Độ tuổi thích hợp để 12 con giáp lên xe hoa, cuộc sống hôn nhân viên mãn đến cuối đời

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo ngay độ tuổi kết hôn phù hợp với mình nhé!

Tuổi Tý: 25 tuổi

Những cô gái sinh năm chuột thường thích hợp kết hôn sớm. 25 tuổi sẽ là giai đoạn thích hợp cho cô nàng này lập gia đình. Vì phong thủy phù hợp, sẽ rất tốt cho việc gắn kết cả đời, hơn nữa còn thuận lợi cho sự nghiệp của cả chồng và vợ, con cái sinh sớm cũng sẽ thông minh khỏe mạnh hơn.

Tuổi Sửu: 23 tuổi

Các cô gái tuổi Sửu nếu muốn có lợi hơn cho chồng thì nên kết hôn sớm. Khi lập gia đình, các cô nàng cầm tinh Sửu sẽ trưởng thành rất nhanh chóng. Họ không còn cố chấp, cứng đầu và khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình như trước nữa mà sẽ trở thành mẹ hiền, vợ đảm chăm lo hết mực cho gia đình.

bestie-thoi-diem-ket-hon-01-20160509164503

Tuổi Dần: 28 tuổi

Tuổi trẻ của các cô gái tuổi Dần mạnh mẽ, xông xáo, họ muốn chinh phục mọi khó khăn nên sẽ ít có suy nghĩ muốn ổn định sớm. Và thực tế chứng minh 28 là độ tuổi kết hôn khá hợp lý với người tuổi Dần, khi họ đã đủ chững chạc cũng như mệt nhoài với sóng gió cuộc đời, chỉ muốn tìm một bờ vai êm dịu để dựa dẫm.

Tuổi Mão: 26 tuổi

Xem tử vi 12 con giáp, các cô nàng tuổi Mão rất được lòng người bởi sự duyên dáng, đáng yêu, nhẹ nhàng nữ tính của mình. Các cô gái này cũng là người chung thủy và hết lòng với người mình yêu. Một mặt phát triển công danh sự nghiệp, một mặt chu toàn cuộc sống gia đình, cô nàng này đúng là vừa đảm việc nước lại vừa khéo việc nhà.

Tuổi Thìn: 24 tuổi

Ở lứa tuổi 24 mà lấy chồng, cuộc sống vợ chồng của cô nàng này sẽ hài hòa, hai người chung sống với nhau hạnh phúc, công việc cũng suôn sẻ, công danh thăng tiến ầm ầm. Đặc biệt, phụ nữ tuổi Thìn càng sinh con sớm thì càng tốt cho sức khỏe cũng như vận thế sau này.

tinhyeu12congiap

Tuổi Tỵ: 22 tuổi

Xem tuổi kết hôn của 12 con giáp, cô gái tuổi Tị kết hôn vào tuổi 22, nghe tưởng chừng sớm nhưng lại là điều tốt với con giáp này. Họ sẽ dần trưởng thành và chín chắn hơn sau khi bước vào cuộc sống hôn nhân, cũng bớt phần lo nghĩ khi mọi chuyện trong cuộc sống đã có thêm người lo lắng đỡ đần.

Tuổi Ngọ: 25 tuổi

Con gái tuổi Ngọ kết hôn năm 25 tuổi sẽ là thích hợp nhất. Sự nghiệp vừa có những bước phát triển đầu tiên đã dần dần ổn định. Họ là những cô gái vui vẻ lạc quan, có nhiều mối quan hệ xã giao bạn bè. 25 tuổi, khi đã nếm trải đủ mọi cung bậc của cảm xúc rồi thì họ cũng nên tìm một bến đỗ ổn định.

Tuổi Mùi: 24 tuổi

Cô gái tuổi Mùi trời sinh là mệnh Thổ, cũng giống như đất, nàng lặng im trầm ổn, luôn giữ thái độ bình thản trước mọi sự vật sự việc. Cuộc sống như vậy phải chăng quá thầm lặng và buồn chán? Nếu vậy hãy sớm tìm cho mình một người bạn đời nhé!

cuoi-hoi-tron-goi-shop-dich-vu-cong-ty-anh-cuoi-trong-nha-phong-cach-cong-chua-08

Tuổi Thân: 29 tuổi

Tuổi 29 tuy là thời điểm quá lứa lỡ thì của rất nhiều cô gái nhưng với tuổi Thân thì khác, đây là lúc họ hấp dẫn và trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Bởi vì họ ngày càng trẻ trung, vui vẻ hạnh phúc cả với cuộc sống độc thân nên họ đã hoàn toàn sẵn sàng cho hôn nhân, để làm cho bản thân và cả người kia hạnh phúc.

Tuổi Dậu: 31 tuổi

Cô gái tuổi này chỉ sẵn sàng kết hôn khi đã chuẩn bị đủ cả về tư tưởng lẫn tài chính. Vì thế mà ở lứa tuổi 31, so với các cô gái khác thì hơi muộn nhưng chỉ khi ấy, cô nàng tuổi Dậu mới thích hợp để lấy chồng.

Tuổi Tuất: 27 tuổi

Cô gái tuổi Tuất lấy chồng vào năm 27 tuổi là tốt nhất. Thời điểm này đại cát đại lợi, không chỉ may mắn mà còn là lúc tình cảm cũng như vốn sống của tuổi Tuất đã chín muồi, đủ khả năng lo toan quán xuyến cho cuộc sống gia đình riêng vốn dĩ khá phức tạp.

Tuổi Hợi: 22 tuổi

Cô gái tuổi Hợi càng kết hôn sớm càng tốt, nhưng cũng cần chọn thời điểm khi đã đủ kinh nghiệm và vốn sống, cả hai tin tưởng nhau thì hạnh phúc mới có thể được vẹn tròn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT