Chỉ tận nơi vùng TUYỆT ĐỈNH của đàn ông khi làm "chuyện ấy", khao khát được vợ "chạm vào"

( PHUNUTODAY ) - Để phút giây yêu đương trở nên ngọt ngào và đáng nhớ, đừng vội vàng lao vào nhau mà hãy dành vài phút "khởi động" để làm nóng cơ thể. Những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng chỉ cần chạm nhẹ chút thôi cũng khiến chàng ngất ngây:

Vùng cổ và tai

Vành tai ngoài phía sau của nam giới như một giác quan cảm xúc. Đặc biệt, có nhiều ý kiến khẳng định xúc giác chính là cơ quan nhạy cảm nhất trong quá trình dẫn dắt con người đạt đến khoái cảm.

Empty

Hãy dùng đầu lưỡi, hôn nhẹ lên vành tai chàng từ phía sau hoặc gặm nhẹ vành tai chàng, bạn sẽ thấy ngay phản ứng bất ngờ từ chàng. Một nụ hôn say đắm ở môi chưa chắc mãnh liệt bằng việc cắn nhẹ vành tai của chàng và thì thầm những lời đường mật. Hơi nóng từ bạn tỏa ra sẽ khiến các mạch máu li ti và các dây thần kinh tập trung ở vành tai chàng nhanh chóng tiếp nhận kích thích và đưa lên não, ngay lập tức chàng sẽ có cảm giác đê mê hệt như đang lạc vào xứ sở thần tiên.

Bên cạnh đó, sự âu yếm dọc từ cổ lên đến tai cũng phần nào giúp bạn thể hiện sự khao khát và mời chàng hào hứng nhập cuộc. Vùng sau gáy cũng được coi là một vùng nhạy cảm của nam giới. Bạn hãy ôm chàng từ phía sau, hôn lên gáy chàng từ từ, nhè nhẹ và hãy “nhâm nhi” vùng gáy chàng. Kể cả đang mệt mỏi hay đang căng thẳng thì chàng cũng sẽ dễ dàng sập bẫy ái tình ngọt ngào của bạn.

Bụng và ngực:

Đừng nghĩ rằng nam giới thì không thích hôn vào ngực, họ cũng cảm thấy rất phấn khích nếu được người phụ nữ hôn vào nơi nhạy cảm này. Dù rằng đây không phải là vị trí nổi bật của nam giới nhưng chắc chắn anh ấy sẽ sướng “mê” khi được bạn làm như vậy. Trong tất cả các khu vực, ngực và bụng (bụng dưới) của chàng là địa điểm thích hợp nhất cho những màn dạo đầu đầy kích thích.

Empty

Những cử chỉ vuốt ve êm ái trên vùng da mỏng của ngực sẽ khuấy động những cảm xúc ẩn náu trong người chàng. Ngoài ra, nếu bạn mạnh dạn di chuyển lưỡi hay chỉ dùng một ngón trỏ mềm mại cũng đủ làm bản năng chàng trỗi dậy. Bạn dùng lòng bàn tay nhấn và bóp nhẹ lên khu vực bụng dưới, gần "cậu nhỏ". Bạn chà nhẹ bàn tay thành vòng tròn theo chiều kim đồng hồ, sau đó làm tương tự với ngực. Chỉ cần kéo lên kéo xuống từ bụng tới ngực là đủ làm chàng muốn “nổ tung” rồi đấy.

Kích thích đùi

Đùi trong hay đùi trên của chàng cũng không thể bỏ qua vì nó là nơi khá nhạy cảm và có nhiều dây thần kinh cảm giác. Ngoài hôn, bạn có thể vuốt ve vào đùi trong của chàng, bạn sẽ thấy chàng “rên” lên vì sung sướng như thế nào.

Bởi vì không phải đàn ông nào cũng giống nhau trong vị trí các điểm G nên những cách trên chỉ là kinh nghiệm để chị em học hỏi và áp dụng. Ngoài ra, chị em vẫn có những kinh nghiệm riêng khi thực hiện với “đối tác” của mình để có kết quả tốt nhất, và đừng quên yếu tố thái độ mới là quan trọng nhất trong cách làm chàng sướng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn