Lý Nhã Kỳ đính chính thông tin bán siêu biệt thự trăm tỷ, thẳng thừng đáp trả nghi vấn phá sản

( PHUNUTODAY ) - Trước sự lan truyền rầm rộ của thông tin bán siêu biệt thự cạnh sông Sài Gòn, chính chủ Lý Nhã Kỳ đã tức giận lên tiếng.

Sáng hôm nay MXH xôn xao trước thông tin diễn viên – doanh nhân Lý Nhã Kỳ rao bán biệt thự ven sông Sài Gòn trị giá 118 tỷ đồng. Ngay lập tức thông tin này đã khiến CĐM đặt nhiều nghi vấn. Bên cạnh sự ngưỡng mộ về căn biệt thự mà doanh nhân họ Lý đang sở hữu, không ít người đã chỉ ra điểm bất thường trong bài rao bán trên.

Trước những thông tin thiếu chính xác từ các trang mạng xã hội, mới đây đích thân Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng đính chính sự việc.

“Tôi đâu có ý định bán nhà bao giờ đâu? Tôi còn đang định đăng lên Facebook cảnh báo mọi người đây nhưng băn khoăn vì không muốn vô hình trung tiếp tay cho những người muốn trục lợi từ tên tuổi của mình. Có lẽ tôi sẽ sớm đính chính việc này. Bên cạnh đó, nhiều người bán sản phẩm còn luôn cố thêm vào câu “Bán nhà ngay bên cạnh nhà Lý Nhã Kỳ /Mua nhà để làm hàng xóm với Lý Nhã Kỳ”, thật không hiểu vì sao. Tóm lại là tôi không có bán nhà“. – Lý Nhã Kỳ chia sẻ.

Hình ảnh thật biệt thự giữa Sài Thành náo nhiệt của Lý Nhã Kỳ.

Hình ảnh thật biệt thự giữa Sài Thành náo nhiệt của Lý Nhã Kỳ.

ly-nha-ky-tuc-gian-len-tieng-ve-tin-don-ban-sieu-biet-thu-tram-ty-dap-tra-nghi-van-pha-san-1f9003
ly-nha-ky-tuc-gian-len-tieng-ve-tin-don-ban-sieu-biet-thu-tram-ty-dap-tra-nghi-van-pha-san-925f7c
Hình ảnh xa hoa lộng lẫy bên trong siêu biệt thự.

Hình ảnh xa hoa lộng lẫy bên trong siêu biệt thự.

Sự việc bắt nguồn từ một tài khoản Facebook tự nhận chính em gái Lý Nhã Kỳ đã nhờ mình rao bán hộ căn biệt thự với giá 118 tỷ. Tuy nhiên theo tìm hiểu, chưa bao giờ được nghe nữ doanh nhân nhắc đến em gái mà hiện tại gia đình cô chỉ có mẹ và 2 chị gái ruột.

Để giúp bài viết tăng thêm phần thuyết phục, người này còn miêu tả chi tiết bên trong biệt thự: “diện tích 20 x 22m = 426m2, kết cấu 1 trệt 4 lầu sân thượng, địa chỉ ngôi nhà… với giá bán 118 tỷ đồng. Một sản phẩm của giới thượng lưu mang lại đẳng cấp cho bất cứ ai sở hữu nó. Một lâu đài như truyền thuyết giữa Sài thành náo nhiệt phồn hoa.”

ly-nha-ky-tuc-gian-len-tieng-ve-tin-don-ban-sieu-biet-thu-tram-ty-dap-tra-nghi-van-pha-san-bc07e1
Bên cạnh nhiều ý kiến trầm trồ về căn biệt thự, không ít người đã chỉ ra đây là chiêu trò câu view từ người bán hàng.

Bên cạnh nhiều ý kiến trầm trồ về căn biệt thự, không ít người đã chỉ ra đây là chiêu trò câu view từ người bán hàng.

Một tài khoản phân trần rằng căn nhà rao bán trên là ở Nam Định chứ không phải của Lý Nhã Kỳ ở Sài Gòn: “Sáng 5/2, mình có đọc được post rao bán siêu biệt thự được cho là của Lý Nhã Kỳ. Bài viết thu hút rất nhiều lượt tương tác luôn. Đây chính xác là một post thu hút sự quan tâm lớn từ mọi người. Có lẽ đây là lần đầu tiên người ta thấy một người nổi tiếng rao bán nhà nên tò mò. Nhưng rất tiếc, theo mình thì nó không đúng sự thật! Tại sao ư, mình sẽ giải đáp ngay đây:

Chưa kể đến giá trị và độ “кʜὑпɡ” của biệt thự, mình có một thắc mắc nhỏ là tại sao tấm hình đi kèm lại giống tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định vậy!?

Theo mình nhớ thì hồi đám cưới cô dâu Thu Hương được tặng 200 cây vàng tại Nam Định thì hình ảnh tòa lâu đài này thuộc quyền sở hữu của đàng gái được truyền thông lẫn cộng đồng mạng chia sẻ rất nhiều. Nên mình vô cùng ấn tượng, nhìn sơ qua tấm hình này là nhận ra ngay.

ly-nha-ky-tuc-gian-len-tieng-ve-tin-don-ban-sieu-biet-thu-tram-ty-dap-tra-nghi-van-pha-san-863c09
Hình ảnh siêu biệt thự 7 tầng ở Nam Định.

Hình ảnh siêu biệt thự 7 tầng ở Nam Định.

Thế nhưng để chắc ăn, mình dùng tấm ảnh này để search trên Google và kết quả đúng là nhà của cô dâu Nam Định thật mọi người ạ… Bài viết trên các báo về tòa lâu đài 7 tầng của cô dâu Nam Định y chang tấm hình biệt thự trong bài post rao bán trên.

Thế thì rõ ràng đây là hình tòa lâu đài 7 tầng ở Nam Định rồi. Vậy tại sao bài đăng bán nhà của Lý Nhã Kỳ lại lấy hình ảnh không đúng sự thật để đăng lên. Vì vậy, mình hoài nghi tính chân thực của bài viết này. Do đó, chưa biết mục đích của người đăng bài là gì hay có chính xác là Lý Nhã Kỳ rao bán nhà hay không, mọi người cần cân nhắc và cẩn trọng với những thông tin này để tránh bị dắt mũi nhé!”./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn