh doanh buôn bán khả quan, không chỉ thu về đủ số vốn bỏ ra mà còn bỏ túi không ít lợi nhuận. Nếu trước đó bạn cho người khác vay mượn tiền bạc, tháng này có cơ hội đòi được nợ mà không phải tốn quá nhiều công sức.

Phương diện tình cảm có nhiều biến động, vợ chồng cần kịp thời chia sẻ những vấn đề xảy ra trong cuộc sống, dành thời gian quan tâm nhau nhiều hơn mới hạn chế xung đột xảy ra. Người độc thân đi xa có lợi cho nhân duyên. Khả năng cao trong hành trình đi công tác hay du lịch, bản mệnh sẽ gặp được đối tượng ưng ý.

23.tu-vi-thang-3-cua-nguoi-tuoi-ty-nhung-dieu-can-biet-1-phunutoday.vn

 

Tình hình sức khỏe của tuổi Tý trong tháng này bình ổn, không thấy dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên có Dương Nhận xuất hiện, cẩn thận với những đồ vật bằng kim loại sắc nhọn kẻo bị chảy máu, chấn thương. Đi lại cẩn thận, tránh va quệt xe cộ. Đồng thời duy trì thói quen sinh hoạt đúng giờ giấc, tránh bệnh cũ tái phát, nhất là chứng đau dạ dày.

Cảnh báo những tháng phá đào hoa năm 2018 của tuổi Tý

Tử vi tình cảm năm 2018 của tuổi Tý không quá tốt, bạn có nhiều cản trở và khó khăn cần phải tự mình vượt qua, đặc biệt là đào hoa dữ khá thịnh, mang tới phiền toái đáng kể. Cụ thể các tháng phá đào hoa năm 2018 của tuổi Tý như sau:

Tháng 1: đề phòng đổ vỏ cho người khác

Tuổi Tý là người sống tình cảm, dễ mủi lòng thương người, đây là ưu điểm nhưng cũng là khuyết điểm của con giáp này. Bạn có thể bị lợi dụng để giải quyết hậu quả của người khác hoặc bị lừa gạt làm người thay thế trong chuyện tình cảm, là thành viên dự bị lấp chỗ trống khi người ta buồn phiền chán nản, không phải chân tình.

Tháng 1 là tháng cực kì dễ xảy ra hiện tượng này nên nếu bất ngờ có chuyện vui tuổi Tý cần xem xét thật kĩ càng, dùng lý trí suy xét nếu thực sự không phải người dành cho mình thì dù thích tới đâu cũng chấm dứt ngay, tránh để tình cảm tiến triển, người đau khổ cuối cùng vẫn là bạn mà thôi.

Tháng 3: không nên quá tin người

Theo Tử vi năm 2018 của 12 con giáp, tháng gặp đào hoa dữ năm 2018 của tuổi Tý là tháng 3 khi mà bạn kì công vất vả nghênh đón, tưởng chuyện tốt mà hóa lại thành chuyện dở. Khoảng thời gian này bạn cần phải ghi nhớ điểm cực kì quan trọng là không tin tưởng người khác một cách mù quáng, đối với chuyện tình cảm nam nữ càng lấy lòng và thể hiện sự quan tâm thì càng dễ bị lợi dụng.

Khi đối phương đột nhiên thay đổi thái độ, nói lời ngon tiếng ngọt cũng đừng vội mừng bởi có thể đó chỉ là giả dối vì một mục đích nào đó mà thôi. Bản thân cần duy trì tỉnh táo, phân biệt thật giả, chân thành sẽ cảm nhận được bằng trái tim chứ không phải hành động phô trương bên ngoài, người quá vồ vập thì phải nghi ngờ và đề phòng.

Tháng 9: không nên ham muốn kích thích

Tháng 9 là thời điểm phá đào hoa năm 2018 của tuổi Tý phát triển cực thịnh, bạn nhất định phải cố gắng khống chế tình cảm của mình, hạn chế dục vọng, không nên ham muốn những việc có tính kích thích mạo hiểm bởi một khi dấn thân vào mới phát hiện ra mất nhiều hơn được, tham chuyện nhất thời mà mất đi hạnh phúc chân chính của mình.

Điểm này nghiêng nhiều về những người đã có đôi có lứa muốn thử cảm giác mạnh, tìm chuyện phong hoa tuyết nguyệt bên ngoài, ngoại tình khiến ảnh hưởng tới mối quan hệ hiện tại. Phá đào hoa đến từ chính thái độ và dục vọng của tuổi Tý, ngoại cảnh chỉ là tác động thêm vào, chủ yếu tự mình lựa chọn nên có thể nói thời điểm tháng 9, lành hay dữ tùy thuộc vào bản mệnh.

Tháng phá đào hoa năm 2018 của tuổi Tý trải dài suốt năm, từ tháng 1 tới tháng 3 và qua tháng 9 vì thế năm tới là năm nhiều sóng gió đối với chuyện tình cảm của bạn. Nếu tháng 1 và tháng 3 chủ yếu là bị người khác lừa gạt thì tháng 9 bạn lại có xu hướng gạt người dối mình, sa cơ lỡ bước.

Những thời điểm này không được thả lỏng cảnh giác, tình cảm tuy là chuyện của trái tim nhưng nếu không vận dụng lý trí, không kiềm chế bản thân và tỉnh táo thì sẽ chuốc tổn thương, đau buồn vào mình, ảnh hưởng nghiêm trọng tới hạnh phúc của mình khong chỉ thời điểm hiện tại mà còn lâu dài về sau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn