Blazer đen - item không thể thiếu của bất kỳ cô nàng sành điệu nào

( PHUNUTODAY ) - Đừng vội đánh giá thấp những chiếc blazer đen cơ bản, vì khối sao Hàn vẫn một mực mê đắm item này đấy bạn ơi!

Thời buổi này nàng nào mà không có một chiếc blazer trong tủ quần áo thì nên xem lại. Bởi đây đích thị là item chị chị em em nên có để diện đồ thanh lịch, một bước đưa phong cách "lên hương". Đồng ý rằng blazer cũng có lắm màu mè, kiểu dáng, muốn màu nào cũng có, kiểu độn vai nữ quyền cũng chẳng thiếu chi! Nhưng đừng vì thế mà chán chê những chiếc áo khoác màu đen cổ điển vì sao Hàn vẫn lăng xê item này với tần suất cao. Dám chắc rằng một khi xem qua là bạn xoay ngoắt tư tưởng, gật gù đồng tình blazer đen kì thực sang xịn lắm chứ, mix đồ dễ lại có đến cả tá ý tưởng chưng diện này nọ, hay ho.

Empty

Nhìn Lisa là thấy, diện đồ layer với blazer đúng là lựa chọn ăn diện không tồi, lại còn khiến vẻ ngoài thêm thời thượng, sành mốt hơn. Blazer + sơ mi + quần ống loe là "combo" lý tưởng bạn nên ghim ngay nếu muốn xinh đẹp giống em út "Hắc-Hường".

Empty

Ngoài ra, bạn cũng có thể học visual Black Pink Jisoo ăn vận theo style trẻ trung, phóng khoáng khi mix áo cổ lọ và blazer, kết hợp quần jeans ống rộng và sneaker cá tính. Đương nhiên là chẳng ai bó buộc bạn phải "gồng" trên người chiếc áo cổ lọ giữa thời tiết nóng nực để trông phát ngốt hơn, mà tuỳ vào sở thích mà bạn "quẩy" áo phông, crop top đều được.

Empty

Cách mà Rosé chọn diện trong lần ra sân bay mới đây là mặc áo nỉ bên trong, khoác thêm blazer đen tông xuyệt tông bên ngoài và phối với quần ống loe lưng cao, giúp tổng thể trông lạ lạ, hay hay, chuẩn không cần chỉnh.

Empty

Muốn xuống phố trong hình ảnh trang nhã, điệu đà thì hãy "copy" outfit của Suzy diện áo phông, chân váy xếp ly nổi bật và blazer theo style đen/đỏ/trắng. Chắc chắn hình ảnh của bạn trong mắt người đối diện không tầm thường chút nào cả đâu!

Empty

Giả dụ diện đầm dây làm bạn lộ khuyết điểm vai thô tay to hoặc bạn muốn diện mạo thêm kín đáo, phương án tốt nhất là khoác thêm chiếc blazer đỏm dáng là xong, tương tự như cách Sunmi toả sáng với phong cách nữ tính, hiện đại, "quẩy" blazer, váy dây và boots đen hầm hố.

Empty

Cardigan trắng, chân váy ngắn hoạ tiết kẻ ô và boots cao quá gối sẽ hoàn hảo hơn khi có blazer đen đi kèm. Chính vì thế, Joy liền ghi điểm với set đồ được mix & match hợp nhãn netizen khiến ai nhìn cũng muốn học tập ngay để có cây đồ "xịn đét".

Empty

Hyuna không có gì nhiều ngoài style thời trang khác biệt, gương mặt quyến rũ sexy và thần thái sang không cần bàn cãi. Trong màn đọ gu ăn diện với blazer đen giữa các mỹ nhân Hàn, nữ idol chọn kiểu lên đồ giấu quần gợi cảm hết nút. Chưa kể, đôi giày cao gót lấp lánh cũng trở thành điểm nhấn "ăn tiền" cho cây đồ của Hyuna.

Empty

Đơn giản mà vẫn sang chảnh khi diện blazer đen còn có "Nữ hoàng băng giá" Jessica. Dù kết hợp item này với quần skinny thì chị gái Krystal vẫn đặc biệt cuốn hút. Thế mới thấy, blazer đen "quyền năng" đến đâu khi phối cùng item nào cũng tạo nên set đồ nịnh mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn