6 lá át chủ bài quan trọng trong cuộc đời, phụ nữ đã nắm trong tay cả chưa?

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nên học cách bảo vệ nhau, đừng so đo rằng: “Tôi mới là vợ, là người yêu anh ấy”. Nên nhớ, bạn nghĩ như thế nào là việc của bạn, đối phương đôi khi không hề nghĩ như những gì chúng ta vẫn nghĩ.

1. Nhan sắc

Phụ nữ đừng ngu ngốc tin tưởng rằng đàn ông sẽ yêu vẻ đẹp từ tâm hồn bạn. Đúng, anh ấy có thể yêu vẻ đẹp đó nhưng chỉ sau khi anh ta nhìn thấy vẻ đẹp từ nhan sắc bạn mà thôi.

Đàn ông có quyền lựa chọn, vậy nên phụ nữ muốn có được quyền lựa chọn nhất định phải là một người phụ nữ đẹp. Chỉ khi biết chăm sóc bản thân mình thật đẹp thì phụ nữ mới có nhiều cơ hội hơn. Nói thì hơi chua chát nhưng vốn dĩ phụ nữ xấu không có quà.

2. Tình yêu

Chỉ có phụ nữ dại mới tin tưởng lời hứa từ đàn ông. Phụ nữ thông minh họ sẽ chỉ nghe và quên đi chứ không đặt niềm tin vào đó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vốn dĩ trên đời này không có thứ gì có thể tồn tại mãi mãi. Vật chất có thể giàu có rồi một ngày lại nghèo đói và tình cảm của con người cũng vậy. Đàn bà đừng trông chờ vào một tình yêu mãi mãi bất diệt. Hãy học cách chấp nhận chúng ta hạnh phúc với mỗi khoảnh khắc bên cạnh nhau là đủ.

3. Tình Dục

Đàn ông với họ tình dục là thứ không thể thiếu. Cho dù yêu thương người phụ nữ của mình đến cỡ nào thì đàn ông họ cũng vẫn có những ham muốn trước của lạ. Đàn ông vốn rất khôn ngoan, họ chỉ muốn có thêm chứ dường như không có mấy người đàn ông ngu ngốc đem vợ đi đánh đổi từ một tô cơm đánh đổi lấy 1 tô phở ăn cả đời.

Vốn phụ nữ chẳng bao giờ có thể kiểm soát được người đàn ông đặc biệt đối với sở thích của họ. Phụ nữ là vợ càng không thể chạy theo thay đổi theo ý muốn của chồng mình. Hãy cứ là cơm thuần túy đừng gượng ép bản thân thay đổi. Rồi người đàn ông nào họ cũng lại quay trở về với bát cơm cả mà thôi.

4. Nỗi đau

Nỗi đau của phụ nữ thường sẽ dài, sẽ rộng sau những lần vấp ngã. Thế nhưng nỗi đau ấy cũng sẽ sớm trở thành một vết sẹo có thể lành tuy không thể mờ hẳn. Chúng ta chẳng thể nào xóa được toàn bộ ký ức của mình chỉ là tìm cách khiến nó ngủ yên mà thôi.

Phụ nữ đừng hy sinh bản thân quá nhiều dễ khiến đàn ông có cảm giác rằng việc mình hy sinh đối với họ, dành cho họ là điều hiển nhiên. Hy sinh bản thân để đối phương hạnh phúc là điều ngu ngốc nhất mà phụ nữ thường làm.

5. Phụ tình

Dẫu đứng ở trường hợp nào dù bị phụ tình hay phụ tình người khác thì phụ nữ vẫn sẽ tổn thương, vẫn sẽ đau trong lòng.

Phụ nữ nên học cách bảo vệ nhau, đừng so đo rằng: “Tôi mới là vợ, là người yêu anh ấy”. Nên nhớ, bạn nghĩ như thế nào là việc của bạn, đối phương đôi khi không hề nghĩ như những gì chúng ta vẫn nghĩ. Chúng ta nghĩ chúng ta là vợ, là người yêu mà trong lòng đàn ông thậm chí chúng ta chẳng là ai cả.

Phụ nữ nên nhớ người đàn ông nói lời yêu say đắm bạn hôm nay rất có thể nói lời yêu say đắm với người phụ nữ khác vào hôm sau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Dù là đến trước hay đến sau thì chúng ta vẫn đều tổn thương cả. Đừng hy vọng có thể giữ trái tim người đàn ông thực mãi về sau.

6. Buông bỏ

Đàn bà vốn dĩ nên nói với nhau rằng thứ gì cầm lên được hãy tìm cách đặt nó xuống được. Đừng giữ khư khư trên tay mình nếu không đủ sức giữ nó. Càng gồng quá càng đau.

Khi yêu chúng ta vốn chẳng tìm thấy lý do nào để bắt đầu, chỉ đơn giản là yêu thôi. Còn khi chia tay chúng ta lại tìm ra muôn vàn những lý do. Đàn ông chia tay khi đã dành tình cảm của mình cho một người phụ nữ khác, phụ nữ chia tay chỉ khi họ không còn có tình cảm dành cho đối phương.

Vốn dĩ tình yêu không phải là thứ có thể cố gắng mà giữ được. Một khi đã có người muốn buông hãy học cách buông bỏ. Một người giữ sao được mối quan hệ đã rạn nứt, vì đã rạn thì kiểu gì cũng nứt và vỡ mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT